Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

5 điểm đến lý tưởng cho tháng 1

Thời điểm chuyển giao từ mùa đông sang xuân , tháng 1 mang đến những cơn gió mát dịu , những tia nắng rét mướt không quá gay gắt như mùa hè Ấy là thời đoạn thích hợp để bạn có thể trải nghiệm ti tỉ những điều thích tại các địa điểm yêu thích như Đà Nẵng , Đà Lạt , Phú Quốc hay Sapa. 
1.Đà Lạt
Sau những ngày khoác lên mình chiếc áo vàng rực rỡ của dã quỳ , hay màu trắng bong khôi của hoa cải ,   phố núi Đà Lạt   lại đang chuẩn bị chuyển mình qua sắc hồng của mai đào. Thật không hổ danh là đô thị hoa , ở bất cứ thời điểm nào đô thị cũng rực rỡ sắc màu khiến du khách không khỏi mê man. Tháng 1 về , dọc những con đường ở Đà Lạt , hàng hoa anh đào nở rộ nhuốm sắc hồng cả một khung trời đẹp , khí trời trong sạch phố núi càng khiến cho du khách thêm say lòng , ngẩn ngơ.
  thung lung tinh yeu da lat  
Bên cạnh những vườn hoa khoe sắc , phố núi Đà Lạt còn được tô điểm thêm bởi những cánh đồng chè xanh bao la , những con đèo ngoằn ngà ngoằn ngoèo , mùi hương sữa đậu tương thoang thoảng trên con phố Tăng Bạt Hổ , cùng với đó là khí trời đón Tết rộn rã của người dân Vùng đất và hòa mình vào sắc mai tươi thắm.
2.Buôn Mê Thuột
Buôn Ma Thuột   từ lâu đã lừng danh với danh hiệu “Thủ phủ cà phê Việt Nam”. Nơi đây hút hồn du khách bởi những ngon thác hùng vỹ , những khu vườn nhà nước minh mông bí ẩn và cả vẻ đẹp dòng sông Serepok huyền thoại. Và một điều vững chắc , bạn sẽ không thể nào bỏ qua cơ hội nếm thử những tách cà phê thơm ngon , đậm chất nơi miền sơn cước này.
3.Sapa
Sapa   là nơi có quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp , được giá phỏng “Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam”. Du lịch Sapa vào tháng 1 này , du khách có cảm giác như lạc vào chốn tiên giới bởi những rừng hoa anh đào khoe sắc , cái rét đặc trưng vùng núi cao Tây Bắc. Với những ai yêu thích chinh phục cung đường mạo hiểm hay leo núi , công cuộc chinh phục đỉnh Phanxipang sẽ giúp bạn thỏa nguyện ước muốn của mình.
sapa du lich thang 1
Để khám phá thập toàn thịt vùng cao này , bạn có thể ghé thăm bản Cát Cát , nơi sinh sống của người Dao và người Mông Đỏ. Nếu may mắn , bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng quang cảnh tuyết rơi trắng xóa đầy mơ mộng.
4.Phú Quốc
Tháng 1 là thời điểm khôn cùng lý tưởng để bạn thực hiện hành trình du lịch khám phá Phú Quốc. Đây là thời điểm Phú Quốc ít khách du lịch và thuỷ sản cũng đang vào mùa nhiều nhất. Mùa này ,   biển Phú Quốc   êm ái lạ thường , nắng dịu nhẹ làm cho màu nước thêm phần trong xanh. Phú Quốc không chỉ có biển mà nơi đây còn được bao trùm bởi cánh rừng xanh ngút ngàn. Nếu thích phiêu dạt mạo hiểm , bạn có thể thử tài chinh phục khám phá cánh rừng già Phú Quốc hoặc dự khán tour lặn biển khám phá thế giới biển cả bao la.
ha noi thang 1
5.Hà Nội
Vào thời khắc chuyển giao mùa , Hà Nội trở thành dịu dàng duyên dáng bởi khí trời lành lạnh , mưa tro phất phơ. Hà Nội vào xuân đất trời ngấm trong màu xám nhẹ , những mái nhà ngói đỏ cổ kính nghiêng nghiêng trong nắng sớm , phố cổ lao xao Dưới chân người qua. Tháng 1 về , Hà Nội trở thành vui nhộn hơn , nhà nhà người người tấp nập đi mua sắm tết , đường phố trang trí Xinh đẹp chào đón năm mới đang đến gần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét