Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Những điều cần biết khi du lịch Phú Quốc

Những điều cần biết khi du lịch Phú Quốc

Ngọc đảo Phú Quốc nằm trong vịnh Thái Lan , với khung cảnh hoang vu , những bãi biển trải dài , hải sản tươi ngon cùng người dân thân thiện , du lịch Phú Quốc trở nên điểm đến yêu thích của đông đảo du khách trong và ngoài nước. 

Site: http://blog.dulichcanhchimviet.com/nhung-dieu-can-biet-khi-du-lich-phu-quoc/

1.Khí hậu ở Phú Quốc
phoi canh vinpearland phu quoc
Đảo Phú Quốc có kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa mưa và khô rõ rệt: Mùa khô bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau và mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10. Nhiệt độ nhàng nhàng hằng năm sờn lòng khoảng 28 độ C , thời tiết quanh năm mát mẻ nên bạn có xác xuất đến đây vào vô luận mùa nào trong năm. Tuy nhiên , thời khắc lý tưởng nhất để thực hành chuyến   du lịch Phú Quốc   là vào tháng 1 và tháng 2. Sóng biển nhẹ nhõm , bầu trời trong xanh , ấm áp thuận tiện cho các hoạt động du lịch biển ở Phú Quốc.
dat tour
Đặt tour du lịch phú quốc tại đây
2.Chọn nơi chốn tạm trú
Là một điểm du lịch nức danh , Phú Quốc có cả hệ thống giao thông nhà nghỉ , khách sạn từ cao cấp giàu có lịch sự cho đến bình dân giá rẻ.
khach san phu quoc
Các khách sạn 2 sao tại đây sờn lòng khoảng từ 250.000vnd đến 500.000vnd/ đêm tùy thuộc vào loại phòng và khách sạn. Riêng các khách sạn và resort 3 sao giá phòng sờn lòng từ 650.000vnd – 1.500.000vnd/ đêm.
Nếu   du lịch bụi Phú Quốc , những nhà nghỉ bình dân ở chuye trọng tâm thịt thà Dương Đông với giá từ 150.000vnd – 200.000vnd sẽ là sự lựa chọn ăn nhập và tiết kiệm.
3.Hoạt động thú nhận ở Phú Quốc
*   Lặn biển ngắm san hô
lan ngam san ho phu quoc
vùng biển Phú Quốc là nơi có hệ thống giao thông sinh thái biển sản vật phong phú , đa dạng cho du khách thỏa sức khám phá. Để trải nghiệm cảm giác lặn biển ngắm san hô và chiêm ngưỡng thế giới đại dương , bạn có xác xuất đến quần đảo An Thới , hòn Móng Tay , hòn Đồi Mồi , hòn thầy số ở phía Bắc đảo Phú Quốc.Tại đây có các dãy san hô được xếp hạng bậc nhất Việt Nam về mức độ sản vật phong phú cứng , mềm và hải quỳ khác nhau.
*Khám phá rừng nguyên sinh
Với những du khách ưa thích mạo hiểm , khám phá rừng nguyên sinh ắt hẳn là một trải nghiệm thú nhận chẳng thể bỏ qua.
rung nguyen sinh
Thử tài chinh phục thám hiểm rừng nguyên sinh , bạn sẽ đến được với khu bảo tồn sinh thái Núi Đá Ngọn nằm dưới hạnh phúc các con suối , bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh , đây là nơi chốn lý tưởng để bạn thực hành hoạt động leo núi , dã ngoại , khám phá rừng nguyên sinh và tắm suối. 



*Câu cá khám phá đảo hoang
lênh đênh trên biển và câu cá là trải nghiệm thú nhận bạn nên thử khi đến Phú Quốc. Chiến lợi phẩm thu được sẽ chế biến và phục vụ người ốm ngay trên tàu. Đồng thời , du khách còn được khám phá hòn đảo hoang vu ở quần đảo An Thới.
*Câu mực đêm
cau muc dem
Khi màn đêm buông xuống , cả Phú Quốc chìm trong không gian yên tĩnh êm ả. Nhưng ở phía ngoài khơi xa , cuộc sống của các ngư phủ vẫn ton tả với những ngọn đèn long lanh như thành thị trên biển náo nhiệt.
Du khách sẽ được tận hưởng những giây lát ngồi nghỉ khi cùng ngư dân hoạt động câu mực đêm. Thật không còn gì thú nhận hơn khi bạn tự tay câu được những con mực đang săn mồi dưới biển hay vớt lên chú cá kiếm xanh dương và chiến lợi phẩm đó được chế biến phục vụ người ốm ngay trên tàu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét