Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Những 6 điểm du xuân dịp Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016

Năm nay , kỳ nghỉ Tết Bính Thân 2016 trùng vào những ngày cuối tuần vì vậy lịch nghỉ Tết kéo dài hơn mọi năm. Khoảng thời gian ngơi nghỉ ngồi nghỉ bên bầu bạn , người nhà , gia đình bạn đã có kế hoạch du xuân ở đâu chưa? Cùng Cánh Chim Việt điểm danh một số điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch hấp dẫn trong nước dịp tết nguyên đán Bính Thân 2016 nhé! 
1.Đà Lạt 
Đà Lạt là một trong những điểm đến hấp dẫn đầu tiên bởi khung cảnh tự nhiên lãng mạn , kiên cố sẽ mang đến cho du khách chuyến du xuân trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn.
Du lịch Đà Lạt , du khách sẽ tìm thấy những giây lát bình yên nơi phố núi , khám phá những thung lũng trải dài , những đồi thông xanh ngoài tầm mắt bất tận. Đà Lạt đâu chỉ là điểm hẹn của những cặp đôi yêu nhau mà còn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình bạn bởi bầu khí trời trong sạch sảng khoái , phong cảnh thiên nhiên hài hòa với rừng cây , sông , suối , những con đường hoa trải dài thẳng tắp , Đà Lạt được giá phỏng chốn thiên đàng cho nhưng ai yêu thích vẻ trầm tĩnh , bình yên.


2.Nha Trang
Phố biển Nha Trang tựa hồ là điểm đến chưa bao giờ “ hết hot”. Sở hữu những bãi biển trong xanh , sảng khoái , bờ biển cát trắng trải dài vô tận , vững chắc sẽ mang đến cho du khách chuyến du xuân đầu năm mới thật vui và ý nghĩa. Không chỉ được chiêm ngưỡng quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp , đến với Nha Trang bạn còn được hòa mình vào lễ hội sôi động , ngắm nhìn pháo bông và lắng tai âm thanh của biển.
Nha Trang vốn nức tiếng là đô thị biển sạch , vào những tết nhất nơi đây càng trở thành thật rực rỡ với nhiều chậu cây trên khắp các con đường trung tâm đô thị , trung tâm thể thao , chợ xóm mới , …Cùng với đó , lễ hội đường phố với những màn pháo bông độc đáo vang lên khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng , mê mẩn.
nha trang dep
3.Sapa
Được giá phỏng Đà Lạt thứ 2 của nước ta , Sapa là điểm dừng chân yêu thích của đông đảo du khách trong dịp tết âm lịch Bính Thân 2016. Đặt chân đến đây , bạn sẽ cảm nhận được không khí lạnh như đang ở tại vùng Bắc Âu , nếu may mắn bạn còn được nhìn thấy tuyết rơi ở Sapa.
Trên những vùng rẻo cao Sapa , hoa anh đào nở rộ tứ bề tạo nên quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp , mơ mòng. Du khách không chỉ tận mắt chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn được tham quan bản làng người dân tộc người Dao đỏ , thưởng thức món ăn Vùng đất hấp dẫn.
4.Đà Nẵng
đô thị biển Đà Nẵng sẽ là điểm đến thú trong dịp tết âm lịch Bính Thân 2016. Là một đô thị xanh , sạch , đẹp , con người thân thiện , món ăn ngon , quyến rũ , phong cảnh thiên nhiên Xinh đẹp say lòng du khách. Không chỉ có vậy , dịp tết âm lịch , đô thị thường tổ chức dồi dào hoạt động thú như bắn pháo bông , lễ hội đường phố.
da nang dep 01
5.Sài Gòn
Được mệnh danh là “Hòn Ngọc Viên Đông” , Sài Gòn vào những tết nhất trở thành lung linh , rực rỡ hơn bao giờ hết. Trên khắp các con đường , người người dạo phố thung thăng mua sắm , hòa cùng khí trời sôi động lễ hội đường phố với màn múa lân , lễ hội hoa phố đi bộ Nguyễn Huệ , vui chơi ở nể viên văn hóa Đầm Sen , Suối Tiên , Văn Thánh , Bình Qưới , ….
Bên cạnh đó , du khách còn có thể tự do mua sắm trong các khu trung tâm thương mại với mức giảm giá khôn cùng quyến rũ. Song song , được thưởng thức ti tỉ những món ăn ngon , đặc trưng của cả 3 miền Bắc , Trung , Nam độc đáo.
Nếu Hà Nội là “ăn Tết” thì ở Sài Gòn thường mang ý nghĩa là  “chơi Tết” , vì thế mà các đường phố trang trí rực rỡ và các khu vui chơi giải trí mở cửa Trọn ngày đêm.
6.Hội An
Phố cổ Hội An với nét đẹp cổ kính sẽ là điểm du lịch lý tưởng cho bạn trong dịp tết âm lịch 2016 này. Đến Hội An , du khách như được phản hồi khí trời xa xưa với những ngôi nhà mái ngói đỏ cổ kính , những con đường lát đá im ắng dưới hàng cây xanh , dòng sông Hoài lững lờ trôi , mang đến cho du khách cảm giác thanh bình , thoải mái khi có dịp dạo vòng vo khám phá phố cổ Hội An.
Cũng như những đô thị khác , Hội An vào dịp Tết cũng trở thành rộn rã hơn với ti tỉ những lễ hội thú , đặc biệt là lễ hội đèn lồng được tổ chức vào đêm giao thừa. Trong ánh sáng lung linh của những ngọn đèn được treo trên phố hay thả dưới nước , du khách sẽ cảm nhận được sự chuyển mình của đất trời vào xuân  và đừng quên thắp cây ngọn đèn thả xuống sông Hoài để kỳ vọng một năm mới nhiều may mắn , hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét