Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

4 Địa Danh Tuyệt Đẹp Hút Hồn Du Khách

Kinh thành ánh sáng Paris , thành phố Nice thơm phức , một Lyon cổ kính , Marseille hiền hòa xinh đẹp...Tất cả tạo nên một nước Pháp óng ả , tráng lệ hút hồn du khách khi có dịp ghé thăm.

1.Kinh Đô Ánh Sáng Paris 
 
Paris là thành phố  du lịch nổi danh nhất trên thế giới mỗi năm lôi cuốn khoảng 45 triệu lượt khách ghé thăm. Thủ đô rất xinh này  được ưu ái dành tặng bằng nhiều tên khác nhau như “kinh đô của ánh sáng” , “thành phố của tình yêu” hay “kinh đô thời trang”. Trong nhiều thế kỷ qua , Paris luôn đứng đầu danh sách là một trong những thành phố đương đại và tráng lệ nhất trên thế giới , nhưng vẫn lưu giữ được những nét cổ kính , hoa lệ phê chuẩn những lâu đài , cung điện có từ thế kỷ 15 , 16. Với những hoạt động đa dạng về tài chính , kinh dinh , ăn uống , tiêu khiển , thời trang và đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm văn hóa , trải nghiệm sự sôi động tại thủ đô tráng lệ nước Pháp là ước mong của rất nhiều du khách từ khắp bốn phương.



2.Thành Phố Nice Thơ Mộng
Thật không quá không rõ ràng để hiểu biết khi Nice là thành phố du lịch lớn thứ hai của nước Pháp. Sở hữu những bãi biển thơm phức , thời tiết Địa Trung Hải tuyệt đẹp , các trọng tâm mua các đồ dùng đương đại sôi động và cuộc sống đầy màu sắc đã khiến Nice trở nên một trong những thành phố lôi cuốn khách du lịch nhiều nhất ở Pháp. Không chỉ có vậy , thành phố này còn là nơi diễn ra nhiều hội lễ văn hóa lớn điển hình như hội lễ âm nhạc tháng 6 , hội lễ pháo hoa , hội lễ hóa trang... Và đặc biệt hơn , hội lễ Carnaval tại quảng trường Massséna diễn ra vào mỗi tháng 2 hằng nằm như điểm nhấn du lịch , quảng bá hình ảnh thành phố Nice rất xinh , văn minh đến với du khách trên toàn thế giới. 

vietjet air khuyến mại thứ 6 hàng tuần




 3.Bordeaux , thành phố Của Di Sản
Bordeaux là một thành phố cảng miền tây nam nước Pháp , nằm bên bờ sông Garonne. Được mệnh danh là thủ đô ngành công nghiệp rượu nho của thế giới , với mác rượu nho Bordeaux nổi tiếng  làm ra từ thế kỷ thứ VIII. Bên cạnh đó , thành   phố này còn được xem là “đô thị vượt trội và chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt tót vời về kiến trúc” gắn liền với những kiến trúc tuyệt đẹp , những địa danh du lịch nằm trong danh sách di sản của Unesco.



Nếu có dịp ghé thăm Bordeaux , đừng bỏ lỡ hoạt động tham quan những nhà máy làm ra rượu nho nổi danh nơi đây và chiêm ngưỡng những ngôi làng đẹp như tranh vẽ cùng những vườn nho và lâu đài tuyệt đẹp tựa như trong những câu chuyện cổ tích của đại văn hào Andersen.

    4.   Cannes , Du Lịch hấp dẫn  
Có nguồn gốc “xuất thân” từ một làng chài bé nhỏ và yên lặng trong quá khứ , đến nay Cannes tợ hồ đã “lột xác” trở nên một thành phố biển hấp dẫn , nổi danh ở nước Pháp. Đây được xem là du lịch , nghỉ dưỡng giàu có lịch sự bậc nhất miền Đông Nam Pháp bởi sở hữu nền khí hậu Đia Trung Hải ôn hòa tiên tân cùng những bãi biển trong xanh tuyệt đẹp. Và đặc biệt hơn , hội lễ liên hoan phim Cannes hằng năm cũng là sự kiện nổi lôi cuốn đông đảo du khách trên khắp thế giới đặt chân ghé thăm thành phố rất xinh , duyên dáng , hấp dẫn , khiến Cannes trở nên thành phố du lịch nổi danh chẳng thể bỏ lỡ khi   du lịch Pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét