Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Du lịch Nha Trang ăn gì ngon và đặc biệt?


Du lịch Nha Trang ăn gì ngon và đặc biệt?

Du lịch Nha Trang ăn gì ngon nhất? quyến rũ nhất? luôn là Sự tình được nhiều du khách quan tâm. Nếu không phải là “thổ địa” bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình những món ăn ngon , thích hợp phê chuẩn những thông cáo mà Cánh Chim Việt chia sẻ sau đây.

*Nem nướng Nha Trang

Nhắc đến ẩm thực Nha Trang không thể không nhắc đến món nem nướng Ninh Hòa. Một phần nem nướng rất đơn giản với thịt lụi , bánh tráng chiên giòn cùng rau sống.



Cách chế biến món nem nướng cũng rất công lênh. Nem nướng ngon được làm từ phần thịt đùi và da heo đã sơ chế , xắt nhỏ , giã nhuyễn và thêm một ít gia vị vào nêm nếm sao cho vừa ăn. Tiếp theo xiên hỗn hợp này vào que tre rồi nướng vàng trên bếp than hồng rực lửa. Món ăn này “đúng điệu” khi Có sẵn màu xanh của xà lách , sắc đỏ tử tô hòa với vị chát của chuối xanh , vị ngọt hơi hắc của cà rốt , vị giòn tan của bánh tráng và hương thơm ngậy , béo của thịt nướng.

*Bò nướng lạc cảnh



Bò nướng lạc cảnh cũng là món ăn trứ danh của thành phố biển Nha Trang. Bí quyết làm nên món thịt bò ngon này nằm ở nể thức tẩm ướp các loại gia vị truyền thống. Thịt bò được thái lát quân cờ , tẩm ướp thấm gia vị rồi đem nướng trên bếp than hoa. Món ăn này có khả năng ăn kèm với rau sống , bánh mì hoặc dĩa bánh tráng.


Đặt tour du lịch nha trang tại đây

* Bánh căn



nguyên liệu chế biến đơn giản bao gồm bột gạo , mỡ , hành lá và trứng nhưng điều làm nên sự dị biệt cho món bánh căn Nha Trang lại nằm ở phần nhân tôm hoặc mực tươi ngon. Món này thường được ăn kèm cùng rau sống và chén tương chấm chua ngọt ngon hết ý.

*Bún chả cá



Giả dụ Hà Nội lừng danh với Phở , Huế có bún bò thì Nha Trang lại hút khách bởi món bún chả cá. Mặc dầu bún chả cá có mặt tại nhiều miền đất khác nhau nhưng không ở đâu ngon và sánh kịp bằng bún cá Nha Trang.

Tô bún chả cá Nha Trang có vị ngọt thanh của nước dùng nhờ được ninh kỹ từ cá cờ và xương cát căn. Sau đó , thịt cá cờ được xé nhỏ trộn chung với sứa càng tăng vị đậm đà cho món bún chả cá. Và cố nhiên , tô bún cũng không thể thiếu những lát cát căn vàng ươm dai dai , dĩa rau sống cùng chén tương mắm ớt hiểm cay.

du lich nha trang nen di nhung dau

du lịch nha trang có gì hay

*Hải sản



Đã đến Nha Trang , chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua dịp thưởng thức bữa tiệc thuỷ sản tươi ngon tại thành phố biển rất xinh này. Thuỷ sản Nha Trang không chỉ tươi mà còn rất Đa chủng , ngon nhất là món ăn chế biến từ tôm , từ mực tươi rói vừa mới đánh bắt lên. Bên cạnh các món tôm , cua , ốc , sò , ..bạn cũng đừng quên nếm thử món tắc kè nướng tại Nha Trang - một món ăn được xem là đặc sản với phần thịt dai dai , thơm , có vị ngọt đặc điểm , chấm kèm chút muối ớt thì không còn gì ngon bằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét