Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Top 5 du lịch Phú Quốc nổi lôi cuốn du khách

Đảo ngọc Phú Quốc có vô khối những nơi chốn vui chơi hấp dẫn mà bạn phải tốn kém nhiều thời kì mới có xác xuất khám phá hết. Cánh Chim Việt xin giới thiệu một đôi nơi chốn du lịch Phú Quốc nghi theo từng khu vực Bắc đảo , Nam Đảo và Đông đảo.

1. Vườn tiêu



bây giờ , hồ hết các tour du lịch Phú Quốc đều đưa vườn tiêu ở khu vực Bắc đảo vào địa danh tham quan hấp dẫn để du khách tham quan , khám phá.Hồ tiêu Phú Quốc nổi danh cay nồng có vị thơm nồng thắm thiết hơn những loại tiêu trồng ở các vùng miền khác. Những người dân nơi đây luôn thân thiện cười tươi đón chào bạn đặt chân ghé thăm những vườn tiêu xanh mướt.


Đặt tour du lịch phú quốc tại đây

2.Dinh Cậu



Dinh Cậu là một trong những nơi chốn du lịch chẳng thể lượng thứ khi du lịch Phú Quốc . Nơi đây gắn liền với người dân Phú Quốc qua những câu chuyện mê hoặc , kỳ bí từ thời cổ xưa. Bây giờ , tại Dinh Cậu vẫn còn nguyên một ngôi đình để ngư dân đến cúng bái mong mỏi trời yên biển lặng , mùa màng bội thu. Ngay bên cạnh Dinh Cậu là bãi biển tuyệt đẹp cho du khách tắm biển và tham quan. Ban đêm , chợ đêm Dinh Cậu là điểm dừng chân lí tưởng để du khách vui chơi , mua các đồ dùng đặc sản và thưởng thức các món ăn trứ danh ngọc đảo.

3.Nhà thùng làm ra nước mắm Phú Quốc



mặc dù không thuộc hàng những danh lam thắng cảnh đẹp đẽ nhưng đây là một trong những địa danh làm ra nước mắm Phú Quốc nức tiếng trong nước và thế giới. Du khách đến đây có xác xuất tìm hiểu quy trình cũng như công đoạn chế biến tạo nên thương hiệu nước mắm ngon tuyệt được thế giới confirm. Đồng thời , bạn còn có xác xuất mua những chai nước mắm Phú Quốc thuần khiết giá rẻ về làm quà tặng cho người nhà và bạn bè.

4.Vinpearl Land Phú Quốc



Vinpearl land Phú Quốc là nơi chốn tiêu khiển đầu tiên ở Phú Quốc có đầy đẩu hệ thống giao thông nhà hàng , khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng hệ thống giao thông trò chơi khôn xiết thú nhận. Du khách đến đây có xác xuất tham gia hàng loạt các trò chơi từ trong nhà ra ngoài trời , tham quan thủy cung , rạp chớp bóng 4d , ....

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc giá rẻ

Du lịch Phú Quốc nên mua gì về làm quà

5.Làng chài Hàm Ninh



Hàm Ninh là một làng chài cổ mang đậm nét văn hóa miền biển đảo. Đây cũng là nơi chốn ngắm hoàng hôn và mặt trời mọc đẹp nhất ở Phú Quốc. Với khung cảnh tự nhiên như tranh vẽ , sự hòa quyện giữa núi , biển và rừng , đến Hàm Ninh , bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành , không gian yên tĩnh và thưởng thức món ghẹ luộc Hàm Ninh chấm muối tiêu chanh nức tiếng.

Ngoài những địa danh trên , Phú Quốc còn vô khối nơi chốn tham quan hấp dẫn khác bạn nên một lần khám phá như: Bãi Sao , nhà đá Phú Quốc , Mũi Gành Dầu , Suối Tranh , cơ sở làm ra châu ngọc , rượu sim , ...Hãy cùng Cánh Chim Việt lên kế hoạch mua vé vietjet air giá rẻ và du ngoạn khám phá những nơi chốn du lịch Phú Quốc nổi danh thôi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét