Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

4 Điểm cắm trại lý tưởng ở Sài Gòn cho người ưa khám phá

Nếu bạn đang muốn lùng vui chơi , giải trí , cắm trại thích quanh Sài Gòn , hãy tham khảo một số lý tưởng mà   Cánh Chim Việt Tourist   giới thiệu sau đây nhé!

1. Vườn nhà nước Nam Cát Tiên
Cách TPHCM khoảng 160km , rừng nhà nước Nam Cát Tiên trải dài qua 3 tỉnh là Đồng Nai , Lâm Đồng và Bình Phước. Đường đến Nam Cát Tiên cũng không quá khó khăn , bạn chạy dọc theo quốc lộ 1A , đến ngã ba Dầu Giây nối tiếp rẽ trái theo hướng quốc lộ 20 , đi khoảng 58km đến ngã ba Tà Lài thì rẽ trái và đi tiếp chừng 24km nữa sẽ đến được vườn nhà nước Nam Cát Tiên.
rung nam cat tien
Với không gian thái bình , trong sạch , du khách đến đây có cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên , phiêu lưu lùng những điều mới lạ với hệ động thực vật vô cùng phong phú. Một điều đặc biệt , đến Nam Cát Tiên bạn có khả năng chọn cho mình hình thức lưu trú ngủ lại bằng lều thuê với giá dao động từ 80.000đ – 20.000đ/ chiếc lều.
Bên cạnh đó , du khách còn có khả năng thực hiện các hoạt động thể thao thích khác như đạp xe băng qua rừng già , tham quan ghềnh đá Bến Cự , khám phá vườn thực vật , xem thú vào ban đêm , …Một lưu ý dành cho du khách khi đến Nam Cát Tiên là nhớ mang theo trang phục dài tay , màu tối , mũ nón mềm , vớ , đèn bấm và cả áo mưa để đảm bảo sức khỏe , tránh bị côn trùng cắn hay bị ốm bởi những cơn mưa bất chợt.
2. Biển Long Hải , Vũng Tàu
Với những ai yêu biển , muốn tìm một tẹo gió và hít thở bầu khí trời trong sạch của biển cả minh mông vào ngày nghỉ cuối tuần mà không mất nhiều thời gian đi xa , thì Long Hải sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.
bien long hai
Nằm cách Sài Gòn khoảng 110km , Long Hải là một thịt nhỏ thuộc huyện Long Đất tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Bạn có khả năng di chuyển đến đây bằng 2 con đường , một là chạy theo quốc lộ 1A và hai là đi theo tuyến Cát Lái – Nhơn Trạch. Nếu đi bằng ô tô ca , bạn có khả năng đón tuyến xe từ bến xe Miền Đông đi Long Hải.
Không gian bát ngát của biển cùng vẻ ắng lặng nơi đây thích hợp cho những ai muốn tìm sự yên lặng , tránh xa cuộc sống ầm ĩ nhộn nhịp phố xa. Ngoài những bãi biển đẹp có khả năng cắm trại , du khách còn được tham quan nhiều quyến rũ khác như Dinh Cô , núi Minh Đạm , chùa Long Bàn , ruộng muối , …
3. Núi Bà Đen , Tây Ninh
Du khách muốn đến núi Bà Đen  có khả năng chạy theo đường xuyên Á/ quốc lộ 22 khoảng 100km là đã đến được núi Bà Đen. Thực dân địa phận tỉnh Tây Ninh , núi Bà Đen là ngọn núi cao nhất nam bộ với độ cao khoảng 996m. , bởi vậy nơi đây là điểm đến của nhiều bạn trẻ thích phượt , cắm trại và cả những nhiếp ảnh gia muốn săn những tấm ảnh đẹp cực kì cùng mây trời.
nui ba den
Con đường lên núi cũng không quá gập ghềnh và khó đi , bạn hãy men theo con đường chùa để dễ dàng chinh phục ngon núi này. Hãy Dự bị tươm tất lương khô , nước uống , lều bạt để tận hưởng chuyến cắm trại tươm tất và trọn vẹn ý nghĩa.
4. Khu du lịch Cao Minh , Đồng Nai
Thuộc xã Vĩnh Tân huyện Lâu dài tỉnh Đồng Nai , cách TPHCM khoảng hơn 1h đi xe máy , khu du lịch Cao Minh lôi cuốn du khách bởi những cánh đồng cỏ xanh mướt , những chiếc cầu gỗ treo lắc léo trên hàng lượng vàng và cả những ngôi nhà mái đỏ như đang ở miền quê nào đó của trời Tây xa xôi.
khu du lich cao minh
Vé vào cổng tham quan khu du lịch Cao Minh chỉ khoảng 15.000đ , bạn sẽ tùy ý chiêm ngưỡng cảnh đẹp , ngắm chơi phong cảnh văn hoa , bình yên với hàng cổ thụ và hồ nước nhân tạo. Bên cạnh đó , bạn còn có khả năng băng qua cánh rừng Mã Đà và lên thuyền ngao du giữa hồ Trị An ,   hòa mình vào dòng thanh thủy xanh hay trầm mặc buông cần câu cá trong không gian bình yên , thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét