Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ

Hải Phòng là thành phố phát triển lâu đời , mang nhiều nét văn hóa đặc sắc cùng những di tích lịch sử còn lưu dấu sau những năm tháng thăng trầm của dân tộc. Sở hữu   vé máy bay đi Hải Phòng   bạn không chỉ được tham quan những thắng cảnh lừng danh miền đất cảng mà còn được nếm thử vô kể món ngon đặc điểm đến khó cưỡng. 
 
Bảng giá vé máy bay đi Hải Phòng chặng bay phổ quát
Chặng bay phổ quát Hãng điện cơ Giá vé tham khảo
Đà Nẵng – Hải Phòng Vietnam Airlines 1.200.000vnd
 
TPHCM – Hải Phòng
Vietnam Airlines 1.540.000vnd
Vietjet Air 1.039.000vnd
Jetstar 1.020.000vnd
Lưu ý:
+ Giá vé 1 chiều , chưa bao gồm thuế và phí
+ Tùy vào thời điểm và hạng vé đặt mua mà giá vé có khả năng thay đổi.
+ Nên đặt mua vé cách xa ngày bay khoảng 1 đến 2 tháng để đắt giá rẻ nhất.
Du lịch Hải Phòng và những điều bạn cần biết
Nếu Hữu ý định đặt   mua vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng   trong kỳ nghỉ sắp đến , hãy trang bị cho mình những kiến thức sau:
1.Phương tiện di chuyển
hiện tại , du khách di chuyển từ TPHCM hay Đà Nẵng có khả năng đặt vé máy bay của các hãng điện cơ để đến Hải Phòng. Gía vé tùy thuộc vào từng hãng điện cơ và chặng bay hãng khai thác.Nếu mua trúng những đợt khuyến mãi , bạn sẽ “rinh” về những tấm vé có mức giá cực rẻ , cực hấp dẫn.
Bên cạnh phương tiện di chuyển bằng đường hàng không , bạn còn có khả năng du lịch đến Hải Phòng bằng hệ thống tàu sắt , ô tô ca. Chỗ tốt là tiết kiệm chi phí và có khả năng mang theo nhiều đồ vật kềnh càng nhưng lại tốn nhiều thời gian di chuyển.


2.Lựa chọn lưu trú
Trong trung tâm thành phố Hải Phòng thừa thãi nhà nghỉ , khách sạn với mức giá từ bình dân cho đến cao cấp sang trọng. Nếu túi tiền rủng ra rủng rỉnh , bạn có khả năng đặt phòng khách sạn 3 , 4 sao ở quận Lê Chân , gần khu vực ấn độ dương Nhà thờ chính tòa hoặc đường Bạch Đằng. Nhưng nếu muốn tiết kiệm chi phí , những nhà nghỉ hay khách sạn bình dân trong các con hẻm nhỏ là tuyển trạch hoàn toàn thích hợp.
3.Ăn gì khi đến Hải Phòng
ẩm thực Hải Phòng là một trong những yếu tố níu kéo Dưới chân du khách khi có dịp ghé thăm thành phố cảng. Nơi đây được xem là thiên đàng của những món ăn vặt lừng danh , đặc điểm đất Bắc như bánh tráng cua , nem cua bể , bún cá , bún tôm , chả rươi , …Để thưởng thức những món ngon này , bạn hãy ghé qua hàng quán ven đường hoặc các khu chợ lừng danh như chợ Cố Đạo , chợ Lương Văn Can , chợ Cát Bi , …giá mỗi món ăn ở đây chỉ chao đảo khoảng từ 7.000đ – 30.000đ cho bạn thỏa sức thưởng thức.
4.Những điểm du lịch quyến rũ ở Hải Phòng
du lich do son
▪Đồ Sơn
Đồ Sơn là điểm đến quyến rũ du khách không thể bỏ qua khi du lịch Hải Phòng.Nằm cách thành phố Hải Phòng khoảng 20km về hướng Đông Nam , biển Đồ Sơn có nhiều khu nghỉ dưỡng phong cảnh đẹp nhất nhì miền Bắc. Đến với Đồ Sơn , du khách có khả năng tắm biển thỏa thích , thưởng thức thuỷ sản , cắm trại , leo núi , chiêm ngưỡng cảnh đẹp với đồi núi chập chùng , hàng phi lao xanh , đồi thông và biển cả
▪Cát Bà
Được giá phỏng ngọc đảo của Vịnh Bắc Bộ , Cát Bà khiến du khách ngỡ ngàng khi đặt chân ghé thăm.
Sở hữu những bãi biển xanh cát trắng thơm ngát , hệ thống rừng nguyên sinh ngút ngàn , động thực vật phong phú , những đường đèo loanh quanh uốn lượn khiến du khách có cảm giác như đang lạc vào thế giới khác.
Đến với Cát Bà , bên cạnh tắm biển , thưởng thức thuỷ sản , du khách còn được tham dự nhiều các lễ hội độc đáo , mang màu sắc riêng bản địa.
▪Thắng cảnh Tràng Kềnh
Thắng cảnh Tràng Kềnh là một quần thể bao gồm núi đá vôi , sông nước và Cảnh trí thiên nhiên hùng vỹ.Nằm phía tản ngạn sông Bạch Đằng , nơi đây mang đến cho du khách cảm giác hoang sơ , yên lặng với đồi núi điệp trùng và bầu khí trời dễ chịu quanh năm.
Du khách ghé thăm Tràng Kềnh sẽ được khám phá những hang động đá vôi kỳ thú , tiêu biểu Hang Vua ở xã Minh Tân. Ngoài ra , du khách còn có dịp ghé thăm công trường tác đá Trang điểm của người xưa cách đây 4.000 năm.
Trong dịp cuối năm , các hãng điện cơ nội địa đang có chương trình giảm   giá vé máy bay Sài Gòn đi Hải Phòng ,   hãy nhanh tay liên quan kinh tiêu   Cánh Chim Việt   để có hành trình bay thật tiết kiệm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét