Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Cách đặt mua vé máy bay đi Huế

Sở hữu tấm   vé máy bay Sài Gòn đi Huế giá rẻ  trong tay , bạn sẽ dễ dàng thực hiện hành trình để nghỉ ngơi thích tại vùng đất cố đô mơ mộng , nơi có “sông hương Sóng xô , thuyền trôi lững lờ” cùng những di tích lịch sử in dấu một thời vàng son của chế độ vua chúa triều Nguyễn. 

Bảng giá vé máy bay đi Huế
Hành trình Hãng thủy lợi Giá vé tham khảo
 
TPHCM – Huế
Vietnam Airlines 800.000vnd
Vietjet Air 480.000vnd
Jetstar 470.000vnd
Lưu ý:
+ Giá vé 1 chiều , hạng phổ quát , chưa bao gồm thuế và phí
+ Tùy vào từng thời điểm và hạng vé bạn đặt mua mà giá vé có sự đổi thay , chênh lệch.
+ Để tiết kiệm chi phí , bạn có khả năng săn vé máy bay giá rẻ từ chương trình khuyến mãi của các hãng thủy lợi
+ liên quan kinh tiêu Cánh Chim Việt để được tư vấn và tuyển trạch giá vé phù hợp
Những thắng cảnh đẹp “đốn tim” du khách khi du lịch Huế
Bên cạnh những địa danh gắn liền với di tích lịch sử , du lịch Huế còn sở hữu nhiều phong cảnh thiên nhiên vừa cổ kính vừa rất xinh , mê hồn biết bao nhiêu du khách thập phương. 

1. Đại Nội
Đại Nội là một trong những điểm dừng chân đi hàng đầu của du khách khi   đặt vé máy bay giá rẻ đi Huế. Đây là công trình lịch sử khổng lồ cót ca cót két đời hơn 100 năm lịch sử. Mặc dầu không còn giữ nguyên như trước nhưng những gì còn sót lại cũng đủ minh chứng cho sự uy nghi của triều đại phong kiến nhà Nguyễn.
2. Bảo tàng nghệ thuật Cung đình Huế
Đây là ngôi điện đẹp nhất trong hệ thống Chỉ nơi vua ở của triều Nguyễn ở Huế. Ghé thăm nơi này , du khách sẽ có dịp khám phá về bộ sưu tập mũ mãng cân đai , khí dụng cổ , đồ ngự dụng của chúa nhà Nguyễn. Và hơn thế nữa , bạn còn được tận mắt chiêm ngưỡng lối cấu trúc công đình độc đáo , tinh xảo.
song huong nui ngu
3. Sông Hương – Núi Ngự
Được nhắc đến như biểu trưng của xứ Huế , sông Hương – Núi Ngự hiện hữu như cặp nhân tình không thể tách rời. Nhắc đến hai địa danh này , người ta sẽ liên quan ngay đến hình ảnh xứ Huế thơm ngát , trữ tình với con sông uốn lượn quanh giữa rừng cây , đồi núi , rồi lại chầm chậm lướt qua làng mạc , thôn ấp rợp bóng cây xanh.
4. Các bãi biển
Lăng Cô , biển Cảnh Dương , biển Hàm Rồng , Thuận An , …là những bãi tắm đẹp nhất ở Huế. Nơi bạn có khả năng đắm chìm vào dòng thanh thủy xanh , dễ chịu và thư giãn với bờ cát trắng trải dài , không gian thái bình , thoáng đãng.
Huế không chỉ lừng danh bởi cảnh đẹp mà còn hút hồn du khách bởi ẩm thực đậm đà , độc đáo không kém phần cầu kỳ , Vừa miệng. Để cảm nhận trọn vẹn về “Miền sông Hương , núi Ngự” bạn hãy sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ du lịch Huế của các hãng thủy lợi nhé.  Giá vé máy bay đi Huế   hiện đang được khuyến mãi cực biệt đãi , chỉ cần nhấc máy liên quan kinh tiêu   Cánh Chim Việt   là bạn sẽ được cung cấp tươm tất thông cáo cụt hứng liên quan đến hành trình để nghỉ ngơi khám phá Huế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét