Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Chuyến đi Du lịch Phú Quốc vào tháng 7 có gì quyến rũ

Du lịch Phú Quốc tháng 7 có gì hấp dẫn?

Phú Quốc là hòn đảo lớn ở nước ta , được đông đảo du khách biết đến và gọi bằng cái tên “thiên đường ngọc đảo”. Thiên nhiên đã khôn cùng ưu ái khi tặng thưởng cho Phú Quốc rừng vàng , biển bạc , nguồn thuỷ sản dồi dào quý hiếm như tôm , cua , cá hay những khu rừng nguyên sinh đa dạng. Du lịch Phú Quốc tháng 7 , du khách vừa được tắm biển , vừa được thưởng thức thuỷ sản tươi ngon và hòa mình vào thiên nhiên trong sạch , mát mẻ.

http://dulichcanhchimviet.com/chuyen-muc/du-lich-phu-quoc
Đặt tour du lịch phú quốc tại đây


Hành trình du lịch Phú Quốc tháng 7.

Ngày 1: Hồ Chí Minh – Phú Quốc

Đến Phú Quốc , hàng đầu bạn hãy ghé thăm phần đông Đảo. Tại đây có nhiều địa danh lừng danh như Am Sư Môn ( Hùng Long Tự ) , Suối Tranh , làng Chài Hàm Ninh.



Buổi chiều tối , du khách có thể dạo chợ đêm Dinh Cậu để thưởng thức món đặc sản Phú Quốc như mực cay , mực muối , cá nướng , thịt quay , chả cá… , song song cảm nhận cuộc sống tấp nập của người dân miền biển đảo.

Ngày thứ 2: Đảo An Thới – bảo tàng cỗi nguồn – Bãi Sao

Băng qua những con đường thơm lựng ở Nam Đảo , du khách sẽ đến với quần An Thới tuyệt đẹp. Đây là địa điểm lý tưởng để banh trải nghiệm hoạt động câu cá trên biển cùng ngư gia. Còn gì thích hơn khi chính tay bạn đánh bắt được con cá kiếm , cát căn hay những chú mực ống béo ú. Những chiến lợi phẩm đó sẽ được chế biến và phục vụ du khách ngay trên tàu.



Sau bữa ăn trưa Vừa miệng , du khách hãy đến Bãi Sao – một trong những bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc. Với làn thanh thủy xanh yên ả , bãi cát trắng mịn chạy dài , hàng dừa thẳng tắp soi bóng râm , bãi Sao thật sự là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai thích sự riêng tư , yên tĩnh.

Vào buổi chiều , hãy ghé thăm trại sản xuất ngọc trai ở huyện Dương Đông , hiểu hơn về quy trình và cách chế tác nên những tuyệt phẩm ngọc trai giá trị.

Tiếp theo hành trình , bạn hãy thăm viếng bảo tàng cỗi nguồn , tại đây hiện còn cất giữ nhiều tư liệu về chiến tranh trong quá khứ.



Nhà thùng sản xuất nước mắm Phú Quốc cũng là điểm đến không thể bỏ lỡ. Với phương thức sản xuất tuyệt đối thủ công , sản phẩm chất lượng. thương hiệu nước mắm Phú Quốc đang trở thành sự tuyển trạch của người tiêu dùng trong nước và thế giới. Đừng quên mua về những chai nước mắm chất lượng làm quà tặng người thân sau chuyến du lịch nhé.

Buổi tối , du khách tự do khám phá ngọc đảo Phú Quốc , dạo chợ Dương Đông để thưởng thức thuỷ sản và mua những món quà lưu niệm nhỏ xinh , độc đáo.



Ngày 3: Phú Quốc – Sài Gòn

kinh nghiệm du lịch phú quốc

du lịch phú quốc có gì

Sáng sớm ngắm bình minh trên biển , sau đó quay về nhà khách sạn , nghỉ ngơi và chuẩn bị hành lí phản hồi Sài Gòn sau 3 ngày khám phá ngọc đảo Phú Quốc xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét