Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Du lịch Hàn Quốc mùa đông có gì hấp dẫn

Nếu có cơ hội đặt chân khám phá Vùng đất Kim Chi trong mùa đông này , du khách sẽ được chiêm ngưỡng quang cảnh tuyết rơi trắng xóa , thỏa thích chơi đùa trên tuyết , băng lạnh hoặc thưởng thức những món ăn sốt dẻo giữa khí trời mát lạnh. Ngoài ra , bạn còn được tận hưởng và trải nghiệm nhiều điều quyến rũ , thú khác tại thiên đàng này và đi đến bằng ve may bay sai gon.


*Tham gia các hoạt động thú 


1.Trượt tuyết bằng ván trượt 

Trượt tuyết bằng ván là một trong những hoạt động thú cuốn hút đông đảo du khách khi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông. Từ thủ đô Seoul , bạn sẽ dễ dàng di chuyển bằng xe bus để đến những địa điểm trượt tuyết nức tiếng như Pheonix Park resort , Bear town , Yongpyong resort , …Những khu vực trượt tuyết bắt đầu mở cửa chào đón du khách từ tháng 1 đến tháng 3 nên bạn sẽ có nhiều thời gian vui chơi , thử tài trượt tuyết. 

2.Trượt băng 

Vào mùa đông , những khu vực băng tuyết thường là nơi tập kết đông đúc du khách đổ về tham quan , trải nghiệm. Bạn có thể dạo qua một số địa điểm trượt băng thú Seoul Plaza Ice Rink ở trạm City Hall , Sangam World Cup Rink tại sân Chỉ chung các sinh vật World Cup , Olympic Park Ice Rink tại Công viên Station Olympic. 

cau ca bang

3.Hòa cùng lễ hội câu cá băng 

Với những ai yêu thích đông vui , náo nhiệt của lễ hội , vững chắc sẽ không thể bỏ lỡ lễ hội câu cá băng. Dưới lớp băng dày 40cm , bạn chỉ cần đục một lỗ nhỏ để thả chiếc vợt câu cá xuống và ngồi chờ , nếu may mắn bạn sẽ dễ dàng bắt được vài con cá đem về nhà gần đó chế biến món ăn mình yêu thích. 

4.Mua hàng giảm giá 

Mùa đông là thời điểm năm cũ chấm dứt và năm mới sắp đến , đây cũng là lúc các trung tâm thương mại ở thủ đô Seoul có Các quy định giảm giá mạnh hàng hóa và sản phẩm , bạn sẽ được thỏa sức “rinh” về cho mình những bộ cánh thời trang cực đẹp , cực chất. 

mon ngon han quoc

*Ăn gì trong chuyến du lịch Hàn Quốc 

Bên cạnh trải nghiệm những hoạt động thú , du lịch Hàn Quốc mùa đông du khách còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon , quyến rũ , đặc trưng xứ Hàn như bánh Hotteok , súp bánh cá xiên , bánh gạo cay , hạt dẻ nướng , bánh đậu đỏ , bánh hấp , … 

Công ty Cánh Chim Việt chuyên bán máy bay giá rẻ.
Điện thoại: ( 08 ) 62 999 516

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét