Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Giá vé máy bay Hà Nội đi Vinh rẻ

Không chỉ được biết đến là mảnh đất sinh ra những anh hùng dân tộc, Vinh – Nghệ An còn là mảnh đất lịch sử, văn hóa truyền thống mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ. Với sự kết hợp phát triển đa dạng các loại hình du lịch như du lịch sinh thái, du lịch tâm linh, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch khám phá,..đã mang đến bộ mặt mới cho Nghệ An, mỗi năm thu hút một lớn du khách đặt vé máy bay đi Vinh khám phá và trải nghiệm.


Bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Vinh
Hành trình Hãng hàng không Giá vé tham khảo
Hà Nội – Vinh Vietnam Airlines 500.000vnd
 Lưu ý: Giá vé 1 chiều, hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và phí.
Những điều cần biết khi du lịch Vinh – Nghệ An
Nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 291km về phía Nam, Nghệ An luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu du khách với mọi loại hình du lịch.Để có hành trình khám phá Vinh một cách trọn vẹn, hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm mà Cánh Chim Việt chia sẻ sau đây.

Bãi biển nghệ an trải dài
*Di chuyển
Du khách từ Hà Nội có thể di chuyển đến Vinh – Nghệ An bằng nhiều cách. Nếu di chuyển bằng tàu hỏa hay xe khách, bạn sẽ mất khoảng gần 4h đồng hồ.Những nếu đặt mua vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Vinh, bạn chỉ mất khoảng 1h bay, vừa tiết kiệm thời gian lại đảm bảo sức khỏe trong suốt chuyến đi.
Hiện tại, đường bay từ Hà Nội đi Vinh đang được hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác , giá vé dao động khoảng từ 500.000đ – 900.000đ/ chiều, chưa bao gồm thuế và phí.
*Lưu trú
Khu vực trung tâm thành phố Vinh thường có nhiều khách sạn, nhà nghỉ ở trên các tuyến đường chính như Trần Phú , Lê Duẩn, Trường Thi,…Hệ thống khách sạn, nhà nghỉ với đầy đủ tiện nghi sẽ giúp bạn có địa điểm nghỉ ngơi thoải mái.Gía  phòng khách sạn dao động khoảng từ 250.000đ – 350.000đ/ đêm, nhà nghỉ có giá khoảng 150.000đ – 200.000đ/ đêm.
*Đi đâu ở Nghệ An.
Du lịch Nghệ An, du khách sẽ có cơ hội tham quan, khám phá nhiều danh thắng nổi tiếng. Từ Vinh ra Bắc 40km theo hướng đường bộ, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên trong lành ở khu du lịch sinh thái Sen Vàng hay thả hồn vào những bãi biển tuyệt đẹp nơi đây như Diễn Thành, Diễn Châu, Bãi Lữ,…tận hưởng làn gió biển trong lành, thoáng đãng,
Nếu muốn tìm hiểu về đại danh lịch sử, bạn có thể ghé thăm Đền cuồng, Mộ Dạ, nơi Thục Phán An Dương Vương tuẫn tiết, được chôn cất và lập đền thờ. Trên ni còn có giếng Ngọc Mỵ Châu hay Hồ Xuân Hương soi bóng hàng thông xanh mát rượi tại khu sinh thái Diễn Lâm.
Phía Nam thành phố Vinh là bãi biển Xuân Thành với vẻ đẹp triền cát thoai thoải, nước trong xanh, hàng dương xanh ngút ngàn cùng khu di tích đại thi hào Nguyễn Du, lăng mộ Tổng Bí Thư trần, ngắm bến Tam Soa thơ mộng hay nghe những câu hò lảng bảng trên sông.
Phía đông thành phố là bãi biển Cửa Lò, một trong những thị xã sầm uất và là bãi biển nổi tiếng ở Nghệ An. Đây là nơi bất cứ du khách nào có dịp về vùng quê này đều mong muốn được một lần đặt chân khám phá.Tại Cửa Lò, bên cạnh tắm biển, du khách còn được thưởng thức đặc sản mực nhảy thơm ngon.
lang-sen-que-bac
Làng sen quê Bác
Nằm cách thành phố khoảng 10km về phía Tây, du khách sẽ đến với làng Sen quê Bác, nơi ghi đấu những năm tháng tuổi thơ của vị lãnh tụ tài ba dân tộc. Đồng thời, bạn cũng có thể tham quan ngôi mộ bà Hoàng Thị Loan, thân mẫu của Bác. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham quan nhiều địa danh lịch sử khác như khu du lịch Núi Quyết, đền Qủa Sơn, bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh,…
*Ăn gì khi đến Nghệ An
Với những đặc sản nức tiếng như nhút Thanh Chương, tương Nam Đàn, cam Xã Đoài, cháo lươn Vinh,.. bất cứ ai đã từng có dịp thưởng thức đều không khỏi xuýt xoa khen ngợi.
Bạn đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ sắp đến chưa? Nếu chưa một lần ghé thăm thành phố Vinh xinh đẹp ngay bây giờ hãy nhanh tay liên hệ đại lý Cánh Chim Việtđặt vé máy bay Hà Nội đi Vinh để du ngoạn khám phá những điều mới lạ tại vùng đất địa linh nhân kiệt.
Các chuyến bay liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét