Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Những lý do bạn nên du lịch Côn Đảo mùa hè

Côn Đảo là quần đảo gồm 16 hòn đảo hoang vu , hết sức đẹp. Nơi đây được tập san tên tuổi thế giới Lonely Planet bình chọn là một trong những quần đảo bí hiểm , hấp dẫn nhất hành tinh. Với không gian yên lặng , bầu không khí trong lành khoáng đãng , nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị , ...chính là những lý do bạn nên du lịch Côn Đảo mùa hè này.

*Côn Đảo – Một trong 9 hòn đảo bí hiểm nhất thế giới




Vào năm 2013 , Côn Đảo được tập san du lịch nổi tiếng Lonely Planet bình chọn là một trong 9 hòn đảo bí hiểm nhất hành tinh. Giá như trong quá khứ cách đây gần thế kỷ , Côn Đảo từng được nhắc đến với nỗi khiếp sợ là chốn “địa ngục trần gian” với hình thức tra tấn giam cầm thảm khốc bằng chuồng bò , chuồng cọp , ..thì hiện nay nơi đây lại được mẹ tự nhiên báo đền bạn tặng những bãi biển trong xanh , cát trắng đầy thơm nức. Khi bóng tối lịch sử đã lùi dần , người ta chẳng thể tin rằng hiện nay Côn Đảo lại trở nên điểm du lịch chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt thế giới chính bởi vẻ đẹp bí hiểm vốn có.
Đặt tour đi du lịch côn đảo tại đây

*Côn Đảo – Cảnh đẹp hút hồn cùng những bãi biển hoang vu

Như một sự bồi hoàn của Thượng đế dành cho lịch sử bất minh của Côn Đảo , vẻ đẹp tự nhiên hòn đảo này có khả năng nói là vô cùng toàn hảo. Ví như có dịp đến đây , bạn có khả năng đạp xe dọc theo bờ biển của Côn Đảo , chắc chắn bạn sẽ bị hút hồn bởi cảnh quan tuyệt đẹp tại đây.Với một bên là biển xanh rộng lớn , một bên là núi đá màu xanh xa tít mù khơi tạo nên khung cảnh hấp dẫn , mê mẩn.



Một trong những bãi biển đẹp nhất ở Côn Đảo là bãi Đầm Trầu.Sở hữu bờ cát trắng mịn , dòng nước xanh hái , những rạn xà cừ đầy màu sắc , mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị , đáng nhớ.

*Côn Đảo – Hòn đảo hoang vu nhất thế giới

Không chỉ mang nét bí hiểm , Côn Đảo còn là điểm du lịch hoang vu lôi cuốn đông đảo du khách đặc biệt những ai yêu thích thám hiểm , chinh phục vẻ đẹp tự nhiên. Du lịch Côn Đảo , bạn sẽ dễ dễ dàng bắt gặp những loài động vật hoang dã cùng vô thiên lủng những loài chim quý hiếm. Trên đảo chỉ có khoảng chừng 6.000 người dân sinh sống nhưng lại có vô thiên lủng những biển báo canh gác môi trường , cấm chặt phá rừng cây , ...



ngoại giả , bạn còn có khả năng tham dự vào rất nhiều hoạt động thú vị như lặn biển ngắm xà cừ , xem rùa đẻ trứng , thám hiểm rừng xanh , tham quan đảo hoang , chèo thuyền , câu cá côn đảo , ..

*Côn Đảo – Nơi có nhiều khu nghỉ dưỡng giàu có lịch sự

Không gian thăng bình yên lặng tại Côn Đảo là nơi phù hợp cho những ai muốn tìm về ngơi nghỉ bằng an , tránh xa nhịp sống ầm ĩ chốn đô hội.Đến với Côn Đảo , bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về ngơi nghỉ , do có rất nhiều khách sạn ở Côn Đảo và các khu nghỉ dưỡng ăn nhập với các nhu cầu của du khách.

Nếu thích được ở trong căn phòng ngay bên bờ biển , bạn hãy chọn tạm trú tại Six Sense Côn Đảo resort thời hạn 5 sao.Với kiến trúc thanh lịch , giàu có lịch sự được làm bằng gỗ , hơn 50 khu vi la nằm dọc theo bờ biển với hồ bơi riêng , phòng tắm riêng sẽ mang đến cho bạn cảm giác giàu có lịch sự , gần gụi với tự nhiên.

Có khả năng bạn quan tâm:

Chuyến du lịch côn đảo ăn gì ngon

Đi du lịch côn đảo có gì vui

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét