Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Du lịch Nha Trang đi những đâu tham quan?

Du lịch Nha Trang đi những đâu?

Nha Trang một trong những vịnh biển trông thích nhìn và chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt nhất Việt Nam , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" không quá không rõ ràng để hiểu biết khi hằng năm nơi đây tiếp thụ hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước đặt chân ghé thăm. Ví như đang thắc mắc   du lịch Nha Trang đi những đâu?   Tham quan những nơi chốn nào? Hãy biên soạn báo cáo Cánh Chim Việt san sớt dưới đây. 

*Khu vui chơi tiêu khiển Vinpearl land 


Khu vui chơi tiêu khiển Vinpearl land là quần thể khu du lịch lớn nhất Nha Trang và cả nước , tọa lạc ngay trên đảo Hòn Tre trong Vịnh Nha Trang. Vinpearl land Nha Trang bao gồm khu nghỉ hạng sang với 84 nhà vườn và resort ven biển , khu vui chơi tiêu khiển trong nhà và ngoài trời , khu công viên nước với sàn diễn nhạc nước và nhà hàng.
Giá vé vào vinpearl land khoảng 500.000vnd/ người đã bao gồm cáp treo. Đến đây , du khách không chỉ hòa mình vào tự nhiên mà còn tham gia nhiều trò chơi thú nhận , xem phim 4D , .. 

*Tháp bà Ponagar 


Tháp bà Ponagar là quần thể kiến trúc của nền văn hóa Chăm Pa còn tồn tại cho đến bây giờ. Đây là ngôi đền được xây dựng từ thế kỷ thứ 8 đến thế kỷ 13 , thờ vị thần Shiva cùng các linh vật trong văn hóa tư tưởng Hindu. Ví như đến đây vào dịp hội lễ , du khách không chỉ được chiêm ngưỡng lối kiến trúc cổ kính mà còn được hòa mình cùng bầu không khí hội lễ sôi động.
dat tour
Đặt tour du lịch nha trang tại đây
*Viện hải dương học 


Nơi đây là bảo tồn sinh vật biển với hơn 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loài sinh vật biển được sưu tầm từ nhiều nơi và là điểm dừng chân lí tưởng cho những ai yêu thích thế giới tự nhiên cũng như các bạn nhỏ. Gía vé vào cửa cũng rất rẻ , bạn có xác xuất kết hợp tham quan biệt điệt Cầu Đá của vua Bảo Đại và cảng biển gần đó. 

*Chùa Long Sơn 


Long Sơn là ngôi chùa lớn nhất Khánh Hòa được xây dựng cách đây khoảng một trăm năm. Ngôi chùa này nức danh với bức tượng Phật nằm ( Phật Thích Ca nát bàn ) lớn nhất cả nước.   Du lịch Nha Trang , rất đông du khách viếng thăm ngôi chùa , vừa vãng cảnh chốn cửa phật tịch mịch vừa mong mỏi những điều gặp dịp tốt trong cuộc sống.

du lịch nha trang ăn gì chơi gì

du lịch phú quốc có gì

*Khu du lịch hồ cá Trí Nguyễn 


Khu du lịch hồ cá Trí Nguyễn là khu du lịch sinh thái ở Nha Trang với hàng trăm loại sinh vật biển quý hiếm. Nằm cách trọng tâm thành thị khoảng 5km , nơi đây được xây dựng theo mô hình một chiếc thuyền buồm cổ bằng đá đen. Tham quan nơi chốn này , du khách sẽ được tìm hiểu về các loài cây cỏ ở đại dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét