Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Du lịch Nha Trang nên mua quà gì mang về

Có lẽ câu hỏi " du lịch Nha Trang nên mua gì làm quà? " là câu hỏi vô luận du khách nào cũng đều muốn biết để có xác xuất mua tặng người nhà , bè bạn những món đặc sản Nha Trang sau chuyến đi.

1.Yến Sào


Khánh Hòa được xem là “quê hương” của đặc sản yến sào nức danh khắp trong và ngoài nước.Yến sào có hiệu quả bồi dưỡng sức khỏe , tái hiện năng lượng thân thể , ăn nhập cho mọi lứa tuổi. Du lịch Nha Trang , bạn có xác xuất tìm đến tham quan đảo yến và chọn mua loại yến chế biến sẵn để làm quà biếu những người nhà yêu.

2.Nem Ninh Hòa



Nem chua Ninh Hòa là đặc sản nức tiếng mê hoặc du khách xa gần. Với hương vị thơm ngon nhờ làm bằng thịt heo nuôi trên đất Ninh Hòa và được chế biến từ đôi bàn tay khéo léo của con người Ninh Hòa đã làm ra những chiếc nem ngon. Nem Ninh Hòa được bán thông đạt các ngả ở Nha Trang , vì vậy bạn sẽ dễ dàng mua được món quà hấp dẫn này với mức giá cực rẻ.

Đặt tour du lịch nha trang tại đây

3. Bánh xoài



Hành trình trở về nhà trong chuyến du lịch Nha Trang luôn kèm theo món bánh xoài giành tặng cho người nhà , đồng sự , bè bạn. Bánh xoài chế biến giản đơn nhưng vẫn giữ được vị chua ngọt rất riêng của xoài , quyện vị dai dai của bánh đa tạo cảm giác ưa , ngon miệng cho người thưởng thức.

Để có món bánh xoài ngon , bạn nên lựa chọn mua tại các cơ sở có ghi đầy đủ báo cáo về ngày làm ra , hạn sử dụng , cơ sở chế biến , ...những nơi chốn này chế biến vừa sạch sẽ hợp vệ sinh lại có giá cả cực rẻ.

4. Mực



Là một thành thị ven biển nên Nha Trang luôn có một lượng hải sản rất nhiều và ưu tiên là món quà số 1 được nhiều người lựa chọn. Ghé thăm Nha Trang , du khách sẽ dễ dàng tìm mua các loại hải sản ngon về làm quà sau chuyến đi , đặc biệt là mực.Thông thường , du khách chọn loại mực 1 nắng vì còn giữ độ tươi , ngon , dai và ngọt. Mực 1 nắng ở Nha Trang ngon đặc biệt , giá thành cũng tự do tương đối rẻ.Bên cạnh mực 1 nắng , bạn cũng có xác xuất chọn mua mực rim có bán tại chợ đầm Nha Trang về làm quà tặng.

Tổng hợp kinh nghiệm cần biết khi du lịch Nha Trang

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc

5.Chả cá.



Chả cá Nha Trang cũng là món quà tặng hấp dẫn cho người nhà và bè bạn. Chá cá Nha Trang thường được chia thành 2 loại là chả cá hấp và chả cách mạng xanh , tùy vào thị hiếu của mỗi người mà có xác xuất lựa chọn loại nào. Muốn mua chả cá ngon , du khách nên hỏi người dân xứ sở về chức vị , cơ sở làm ra ngon , đảm bảo vệ sinh , tránh mua dọc đường hoặc những nơi không ghi rõ nguồn gốc , xuất sứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét