Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Vietnam Airlines mở bán vé máy bay khuyến mãi 399k

Từ ngày 01/12/2015 đến 30/12/2015, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines mở bán vé máy bay giá rẻ cho một loạt các chặng bay nội địa chỉ từ 399.000vnd. Vietnam Airlines đưa ra mức giá quá hấp dẫn vì tính ra thời gian bay gần nên rẻ hơn rất nhiều so với Vietjet Air và Jetstar, đồng thời bạn lại được thêm 20kg hành lý ký gửi để có thể ngao du lên rừng xuống biển và mua quà tặng cho người thân, bạn bè mà không phải “bấm bụng” mất tiền mua thêm phí hành lý.

Thông tin khuyến mãi của hãng hàng không Vietnam Airlines cụ thể như sau:
-Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 01/12/2015  – 30/12/2015
- Thời gian khởi hành: Từ ngày 01/12/2015 – 30/12/2015
- Tùy thuộc vào tình trạng chỗ, các mức giá vé cao hơn có thể áp dụng.
Với khoảnh khắc giao mùa tuyệt đẹp, bạn đã lên lịch du ngoạn đâu chưa? Chương trình vé máy bay khuyến mãi của Vietnam Airlines sẽ là nhịp cầu giúp bạn thực hiện chuyến đi thú vị và ý nghĩa. Thời khắc cuối thu đầu đông thật lý tưởng để bạn ghé thăm phố núi cao nguyên Đà Lạt, Plieuku thơ mộng , chiêm ngưỡng sắc vàng của dã quỳ ; Nếu yêu biển, bạn đừng bỏ qua cơ hội khám phá ngọc đảo Phú Quốc, thành phố biển Đà Nẵng, Nha Trang; Với những ai muốn tận hưởng ánh nắng ấm áp phương Nam, Cần Thơ là điểm đến lý tưởng với những vườn trái cây ngọt  lành, lênh đênh cùng phiên chợ nổi đầy màu sắc và lắng nghe những câu hò vọng cổ da diết đậm chất miền Tây.
vietnam airline khuyen mai 2
Những tấm vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines sẽ mang đến cho bạn hành trình khám phá, trải nghiệm tuyệt vời ở những miền đất mới. Hãy nhanh tay liên hệ đại lý Cánh Chim Việt để trở thành chủ nhân tấm vé khuyến mãi chỉ trong vòng 5 phút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét