Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Đặt mua vé máy bay đi Nha Trang

Được ví như “thiên đường” mà ông tạo ưu ái ban tặng cho dải đất hình chữ S , Nha Trang không chỉ lôi cuốn lữ khách bởi những bãi biển long lanh tuyệt đẹp mà còn cả những món ăn ngon hấp dẫn say lòng người. Một chuyến du lịch khám phá phố biển rất xinh với tấm   máy bay đi Nha Trang   sẽ mang đến cho bạn những giây lát trải nghiệm đáng nhớ nơi miền đất này. 


Bảng giá vé tàu bay đi Nha Trang các chặng bay phổ quát 

Hãng phưởng chức Hành trình Giá vé biên soạn ( VND )
 
Vietnam Airlines
TPHCM – Nha Trang 900.000
Hà Nội – Nha Trang 1.250.000
Đà Nẵng – Nha Trang 1.050.000
Vietjet Air TPHCM – Nha Trang 199.000
Hà Nội – Nha Trang 399.000
Jetstar TPHCM – Nha Trang 450.000
Hà Nội – Nha Trang 1.575.000 ( 1 chặng dừng )

Lưu ý: 

+ Giá vé chúng ta đưa ra chỉ mang tính chất biên soạn
+ Tùy thuộc vào từng thời khắc và hạng vé bạn đặt mua mà giá vé chênh lệch.
+ Mua càng sớm giá vé càng rẻ , cận ngày bay giá vé tăng cao hơn rất nhiều. 

Du lịch Nha Trang – Trải nghiệm những trò chơi “cực đã”. 

Mua vé tàu bay đi Nha Trang   đến với thành phố biển rất xinh , du khách sẽ được hòa mình tham dự nhiều hoạt động thú vị. Ví như đã quá việc quen thuộc với bộ môn lặn biển hay moto nước , hãy thử sức với trò flyboard hoặc đi bộ dưới biển , sẽ thách thức lòng bạo của bạn. 

flyboard

1.Fly board 

Fly board là một trò chơi khá việc quen thuộc với du khách nước ngoài nhưng còn quá xa lạ đối với du khách trong nước. Với môn thể thao này , đòi hỏi người chơi phải quen và chủ động hơn trong môi trường nước , đồng thời phải có đủ sức khỏe để thực hành các âm thanh nhào lộn trên không trung. Trước khi tham dự trò chơi này , bạn cần bỏ ra chí ít 1h đồng hồ để tập luyện cùng huấn luyện viên. 

2.Dù lượn 

tham dự bộ môn dù lượn , sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thú vị. Để đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , người chơi sẽ mặc áo phao , mang đai , …Chiếc dù lớn phía sau sẽ kết nối với đai không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và dây kéo dù , du khách sẽ có cảm giác như được ngồi trên chiếc thảm bay , tận hưởng bầu không khí trong lành của biển , của gió và chiêm ngưỡng cả không gian biển trời bao la. 

lan bien

3.Lặn biển. 

Với những du khách yêu thích khám phá thế giới đại dương bát ngát thì môn thể thao lặn biển hứa hẹn sẽ lôi cuốn bạn đến không ngờ. Khi tham dự , bạn sẽ được trang bị một bộ đồ chuyên nghiệp như thợ lặn bao gồm: quần áo lặn , mắt kính , ống thở. Đi tới trước kèm với bạn sẽ là huấn luyện viên chuyên trị , chỉ dẫn những kỹ năng cần thiết. Dạo một vòng dưới biển khơi , du khách không khỏi choáng ngợp trước những rạng mã não tuyệt đẹp , những sinh vật biển gây được tình cảm mến thương ở người khác , đầy màu sắc đang tung tăng bơi lội quanh bạn. 

4.Đi bộ dưới biển 

Bạn muốn lặn biển nhưng lại không biết bơi , tạo sao không đến Nha Trang để được trực tiếp trải nghiệm cảm giác trôi dạt hoàn toàn mới. Bạn sẽ được trang bị chiếc mũ lặn y chang mũ của những phi hành gia để có khả năng thở bằng mũi dưới nước một cách dễ dàng mà không còn phải lo ngại trực tiếp tiếp xúc với nước hay nước vào tai. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp , chỉ dẫn bạn một cách thành thục , nhiệt thành , đảm bảo mang đến những trải nghiệm đáng nhớ. 

Cánh Chim Việt – đại lý vé tàu bay danh tiếng tốt , giá rẻ. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh dinh vé tàu bay giá rẻ , Cánh Chim Việt luôn mang đến cho khách hàng những lao vụ tốt nhất , những tấm vé có mức giá rẻ cùng nhiều thời hạn khuyến mại ưu đãi. Để biết cụt lủn   giá vé máy bay Sài Gòn đi Nha Trang , thông tin khuyến mại của hãng cũng như thủ tục phưởng chức liên quan , vui lòng liên quan đại lý Cánh Chim Việt qua số ( 08 )62 544 888 – ( 08 )62 544 999   hoặc thâm nhập website   http://vemaybaycanhchimviet.vn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét