Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Vé máy bay Sài Gòn đi Phú Quốc

Từ Sài Gòn đi Phú Quốc bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe khách đến Rạch Gía và tiếp tục đi tàu cao tốc ra đảo sẽ “ngốn” của bạn hết 6 tiếng đồng hồ. Nhưng với tấm vé máy bay Sài Gòn đi Phú Quốc của các hãng hàng không, hành trình của bạn sẽ được rút ngắn chỉ còn chưa đến 1h di chuyển.


 
 
Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Phú Quốc
Hành trình Hãng hàng không Gía vé tham khảo
Sài Gòn – Phú Quốc Vietjet Air Jetstar
Vietnam Airlines
390.000vnd 550.000vnd
1.000.000vnd
Lưu ý:
+ Gía vé một chiều, hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và phí
+ Tùy vào thời điểm và hạng vé bạn đặt mua mà giá vé có sự thay đổi
+ Đường bay đi Phú Quốc thường xuyên được các hãng hàng không khuyến mãi
Những điều bạn cần lưu ý khi du lịch Phú Quốc
-Lên kế hoạch đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc sớm từ 2 đến 3 tháng trước khi chuyến bay khởi hành. Nhiều hãng hàng không mở bán vé trước cả năm với mức giá ưu đãi, bạn có thể săn vé để đi du lịch Phú Quốc.
- Mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân như giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu, bằng lái xe, vé máy bay,..
- Nếu có trẻ em đi kèm, cần mang theo giấy khai sinh bản sao có công chứng để làm thủ tục lên tàu bay.
- Chuẩn bị cuốn sổ tay ghi chép địa điểm nghỉ ngơi, địa điểm ăn uống giá rẻ và luôn có tấm bản đồ Phú Quốc để du ngoạn, khám phá ngọc đảo.
- Mang theo đủ tiền mặt vừa đủ, không quá nhiều và tốt nhất luôn có trong túi thẻ ATM để đề phòng trường hợp thiếu tiền.
- Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cá nhân cần thiết và lưu ý trong việc lựa chọn trang phục, giày dép.
- Đối với những du khách đam mê chụp ảnh, Phú Quốc là địa điểm lý tưởng để bạn có những short hình đẹp nhất.Do vậy đừng quên mang theo chiếc máy ảnh để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy.
- Chuẩn bị đầy đủ thiết bị y tế, các loại thuốc đặc trị, thuốc chống côn trùng, thuốc chống dị ứng, thuốc đau bụng, cảm, sốt,..
- Nếu muốn mua đặc sản Phú Quốc, hãy đến chợ Dương Đông, tại đây bạn sẽ lựa chọn được những món quà hải sản ưng ý với giá cả hợp lý nhất.
Du lịch Phú Quốc tham quan chợ đêm Dinh Cậu
Chợ đêm Dinh Cậu là nơi cuốn hút đông đảo du khách nhất ở Phú Quốc, chợ có chiều dài khoảng 300 đến 400m, chợ có hơn 100 gian hàng trải dài trên hai bện đường Võ Thị Sáu.Du khách đến với chợ đêm Dinh Cậu có thể thỏa thích mua sắm và thưởng thức những đặc sản của Phú Quốc.



Chợ đêm Dinh Cậu bắt đầu nhộn nhịp từ 19h tối tầm 9, 10h đêm thì thưa khách. Chợ bán đầy đủ tất cả các mặt hàng, đa số vẫn là những quầy hàng lưu niệm, quầy hàng thủ công mỹ nghệ nhưng nổi tiếng nhất vẫn là quầy thực phẩm,đồ trang sức và ngọc trai Phú Quốc.Với những tín đồ sành ăn, đam mê ẩm thực, chợ đêm Dinh Cậu là địa điểm lý tưởng bạn tha hồ thưởng thức những món ăn từ hải sản tươi sống, món nướng, những món ăn dân dã như ốc luộc, ghẹ luộc, mực luộc, gỏi cá trích, sò nướng mỡ hành, cá bớp nướng muối ớt, cháo hải sản, cơm hải sản,..vừa thơm ngon, vừa dân dã nhưng vẫn giữ được cái hồn, cái tinh túy cho món ăn như thuở mới khai hoang.
Gía các món ăn ở đây khá bình dân. Nếu bạn là thực khách chay vẫn có thể thưởng thức những món ăn chay tại quầy hàng ẩm thực chuyên bán những món chay. Đặt chân đến chợ đêm Dinh Cậu, mấy ai có thể cưỡng lại mùi vị thơm ngon từ những món ăn nóng hổi đang bốc hơi nghi ngút, món ốc luộc, mực luộc chấm nước mắm Phú Quốc thơm ngon, đúng điệu, móm chả cá dai dai, giòn, ngọt vị với màu nước sánh vàng béo ngậy, dĩa ghẹ, tôm luộc nóng hổi bóc vỏ chấm với muối tiêu chanh..Chính sự đa dạng, phong phú của món ăn mà hằng đêm, chợ đêm Dinh Cậu hàng trăm lượt khách lượt khách đến tham quan, mua sắm và ăn uống.Với giá cả hợp lý, người bán hàng thân thiện, luôn nở nụ cười trên môi và không gian sạch sẽ, mát mẻ, hợp vệ sinh, chợ đêm Dinh Cậu để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách thập phương.
Cá sòng nướng – Món ngon Phú Quốc bạn nên thử
Cá sòng là loài cá đặc trưng ở Phú Quốc, cá sòng vàng được nhiều người dân địa phương và du khách yêu thích thưởng thức bởi thịt cá có vị ngọt, thơm ngon kèm bánh nướng với dưa leo và sau xanh.
Cá sòng là loài cá thân nhỏ, dài khoảng từ 10 đến 15cm, sống gần bờ. Du khách đến đây có thể trải nghiệm cùng ngư dân bắt cá, vừa ngồi trên thuyền, vừa quăng lưới tập tành làm dân chài và ngắm biển trời mênh mông, bao la, hùng vỹ.

ca-song-nuong 

Để có món cá sòng ngon cũng cần có bí quyết chế biến rất riêng biệt. Cá sòng sau khi bắt lên rửa sạch, không cần móc mang  ruột, rửa sơ qua với nước biển, để lên rổ cho ráo nước. Gĩa nhỏ ớt, thêm ít bột ngọt, muối để ngấm gia vị trong khoảng 10p sau đó nướng trên bếp tha hồng rực lửa cho đến khi vảy cá chuyển sang màu vàng ươm là đã có thể thưởng thức.
Món cá sòng nướng chấm muối ớt cay sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi được ngồi thưởng thức dưới bãi biển. Vừa nhấp nhám hương vị thơm ngon bùi béo của cá, vừa nghe tiếng sóng nhẹ nhàng xô bờ, đây ắt hẳn sẽ là trải nghiệm khó quên khi du lịch Phú Quốc.
Muốn biết giá vé máy bay Sài Gòn đi Phú Quốc hiện nay đang là bao nhiêu, xin vui lòng truy cập website vemaybaycanhchimviet.vn . Với phương châm “nụ cười của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi”, đội ngũ nhân viên phòng vé luôn tận tình cố gắng giúp du khách lựa chọn những đường bay thuận lợi và tiết kiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét