Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Giá vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa

Nhắc đến Thanh Hóa là nhắc đến vùng đất địa linh nhân kiệt gắn liền với những di tích thẳng cảnh nổi tiếng như bãi biển Sầm Sơn, Thành Nhà Hồ, suối Cá thần, Sông Mã, núi Rồng,..Với khung cảnh thiên nhiên núi non hùng vỹ, những địa danh du lịch hấp dẫn, nét văn hóa đặc sắc, Thanh Hóa đang là cái tên được nhiều du khách lựa chọn trong những hành trình du lịch khám phá các tỉnh thành phía Bắc. Nếu đam mê khám phá vùng đất mới, tấm vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa là người bạn đồng hành giúp bạn trải nghiệm nhiều điều thú vị.
 
Bảng giá vé máy bay đi Thanh Hóa
Hành trìnhHãng hàng khôngGía vé tham khảo
Sài Gòn – Thanh HóaVietjet Air
Jetstar
Vietnam Airlines
699.000vnd
990.000vnd
1.550.000vnd
Buôn Ma Thuột – Thanh HóaJetstar890.000vnd
 Lưu ý: Gía vé 1 chiều, hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và phí
 *Những điều cần biết khi du lịch Thanh Hóa
-Nên đặt mua vé máy bay đi Thanh Hóa sớm để có mức giá rẻ nhất, tiết kiệm nhất. Theo kinh nghiệm, vé máy bay giá rẻ thường được các hãng hàng không mở bán từ sớm, càng gần ngày bay, giá vé càng cao hơn rất nhiều.
- Nên gọi điện đặt phòng khách sạn sớm và lựa chọn những khách sạn ở trung tâm thành phố tại các con đường như Nguyễn Trãi, Lê Lợi, Phan Chu Trinh, Trần Phú để thuận tiện cho việc tham quan, đi lại cũng như đảm bảo an ninh.
- Mùa du lịch ở Thanh Hóa bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 8, tuy nhiên thời điểm này khá nóng và loại hình du lịch biển thường được du khách ưu ái lựa chọn.
- Những địa điểm du lịch thường nằm cách xa nhau, thuê xe máy là biện pháp vừa tiết kiệm chi phí lại vừa giúp bạn chủ động hơn trong quá trình đi lại.
- Tham quan những địa điểm đền, chùa, bạn cần ăn mặc gọn gàng, lịch sự.
- Để đặt mua vé máy bay, bạn cần lựa chọn những địa điểm uy tín, chất lượng. Hiện nay phần đông khách hàng đều chọn đặt vé tại đại lý Cánh Chim Việt ở địa chỉ 43D, đường Hòa Bình, phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú. Nếu có nhu cầu đặt vé bạn có thể liên hệ tổng đài (08)62 544 888 – (08)62 544 999 hoặc truy cập website vemaybaycanhchimviet.vn để lựa chọn hành trình phù hợp.
Những địa điểm tham quan lý tưởng ở Thanh Hóa
Thanh Hóa có nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn mà bạn cần lên kế hoạch thật rõ ràng và chi tiết mới có thể khám phá hết. Điểm đến đầu tiên bạn không thể bỏ qua chính là Thành Nhà Hồ hay còn gọi Tây Đô, Thành An Kinh, thành Tây Giai.Thành Nhà Hồ nguyên là kinh đô của nước Đại Ngu (Quốc hiệu Việt Nam dưới thời nhà Hồ). Đây là một trong những tòa thành kiên cố, được xây dựng bằng đá có quy mô lớn nhất Việt Nam và là công trình độc đáo nhất khu vực Đông Nam Á. Ngày 27 tháng 6 năm 2011, thành Nhà Hồ đã được Unessco công nhận là Di sản văn hóa thế giới và được chính phủ danh sách 62 di tích quốc gia đặc biệt.
Ngoài những địa điểm du lịch văn hóa, du lịch xứ Thanh, du khách còn được
du lich bien thanh hoa
Hòa mình vào dòng nước mát mẻ ở bãi biển Sầm Sơn, tham quan đảo Hòn Dấu, chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ lạ Hòn Trống Mãi, khám phá sự kỳ bí hang động Cô Tiên.
Dọc lên phía Tây Thanh Hóa, du khách sẽ đến được với làng Ngọc, xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy để khám phá về suối cá thần Cẩm Lương. Dòng suối nhỏ bắt nguồn từ khe núi với vô số những loài cá có kích thướt lớn bơi lội tung tăng. Điều kỳ lạ chỉ với dòng suối nhỏ nhưng có đến hàng trăm con cá cùng sinh sống nhưng dòng nước lại luôn trong vắt và chúng chỉ bơi ngược dòng một đoạn ngắn rồi lại chui vào các hang đá chứ không chị rời đi xa. Chính những điều này đã thu hút du khách cũng như các nhà nghiên cứu tìm về khám phá, để giải thích cho hiện tượng kỳ lạ này, người dân nơi đây cũng hay truyền tại về những câu chuyện ly kỳ, thần thoại.
Với những du khách muốn khám phá thiên nhiên với hệ động thực vật phong phú, khu du lịch sinh thái vườn quốc gia Bến En và rừng Cúc Phương là địa điểm bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch của mình.
Đặc sắc ẩm thực xứ Thanh
Sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu như bạn chưa được nếm qua những món ăn hấp dẫn ở xứ Thanh trong chuyến du lịch của mình. Bánh gai Tứ Trụ, gà đồi, chè Lam Phú Quảng, dê núi đá, chim mía,..là những món ngon nức tiếng khiến du khách nhớ mãi ngay từ lần đầu thưởng thức.
am thuc thanh hoa
Và một trong những đặc sản Thanh Hóa được nhiều du khách yêu thích chính là nem chua Thanh Hóa. Nem Thanh Hóa không có vị quá chua như nem Huế cũng không có vị ngọt đậm như nem miền Nam. Thay vào đó là vị dai dai của thịt, vị chua vừa phải, vị cay ớt, vị thơm của tỏi, tất cả hòa quyện tạo nên món nem chua khiến ai nếm thử cũng phải ghiền.
Bạn đã sẵn sàng cho hành trình du lịch khám phá vùng đất lịch sử này chưa nào? Hãy lên kế hoạch và đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa ngay hôm nay để vi vu du ngoạn và khám phá những thú vị nơi vùng đất mới.
Công ty Cánh Chim Việt chuyên bán vé máy bay trực tuyến.
Điện thoại: (08) 62 999 516

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét