Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Du lịch Côn Đảo cần đem theo bao nhiêu tiền

Côn Đảo là một hòn đảo hoang vu trông thích nhìn thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Sở hữu những danh thắng tự nhiên tuyệt đẹp , cảnh quan hùng vỹ , mỹ miều cùng dấu ấn lịch sử huy hoàng trong quá khứ , Côn Đảo đang dần trở nên điểm đến yêu thích của đông đảo du khách trong và ngoài nước. Tuy nhiên , vấn đề phí tổn du lịch Côn Đảo hiện là câu hỏi lớn đối với nhiều người. Vậy du lịch Côn Đảo bao lăm tiền? Hãy cùng biên soạn một đôi báo cáo như sau.

*Phương tiện chuyển di đến Côn Đảo

Nếu tài chính “rủng rỉnh” , bạn nên đặt mua vé máy bay đi Côn Đảo của hãng hàng không Vietnam Airlines. Bây giờ , hãng đang khai khẩn chặng bay TP.HCM – Côn Đảo với giá vé 1.800.000vnd/chiều.

Đặt tour đi du lịch côn đảo tại đây

Đối với những ai muốn kiệm ước phí tổn , lựa chọn hình thức du lịch bụi chuyển di bằng tàu cao tốc từ cảng Cái Lở ra đảo là sự lựa chọn ăn nhập. Giá vé tàu cao tốc là 400.000vnd/người/lượt , nếu có xe máy mang theo cần mua thêm vé đi kèm xe.


*Di chuyển trên đảo

Trên đảo , bạn có xác xuất thuê xe taxi hoặc xe máy , xe ôm , xe đạp để đi lại. Giá taxi khá đắt đỏ , xe máy khoảng 80.000vnd/ ngày , xe đạp cũng khoảng 50.000vnd/ngày , ...

*Lưu trú trên đảo

phần lớn du khách đến Côn Đảo đều chọn nghỉ chân tại khách sạn 2 sao ở thịt thà Côn Đảo. Giá phòng tại đây sờn lòng khoảng 200.000vnd – 350.000vnd. Ví như muốn kiệm ước hơn , bạn có xác xuất thuê nhà nghỉ với giá từ 150.000vnd – 250.000vnd/đêm.



* Các nơi chốn tham quan

hồ hết những nơi chốn tham quan ở Côn Đảo là những thắng cảnh tự nhiên khá hoang vu , chỉ một số điểm du lịch lịch sử buộc du khách phải mua vé vào cổng tham quan như nhà đá Côn Đảo , miếu bà Phi Yến , tham gia hoạt động câu cá , xem rùa đẻ trứng , ...Những bãi biển hay nghĩa địa đều là những nơi chốn tham quan miễn phí , bạn sẽ không mất quá nhiều phí tổn mua vé tham quan , vui chơi tại Côn Đảo.

*Ăn uống tại đây

Côn Đảo không có quá nhiều nhà hàng giàu có lịch sự. Thay vào đó , bạn nên lựa chọn những quán ăn ven đường vừa ngon , vừa rẻ lại mang đậm hương vị ăn uống xứ sở. Ý là vùng biển nhưng hải sản ở đây cũng không hề rẻ nhưng đảm bảo chất lượng toàn hảo. Mỗi món đối đãi đây đều có giá sờn lòng từ 30.000vnd – 160.000vnd. Bạn có xác xuất lựa chọn thưởng thức các món ăn như cơm tấm , bún chả cá , hải sản , ...



* Quà tặng sau chuyến đi

Qùa tặng sau mỗi chuyến đi được nhiều du khách lựa chọn là loại mứt hạt bàng. Mỗi kg mứt hạt bàng có giá khoảng 250.000vnd/kg , có hai loại cho bạn chọn là mứt hạt bàng rang muối và loại rang đường ngọt , bùi , béo.



Nếu có ý định du lịch Côn Đảo , bạn hãy lên kế hoạch sớm và để sẵn phí tổn khoảng từ 5 đến 7 triệu đồng/ người. Để không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và không bị hạn chế hơn , bạn có xác xuất liên tưởng công ti Cánh Chim Việt đăng kí ngay tour du lịch Côn Đảo giá rẻ phát xuất ngay trong hè này chỉ với 2.800.000 vnd. Kiên cố service toàn hảo , đội ngũ công chức thân thiện , chuyên nghiệp tại Cánh Chim Việt sẽ mang đến cho bạn sự chấp nhận cùng những trải nghiệm thú nhận trong suốt chuyến đi.

Bài viết liên quan:

Du lịch Côn Đảo giá bao nhiêu?

Du lịch Côn Đảo tự túc giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét