Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Đi Du lịch Côn Đảo mùa nào đẹp nhất trong năm?

Côn Đảo được ví như chốn thiên đường lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp hoang vu , bằng an , hấp dẫn. Không chỉ sở hữu những thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp , nơi đây còn lưu giữ những trang sử đẫm máu và nước mắt của nhiều thế hệ đi trước khiến không ít du khách tinh quái tìm về khám phá. Vậy du lịch Côn Đảo mùa nào đẹp nhất , ăn vui nhất? Cùng tìm câu phúc đáp phê chuẩn những chia sẻ sau.

Du lịch Côn Đảo mùa nào đẹp nhất? Đi Côn Đảo ở đâu?

Côn Đảo là một quần đảo nhỏ trực thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu , nằm cách TPHCM khoảng 230km , cách cửa Sông Hậu ( Cần Thơ ) khoảng 83km.

Nếu muốn đến Côn Đảo , du khách có khả năng chuyển di bằng 2 cách là đi ô tô ca từ TPHCM đến Bà Rịa Vũng Tàu rồi mua vé tàu cao tốc ra đảo. Cách 2 là đặt mua vé tàu bay đi Côn Đảo từ TPHCM hoặc từ Cần Thơ. Hiện nay đường bay từ TPHCM đi Côn Đảo đang được hãng quáng dã Vietnam Airlines khai khẩn với tần số 3 – 5 chuyến bay mỗi ngày , giúp du khách thuận lợi hơn trong quá trình di chuyển.

http://dulichcanhchimviet.com/chuyen-muc/du-lich-con-dao
Đặt tour du lịch côn đảo tại đây

*Du lịch Côn Đảo mùa nào đẹp nhất?

Khí hậu Côn Đảo phân hóa thành 2 mùa rõ rệt: Mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 11 có gió Tây Nam , mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau và có gió Đông Bắc , mưa chí ít rơi vào tháng 1 , nhiệt độ làng nhàng năm ở Côn Đảo ngả nghiêng từ 26 , 9 độ C.



Giai đoạn từ tháng 3 đến tháng 9 hoặc sau tết nguyên đán được xem là thời khắc phù hợp và thuận lợi nhất cho chuyến du lịch Côn Đảo . Từ tháng 10 đến tháng 2 , Côn Đảo thường thấy sóng to , bạn chỉ nên đến đây bằng tàu bay và lao vụ vào thời kì này cũng rất đắt đỏ.

Du lịch Côn Đảo tự túc vào giai đoạn từ tháng 3 đến tháng 9 , du khách sẽ được đắm mình trên những bãi biển trong xanh , yên lặng và lặng sóng. Mặc dù là mùa mưa nhưng vẫn có nắng nên rất thuận lợi cho việc đi lại và tham quan những nổi danh ở Côn Đảo. Bạn có khả năng thỏa sức tắm biển , chèo thuyền , khám phá cảnh đẹp , lặn biển , đặt chân đến những hòn đảo chung quanh hoặc xem rùa đẻ trứng.



Thời kì du lịch Côn Đảo từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau , Côn Đảo chịu có tác động đến một điều gì đó gió mùa Tây Bắc , phía vịnh Côn Sơn thường thấy sóng lớn nhưng vùng phía Tây và Tây Nam vẫn êm đềm , ít bị có tác động đến một điều gì đó sóng gió. Do vậy bạn có khả năng tới bãi Đầm Trầu để tắm biển hoặc thuê thuyền khám phá đảo Hòn Tre. Với không gian trong lành , khoáng đãng , du lịch Côn Đảo bạn có khả năng chọn xe đạp làm công cụ đi lại vừa dạo mát vừa ngắm cảnh đẹp hoang vu , tuyệt đẹp.

Với những chia sẻ trên , lạc quan bạn sẽ lựa chọn cho mình và gia đình thời khắc phù hợp để lên kế hoạch và thực hành chuyến du lịch Côn Đảo thật vui , ý nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét