Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Vé phi cơ Hà Nội đi Trung Quốc

nếu như Singapore thu hút du khách bởi vẻ đẹp đương đại , sôi động thì đất nước Trung Hoa lại ru hồn người bởi những thắng cảnh du lịch tuyệt đẹp , bề dày lịch sử hàng trăm năm , nền ăn uống sản vật phong phú , độc đáo. Tấm   vé máy bay Hà Nội đi Trung Quốc   của các hãng v như Vietnam Airlines , China Southern Airlines , Eva Air , …là nhịp cầu rút ngắn nhiệm kì khoảng cách giữa 2 quốc gia , mang đến cho du khách Việt thời cơ trải nghiệm mới lạ.
Bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Trung Quốc
Hãng v phát xuất Điểm đến Giá vé biên soạn
Vietnam Airlines Hà Nội ( HAN ) Bắc Kinh ( BJS ) 231USD
Quảng Châu ( CAN ) 178USD
Thai Airways Hà Nội ( HAN ) Thành Đô ( CTU ) 299USD
Bắc Kinh ( BJS ) 348USD
Trùng Khánh ( CKG ) 385USD
Quảng Châu ( CAN ) 380USD
Thượng Hải ( PVG ) 367USD
Airasia Hà Nội ( HAN ) Hàng Châu ( HGH ) 286USD
Thành Đô ( CTU ) 318USD
Lưu ý:
+ Giá vé 1 chiều , hạng phổ thông , đã bao gồm thuế và phí.
+ Tùy vào thời khắc và hạng vé bạn đặt mua mà giá vé có sự thay đổi.
+ liên tưởng   đại lý Cánh Chim Việt   để sở hữu tấm vé giá rẻ nhất.
Tham quan những điểm du lịch nức danh Trung Quốc
Vé máy bay đi Trung Quốc   là người bạn đồng hành đưa bạn đặt chân khám phá đất nước Trung Hoa rộng lớn , nơi được mệnh danh là “công xưởng thế giới”. Không chỉ hấp dẫn bởi nền văn hóa đặc sắc , ăn uống sản vật phong phú , Trung Quốc còn để lại chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt trong lòng du khách thập phương bởi vô vàn những thắng cảnh du lịch tuyệt đẹp tựa như “thiên đường hạ giới”.
ngu-nhac-danh-son
1.Ngũ Nhạc Danh Sơn
Trung Quốc từ lâu đã nức danh với 5 ngọn núi khôn thiêng gắn liền với tư tưởng lão giáo ở Trung Quốc. 5 ngọn núi này trấn thủ  5 chuye ở phía Đông Trung Quốc bao gồm: Hằng Sơn , Hành Sơn , Thái Sơn , Hoa Sơn , toang Sơn. Ngũ nhạc kiếm phái có vịt xiêm quan yếu là những điểm đến hành hương nức danh ở Trung Quốc.
ruong bac thang hani hong ha
2.Ruộng bậc thang Hani Hồng Hà
Ruộng bậc thang Hani Hồng Hà nằm ở tỉnh Vân Nam , do chính người dân Hà Nhì tạo ra. Chuye này có lịch sử hình thành lên đến 1200 năm , du khách có xác xuất đến đây vào vô luận mùa nào trong năm để chiêm ngưỡng những cánh đồng ruộng bậc thang đổ xuống theo triền dốc núi Ai Lao Sơn.
cuu trai cau
3.Khu thắng cảnh Cửu Trại Câu
Du lịch Trung Quốc , hồ hết du khách chẳng thể lượng thứ thời cơ tham quan chiêm ngưỡng thắng cảnh Cửu Trại Câu ở tỉnh Tứ Xuyên. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường nơi hạ giới” với các núi đá vôi trầm tích , hồ nước nhiều màu sắc và thác nước nhiều lóng , khiến du khách có cảm giác như đang lạc vào chốn thần tiên.
lang mo tan thuy hoang
4.Lăng mộ Tần Thủy Hoàng
Thuộc tỉnh Thiểm Tây Trung Quốc , lăng tẩm Tần Thủy Hoàng bản chất là một hầm mộ được xây dựng với quy mô hoành tráng , bao gồm 3 tầng từ trong ra ngoài với hơn 8000 quân tượng quan văn vũ bằng đất thó và kiến trúc không đơn giản bên trong. Với nét độc đáo trong kiến trúc và tác phong bí mật lăng tẩm Tần Thủy Hoàng đang là điểm đến hút khách chẳng thể lượng thứ khi du lịch Trung Quốc.
đất nước Trung Hoa rộng lớn còn vô vàn những điều thú nhận đang chờ đón bán khám phá , cùng   mua vé máy bay giá rẻ   từ Hà Nội đi Trung Quốc  để được tận mắt chiêm ngưỡng những thắng cảnh kỳ vỹ này bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét