Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Giong ruổi Kiên Giang khám phá quần đảo Nam Du tuyệt đẹp

Là điểm du lịch được đông đảo du khách yêu thích trong năm vừa qua , Nam Du luôn có mặt trong danh sách của phượt thủ miền Nam. Quần đảo Nam Du xinh đẹp với nhiều bãi tắm hoang sơ , phong cảnh thiên nhiên trong sạch sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ thú cùng những trải nghiệm khó quên.

quan dao nam du
Cách đô thị Rạch Gía khoảng 83km hải đạo , Nam Du là một trong những điểm đến thú của tỉnh Kiên Giang. Mang vẻ đẹp hoang sơ , Nam Du khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng mê mẩn bởi nét đẹp hài hòa như được tạo vật khéo sắp xếp. Trong đó nức tiếng nhất là bãi Cây Mến tại Hòn Lớn – một trong những điểm du lịch yêu thích nhất vẫn giữ được vẻ nguyên sơ , thơ mộng.
thời điểm   mua vé phi cơ sài gòn đi rạch giá   tối ưu cho chuyến du lịch Nam Du vào mùa xuân từ tháng 1 đến tháng 3. Bấy giờ , nước biển dịu êm , trong xanh , rét mướt giúp du khách có thể thưởng lãm thập toàn vẻ đẹp của Cây Mến và các đảo nhỏ ở Nam Du.
mai tam cay men
Bãi tắm Cây Mến nằm trong vịnh Thái Lan nên kín gió , nước biển trong xanh , êm dịu , tiện lợi cho việc tham quan , khám phá , tắm biển cho du khách.
mặc dầu được gọi là Cây Mến nhưng nơi đây chỉ toàn cây dừa. Dừa ở đây được trồng từ rất lâu , cót ca cót két đời khoảng 70 , 80 năm. Những hàng dừa xanh mướt , tỏa bóng râm rười rượi , chạy dọc theo bãi biển dài , thi thoảng thổi những cơn gió biển mát lành mát mẻ khiến tâm hồn con người trở thành thoải mái , thư thả.
Thoạt nhìn , bãi Cây Mến trông như một hồ nước khổng lồ được bao quanh bởi hàng dừa nghiêng mình và những vách đá vững chãi. Cây Mến cũng như những bãi tắm khác ở Nam Du , Vẫn rất hoang sơ chưa có nhiều du khách biết đến , chính vì thế môi trường và khí trời nơi đây rất trong sạch , hoang sơ đến tuyệt đẹp.
bai chet
Sau khi đã thỏa sức khám phá bãi Cây Mến và ngâm mình dưới dòng thanh thủy xanh mát mẻ , du khách có thể ghé thăm các bãi tắm phụ cận ở đó như bãi Chệt , bãi Ngự và chọn mua các loại thuỷ sản tươi ngon hay những món đồ lưu niệm Vùng đất để về làm quà tặng cho người thân , bạn bè sau chuyến du lịch. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét