Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Chuyến du lịch Nha Trang ăn gì ở đâu tuyệt nhất?

Du lịch Nha Trang ăn gì ở đâu?

Không chỉ thu hút bởi thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp , phố biển Nha Trang còn níu chân du khách với nền ăn uống sản vật phong phú , đặc sắc nức tiếng xa gần. Ví như đang lo âu không biết   du lịch Nha Trang ăn gì ở đâu ngon miệng , hợp vệ sinh? Một số báo cáo san sớt về nơi chốn ăn uống ở Nha Trang ngon , bổ , rẻ sau đây sẽ giúp bạn tìm thấy những món ăn  ngon và mức giá không quá đắt đỏ. 

*Nem nướng Ninh Hòa 

nem nuong ninh hoa

Nem nướng Ninh Hòa là món đặc sản đã quá nức danh ở Nha Trang mà bạn chẳng thể lượng thứ. Nem Ninh Hòa chia làm 2 loại: nem chua và nem nướng , mỗi loại có hương vị rất riêng. Nem được nướng trên bếp than hồng rực lửa dậy mùi thơm béo của thịt. Món này thường ăn kèm với rau ăn sống , húng láng khiến món ăn thêm phần hấp dẫn. 

Nơi chốn ăn nem nướng ngon:

bây giờ ở Nha Trang có rất nhiều quán bán nem nướng Ninh Hòa nhưng đúng “chất” nhất phải là quá nem nướng Vũ Thành An ở số 15 , đường Lê Lợi , Nguyễn Thị Minh Khai , Hoàng Văn Thụ , ...các cửa tiệm bán nem nướng đều phục vụ người ốm từ chiều đến tối và có rất đông du khách cũng như người dân xứ sở thưởng thức. 

*Bún chả cá sứa 

bun cha ca sua

Bún chả cá được bán nhiều nơi nhưng không đâu vào đâu ngon và sánh kịp bún chả cá sứa Nha Trang. Thưởng thức món ăn này , du khách sẽ cảm nhận được vị ngọt thắm thiết của nước lèo bởi được ninh kỹ từ thịt cá cờ và xương cát tuyến. Một tô bún đặc biệt được cho thêm sứa và cá dầm ngọt và dai dai.
dat tour
Đặt tour du lịch nha trang tại đây

Nơi chốn ăn bún chả cá sứa

Để thưởng thức hương vị món ăn đúng điệu , bạn hãy đến quán Bún cá Năm Beo B2 , cư xá Phan Bội Châu. 

*Bò nướng lạc cảnh 

bo lac canh

Cũng như nem nướng Ninh Hòa , bò nướng lạc cảnh là món ăn ngon hấp dẫn bạn nên thưởng thức khi đến Nha Trang. Thành công của món ăn này nằm ở khâu ướp thịt với những loại gia vị truyền thống , riêng biệt.Tiếp theo , cho thịt nướng trên bếp than hồng rực lửa , khi thưởng thức miếng thịt mềm ngập đến chân răng. 



Nơi chốn ăn ngon

Quán bán bò nướng lạc cảnh ngon nhất ở Nha Trang là quán Hàn Hớn Minh. Quán mở từ năm 1963 nằm ở chức vị 44 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm , thành thị Nha Trang. Quán rất đông khách , đặt biệt vào lúc chiều tối từ 5h đến 22h đêm. 

*Hải sản làng chài 

hai san lang chai

Nha Trang là thành thị ven biển nên có nguồn hải sản rất nhiều , phong phú.   Du lịch Nha Trang , du khách sẽ được thưởng thức vô khối món hải sản tươi ngon , hấp dẫn như ghẹ luộc , mực nướng , ốc , cá biển , cua huỳnh đế , ... 

Nơi chốn ăn ngon: 

Bạn có xác xuất thưởng thức các món hải sản tại nhà hàng Chiêu Anh , số 86 , đường Trần Phú với mức giá cực rẻ và cách chế biến công phu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét