Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Hè 2016 cùng vé VietJet Air giá 0 đồng

Hãng hàng không VietJet Air   đang tung ra khuyến mại mới “Săn vé liền tay , bay ngay quốc tế” để chào hè: chỉ cần đặt mua vé từ ngày 16/03 – 18/03/2016 là bạn đã có thời cơ săn vé giá 0 đồng cho các hành trình du lịch quốc tế.
Mùa hè đang đến thật gần hứa hẹn một bầu không khí sôi động , tươi vui cùng những trải nghiệm thú nhận ở những miền đất “đẹp lạ”. Vậy nên đừng lượng thứ ưu đãi hấp dẫn vé máy bay online của VietJet Air , kì hạn ứng dụng khuyến mại kéo dài từ 31/03/2016 – 31/12/2016 năng cú bạn thỏa sức vùng vẫy , đùa nghịch hết mình trong những khung cảnh chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt và đẹp đẽ. Dưới đây là nội dung cụt thun lủn của tiêu chuẩn khuyến mãi.
– thời kì khuyến mãi: 16/03 – 18/03/2016 ( 12h-14h mỗi ngày )
– Giá vé khuyến mãi: Giá chỉ từ 0 đồng/vé ( chưa bao gồm thuế , phí và các lệ phí khác )
– Số lượng mở bán tối đa: 1 , 000 , 000 vé
– Hành trình bay: tất cả các đường bay mà hãng VietJet Air đang khai khẩn
+ TP. HCM – Bangkok/Singapore/Đài Bắc/Seoul/Yangon/Kuala Lumpur
+ Hà Nội – Bangkok/Seoul
– thời kì bay: 31/03/2016 – 31/12/2016 ( trừ ngày lễ tết theo quy định )
– hoàn cảnh vé:
+ Đổi tên: không ứng dụng
+ Hoàn vé: không ứng dụng
+ Đổi ngày bay , hành trình: được phép , đóng lệ phí và chênh lệch giá vé theo hoàn cảnh vé Promo
– Hình thức thanh toán: thanh án nạn mù chữ ngay bằng các loại thẻ
+ Tín dụng Visa/Master/AMEX/JCB
+ Thẻ nội địa ATM đã đăng kí Internet Banking ( ứng dụng đối với Việt Nam ) 

Lưu ý:   tiêu chuẩn khuyến mại có xác xuất đóng trước hạn định nếu như số lượng vé bán ra hết. Mọi thắc mắc liên tưởng , quý khách vui lòng liên tưởng phòng vé Vietnam Booking để được tham vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Tận hưởng mùa hè đúng nghĩa cùng vé máy bay VietJet Air giá rẻ

Mùa hè luôn là thời khắc lý tưởng trong năm dành cho các tín đồ thiên chúa giáo du lịch. Hiểu một cách tường tận tâm tư của khách hàng nên hãng hàng không VietJet Air đã mở bán triệu vé 0 đồng nhằm đáp ứng nhu cầu du ngoạn đây đó của du khách. Với những ai đang lên kế hoạch nghỉ hè ở nước ngoài thì đừng lượng thứ thời cơ nắm giữ những tấm vé máy bay giá rẻ , để sẵn cho những chuyến hành trình tràn trề hứng khởi.
Một trong những điểm đến được ưa thích nhất vào những ngày hè nóng nực là các khu công viên tiêu khiển khi vừa có hiệu quả “giải nhiệt” vừa tạo sân chơi ngồi nghỉ , giải tỏa găng và lên dây thiều tinh thần bạc nhược khá hiệu quả.
Du khách sở hữu   vé máy bay đi Seoul   sẽ được khám phá Lotte World là một “thiên đường” vui chơi sôi nổi trong hoạt động , tọa lạc ở trọng tâm thủ đô Hàn Quốc , bao gồm khách sạn , các trọng tâm mua các đồ dùng và công viên tiêu khiển rộng lớn. Nhắc đến quốc đảo sư tử ,  người ta sẽ nghĩ ngay tới Universal Studios , là loại hình công viên mô phỏng theo kiểu trường quay lớn của Hollywood chắc chắn là một điểm hẹn ăn nhập dành cho các bạn trẻ và gia đình.
Bên cạnh đó , nếu bạn thích cơ năng nhiều thì công viên tiêu khiển đầu tiên Sunway Lagoon ở Kuala Lumpur nhất định khiến bạn chấp thuận. Những vòng trượt nước ấn tượng , những chuyến thám hiểm kéo dài bất tận , những trò chơi cảm giác mạnh sẽ để lại dấu ấn khó phai nhạt.
tiêu chuẩn khuyến mại sẽ sớm được phát động , bắt đầu từ ngày 16/03/2016. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , bạn hãy nhanh tay săn vé để trở thành chủng tộc của những tấm   vé tàu bay khuyến mại giá rẻ cho hành trình bay kiệm ước. Đội ngũ công chức phòng vé của chúng ta luôn sẵn sàng trợ giúp bạn giải quyết mọi có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn , vướng mắc suốt trong quá trình trình săn vé khuyến mại , vi vu đón hè 2016.Tại CCV: canhchimviet.com.vn/cat/ve-may-bay-vietjet-air

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét