Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Tổng hợp kinh nghiệm cần biết khi du lịch Nha Trang

Nha Trang được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á , đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai vừa yêu thích du lịch biển lại vừa muốn du lịch nghỉ dưỡng.Tuy vậy , để có một chuyến đi "đáng tiền" liệu bạn đã biết cách. Một số kinh nghiệm du lịch Nha Trang được đúc kết từ nhiều du khách trong và ngoài nước sẽ giúp bạn chuẩn bị cho mình hành lí bĩ bàng cùng chuyến du lịch trên cả tuyệt vời.

*Thời điểm du lịch Nha Trang

Điều tiên quyết để chuyến du lịch Nha Trang thú hay không là Sự tình về thời tiết. Bạn phải xác định nên đi vào thời gian nào thời tiết ở Nha Trang lý tưởng nhất.

Là tỉnh thành ven biển vùng duyên hải Nam Trung Bộ , Nha Trang có khí hậu khá ôn hòa với 2 mùa mưa nắng rõ rệt , vì thế bạn có thể du lịch đến đây vào bất luận mùa nào trong năm.

tuy thế , thời gian lý tưởng nhất để đến đây vào các tháng 7 , 8 , 9 dương lịch và tháng 11 , 12 âm lịch. Riêng tháng 10 và 11 , bạn không nên đến Nha Trang vào mùa này vì mọi hoạt động du lịch của bạn sẽ bị cản trở bởi những cơn mưa và ảnh hưởng gió bão.

 

*Phương tiện di chuyển đến Nha Trang

ngày nay thừa thãi phương tiện di chuyển đến Nha Trang , tùy vào điều kiện , khả năng của mình mà bạn có thể tuyển trạch phương thức phù hợp.

+ xe khách : Từ Hà Nội hay TPHCM hoặc các tỉnh thành khác , muốn đến Nha Trang bạn có thể đặt vé xe của các hãng xe uy tín như Phương Trang , Hoàng Long , Phương Nam , ..

+ Tàu hỏa: Từ Hà Nội , bạn có thể mua vé tàu SE1 , SE3 , SE5 , SE7 , TN1. Khi về thì đi: SE2 , SE4 , SE6 , SE8 , TN2.

Từ Sài Gòn có các tàu Bắc Nam SN4 và SNT2. Về đi SNT3.

+ Máy bay: ngày nay đường hàng không đến Nha Trang đáng được cả 3 hãng Kĩ sư nội địa là Vietnam Airlines , Vietjet Air và Jetstar xuất phát từ Hà Nội , TPHCM và Hải Phòng. Mức giá vé tùy thuộc vào từng hãng , từng chặng và từng thời điểm bạn đặt vé , nao núng từ 390.000vnd – 1.500.000vnd.



*Phương tiện di chuyển ở Nha Trang

Tại Nha Trang , bạn có thể tuyển trạch nhiều phương tiện di chuyển khác nhau như:

+ Taxi: Là sự tuyển trạch của đông đảo du khách khi đến Nha Trang. Lưu ý hãy tuyển trạch những hãng taxi uy tín để đi lại như Mai Linh , Trầm Hương , Vinasun , ..

+ Xe bus: Du lịch vòng vo Nha Trang bằng xe bus là một trải nghiệm thú bạn nên thử. Vừa rẻ , vừa tiết kiệm lại không hề bị chặt chém giá cả.

+ Xe máy , xe đạp: Bạn có thể thuê xe máy với giá từ 50.000vnd – 100.000vnd/ ngày.

+ Cáp treo: di chuyển bằng cáp treo đắt giá cả đắt đỏ hơn nhưng tốc độ nhanh hơn bởi nó là tuyến cáp treo vượt Vịnh ở Nha Trang. Đặc biệt hơn , khi mua vé cáp treo tức thị đã bao trọn gói dịch vụ các trò chơi tại khu du lịch Vinpear land Nha Trang.
Đặt tour du lịch nha trang tại đây
*Lựa chọn khách sạn ở Nha Trang

Theo kịnh nghiệm của nhiều người , du lịch Nha Trang bạn nên chọn những khách sạn , nhà nghỉ ở trên đường Nguyễn Thiện Thuật , Trần Phú , Phạm Văn Đồng , ...hầu hết những khách sạn , nhà nghỉ tại đây có mức giá nao núng từ 150.000vnd – 170.000vnd/ngày , tuy nhiên hãy nhớ liên hệ đặt phòng trước để đắt giá rẻ nhất.

*Những địa điểm vui chơi nức tiếng ở Nha Trang

Nha Trang có nhiều địa điểm vui chơi nức tiếng cuốn hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.Vinpear land Nha Trang , Hòn Mun , Hòn Tằm , Vịnh Ninh Vân , Tháp bà Ponagar , Viện Hải Dương Học , biển Đại Lãnh , chợ Đầm , thủy cung Trí Nguyễn , ...là những địa điểm tham quan quyến rũ bạn không thể bỏ qua.

*Thưởng thức ẩm thực Nha Trang



Ẩm thực Nha Trang là một trong những yếu tố níu kéo Dưới chân du khách gần xa. Nếu có dịp ghé thăm đô thị biển xinh đẹp này , bạn đừng bỏ lỡ cơ hội nếm thử những món đặc sản trứ danh như nem nướng Ninh Hòa , bún sứa Nha Trang , bún chả cá , bánh căn , bánh cuốn , yến sào , nem lụi nướng , ..hay các món thuỷ sản tươi sống ở các làng chài quanh biển Đại Lãnh vừa ngon , vừa rẻ.

arrowblueanim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét