Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Jetstar – Khai trương đường hàng không mới với vé máy bay giá rẻ 69k

Nhân dịp khai trương 3 đường bay mới TPHCM – Đà Lạt , Hà Nội – Tuy Hòa và Vinh – Nha Trang , hãng hàng không Jetstar tưng bừng mở bán vé máy bay khuyến mại với mức giá hấp dẫn chỉ từ 69.000vnd trên tất cả hành trình bay nội địa và quốc tế mà hãng đang khai khẩn. Ví như có nhu cầu đặt mua vé máy bay giá rẻ , kiệm ước phí tổn cho hành trình du lịch dịp cuối năm , đừng lượng thứ thời cơ vàng này nhé.

tiêu chuẩn khuyến mại bắt đầu từ 11:00 ngày Thứ Ba 15/12 và kết thúc vào 23:59 ngày Thứ Năm 17/12/2015. Hãy nhanh tay mua ngay vé rẻ trước khi vé được bán hết.

Với việc mở thêm đường bay mới , Jetstar mang đến cho du khách nhiều thời cơ lựa chọn tấm vé máy bay phù hợp để chu du khám phá. Trong tháng 12 này , phố núi Đà Lạt hứa hẹn sẽ là điểm đến cực hấp dẫn với hội lễ Festival hoa lần thứ 6; Phố biển Nha Trang ấm áp cát trắng nắng vàng thơ mộng; du ngoạn thành thị Huế tận hưởng cái lạnh của mùa đông hay đi tìm “hoa vàng cỏ xanh” nơi mảnh đất Phú yên bình dị.

Nếu muốn tìm những điều mới lạ , hấp dẫn , khám phá nền văn hóa mới , tấm vé máy bay đi Singapore , Hongkong hay Bangkok sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khôn xiết thú nhận , đáng nhớ.

Bạn đã sẵn sàng săn vé máy bay giá rẻ Jetstar chưa nào? Đừng quên liên tưởng đại lý Cánh Chim Việt để tham vấn hành trình , thời kì phát xuất , thủ tục và đặt mua những tấm vé siêu rẻ ngay hôm nay.
 

Chào mừng khai trương 3 đường bay mới.Khuyến mại toàn mạng , vé máy bay giá chỉ từ 69.000đ! tiêu chuẩn khuyến mại bắt đầu từ 11:00 ngày Thứ Ba 15/12 và kết thúc vào 23:59 ngày Thứ Năm 17/12/2015 . Hãy nhanh tay mua ngay vé rẻ trước khi vé được bán hết. Kênh bán: tất cả các kênh

jetstar.com , mobile.jetstar.com , Jetstar iphone app ( Tải về App store )
trọng tâm phục vụ người ốm khách hàng 19001550
Các phòng vé và đại lý bán vé máy bay trên toàn quốc

Giá vé một chiều , chưa bao gồm thuế , phí. Giá vé nước phụ thuộc tình trạng chỗ của chuyến bay và chỉ mở bán cho một số chuyến bay và ngày bay. Vé không được hoàn , ngăn lại trong một giới hạn nhất định thay đổi , nếu thay đổi phải đóng phí. ^Không bao gồm Hành lý ký gửi. Các tiêu chuẩn về trọng lượng và kích cỡ của Hành lý xách tay sẽ được ứng dụng. Hành khách mang Hành lý xách tay không ngay thẳng với quy định sẽ phải làm thủ tục ký gửi và phải đóng phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét