Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá tốt

Book   vé phi cơ đi Đà Nẵng   để được một lần đặt chân đến “thành phố đáng sống” của Việt Nam. Thật không quá khó hiểu khi Đà Nẵng lại được nhiều du khách ưu ái tuyển trạch dừng chân trong những kỳ nghỉ , cơ hội lễ. Sở hữu phong cảnh thiên nhiên hữu tình , thơm lây , ẩm thực phong phú , con người chân chất hiền hòa mang đến cho du khách cảm giác rét mướt , khôn cùng thân thiện. 
 
Bảng giá vé phi cơ đi Đà Nẵng chặng phổ biến
Chặng bay phổ biến Hãng Kĩ sư Giá vé rẻ nhất
 
Hà Nội – Đà Nẵng
Vietnam Airlines 1.200.000vnd
Vietjet Air 950.000vnd
Jetstar 900.000vnd
 
Hồ Chí Minh – Đà Nẵng
Vietnam Airlines 1.840.000vnd
Vietjet Air 1.066.000vnd
Jetstar 930.000vnd
Vinh – Đà Nẵng Vietnam Airlines 1.120.000vnd
Lưu ý:
+ Giá vé 1 chiều , hạng phổ biến , chưa bao gồm thuế và phí
+ Tùy thuộc vào từng thời điểm và hạng vé bạn đặt mua mà giá vé có sự đổi thay
+ Mua càng sớm giá vé càng rẻ , cận ngày bay giá vé tăng cao hơn rất nhiều.
+ liên hệ kinh tiêu   Cánh Chim Việt   để được tư vấn và tương trợ đặt vé.
Những điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Đà Nẵng
Sông Hàn , bán đảo Sơn Trà , bảo tàng Chăm , công viên nước Đà Nẵng , ..là những điểm đến được du khách ưa chuộng khi đặt   máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Đà Nẵng.



1. Sông Hàn 

Sông Hàn là địa danh du lịch nức tiếng ở đô thị biển Đà Nẵng.Dòng chảy của con sông cơ hồ bao quanh hết đô thị với những đường uốn lượn khôn cùng duyên dáng , gia tăng vẻ thanh bình , thơm lây cho thành phố. 

Dòng sông còn được tô điểm thêm bằng hệ thống cây xanh trong công viên gần đó , giúp người dân nghỉ ngơi , hít thở bầu khí trời trong sạch vào mỗi sáng sớm hay buổi chiều đẹp trời. Tám hướng gồm: Đông ngang cây cầu sông Hàn còn có cây cầu xinh đẹp , nức tiếng được xem là tượng trưng thành phố. 

Một điều đặc biệt , vào lúc 0h30p mỗi đêm , cầu Sông Hàn quay một vòng vo trục 90 độ mở đường cho tàu bè qua lại. Du khách du lịch Đà Nẵng thường chờ đợi giây phút được tận mắt chứng kiến cảnh cầu quay quanh trục đầy ngoạn mục.

cong vien nuoc da nang

2. Công viên nước Đà Nẵng 

Nằm trên đường 2/9 , công viên nước Đà Nẵng là điểm giải trí độc đáo có diện tích rộng đến 10ha , được lắp đặt các thiết bị nhập cảng đạt Các quy định nhà nước , đảm bảo an toàn và phù hợp cho mọi đối tượng.
Đặt chân đến đây , bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào thiên đàng giải trí với vô số trò chơi thú như hồ tạo sóng , song lười , rãnh trượt tốc độ cao , ống trượt , …Bên cạnh đó , bạn còn được thưởng thức sự kiện cam chịu nhạc đặc sắc với những món ăn mang nét đặc trưng từng vùng miền. 

bao tang nghe thuat

3. Bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Chăm Đà Nẵng 

Đây là điểm lý tưởng để bạn tìm hiểu khám phá Chỗ ở dân tộc thiểu số Chăm ở Việt Nam. Công trình này được xây dựng dưới thời thuộc Pháp với tổng diện tích 6.673m2 , phần không gian chưng bày rộng đến 2.000m2.
song song , du khách còn được chiêm ngưỡng cấu trúc và ngoại thất của tòa nhà với những nét cấu trúc đặc trưng theo lối gothic và những chi tiết hài hòa xung quanh.
Và một điều đặc biệt , bạn cũng đừng quên thưởng thức những món ăn ngon , quyến rũ khi   mua vé máy bay đi Đà Nẵng   nhé. Cơm hến , bún bò , chả bò , thuỷ sản , bún chả cá Đà Nẵng , ốc hút , …với mức giá cực kỳ rẻ tại chợ Cồn , chợ Hàn , hay con phố ẩm thực sẽ là điểm đến quyến rũ , đãi vị giác mọi thực khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét