Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Những điểm đến không thể thứ lỗi du lịch Côn Đảo – Vũng Tàu

Khám phá những danh thắng thiên nhiên tuyệt đẹp , thiên nhiên biển đảo hoang sơ luôn là niềm mong ước của nhiều hàng triệu du khách. Và du lịch Côn Đảo Vũng Tàu là nơi có nhiều điểm đến quyến rũ , huyền hoặc du khách khi có dịp ghé thăm.

*Nhà tù Côn Đảo

nhà tù Côn Đảo là địa danh nổi tiếng bạn nên ghé thăm đi hàng đầu khi đến hòn đảo này. Nơi đây từng được giá phỏng địa ngục trần gian khi từng nhốt 20.000 chiến sĩ cách mạng.



nhà tù Côn Đảo được xây dựng từ ngày 28/11/1861 , nổi tiếng với những phòng biệt giam các phạm nhân cách mạng. Đây là nơi nhốt nhiều chiến sĩ yêu nước như Phan Châu Trinh , Huỳnh Thúc Kháng , Phạm Hùng , Ngô Gia Tự , Lê Văn Lương , ..

Đặt tour đi du lịch côn đảo tại đây

Bên cạnh những phòng giam lớn , tại đây còn có hầm xay lúa , luôn luôn diễn ra những trò tra tấn vô cùng man rợ , ..Và đặc biệt hơn , nhà tù Côn Đảo còn khét tiếng với những chuồng cọp bao gồm 120 phòng giam trong đó có 60 phòng giam ngoài trời cùng hình thức tra tấn tàn bạo.

*Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp

Nhắc đến Côn Đảo , du khách thường nghĩ ngay đến những bãi biển hoang sơ , cát trắng trải dài bất tận.



Bãi biển nằm ngay khi vực thịt Côn đảo , khu cầu tàu 1959 là nơi lôi cuốn đông đảo du khách. Vì nằm tại lĩnh vực đông dân cư , bờ biển lặng sóng , cát trắng mịn nên du khách thỏa sức khám phá , vui đùa.

thái bình hơn là bãi Đầm Trầu nằm ngay lĩnh vực sân bay Cỏ Ống. Cách thịt Côn Đảo khoảng 12km , bãi Đầm Trầu hiện vẫn mang nét đẹp hoang sơ , quyến rũ.

Với những ai yêu thích mạo hiểm và khám phá , bãi biển Ông Đụng trong rừng nhà nước Côn Đảo là điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua.

*Những điểm đến tâm linh



Côn Đảo là nơi du lịch tâm linh của nhiều du khách và nổi tiếng với nghĩa trang Hàng Dương – nơi an nghỉ của nhiều chiến sĩ cách mạng yêu nước. Phần nhiều du khách du lịch Côn Đảo Vũng Tàu đều ghé thăm và thắp nén hương tưởng nhớ vị nữ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu vào 12h đêm. Bên cạnh đó , nghĩa trang Hàng Dương còn có bức tượng đài chạm khắc hình ảnh sống động về cuộc chiến oai hùng của dân tộc Việt Nam.

Du lịch Côn Đảo mùa nào đẹp nhất

Kinh nghiệm du lịch phượt Côn Đảo

Ngoài nghĩa trang Hàng Dương , những khác nhau nhà tưởng vọng Võ Thị Sáu , bảo tàng Côn Đảo , nhà chúa đảo , mộ cậu Cải ( nam tử bà Phi Yến ) là những địa danh lịch sử bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch tại quần đảo này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét