Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Những bãi biển hoang vu tuyệt đẹp ở Vũng Tàu

Khoảng cách không quá xa Sài Gòn và sở hữu những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp khiến Vũng Tàu luôn là điểm đến được đông đảo du khách Phương Nam tuyển trạch. Nếu có dịp du lịch Vũng Tàu trong dịp tết âm lịch này , đừng quên khám phá những bãi biển mà Cánh Chim Việt giới thiệu dưới đây. 


bai bien thuy tien
1.Bãi biển Thủy Tiên
Thủy Tiên là bãi tắm lớn và sạch được quản lý khôn cùng chặt chẽ. Nằm ngoài rìa đô thị Bà Rịa , đường 3/2 sẽ thấy bảng hướng dẫn hướng vào Long Cung Resort , nơi đây có cho cho thuê các loại hình dịch vụ nhưng giá không quá mắc như ở đô thị. Do chỉ mới được biết vài năm trở lại  đây nên bãi tắm Thủy Tiên Đại khái vẫn chưa đón nhiều du khách , chính vì thế mà nước biển trong xanh , sạch sẽ thích hợp cho các hoạt động tham quan tắm biển , đá banh hay thả diều , …
bai bien nguyet vong
2.Bãi Nguyệt Vọng
Tọa lạc ngay dưới chân Núi Nhỏ , du khách đến đây có thể thấy được từ Tượng Đức Chúa đang dang tay trên đỉnh núi. Bãi Nguyệt Vọng còn khá hoang sơ với cát trắng , thanh thủy xanh và những con sóng lăm tăm gợn nhẹ. Con đường đến đây khá vất vả vì bạn buộc phải đi theo đường mòn tốn nhiều thời gian , công sức. Vì thế chỉ những gười yêu thích khám phá , trải nghiệm mới thích chinh phục bãi biển này. Nhưng đổi lại , khi đến đây bạn sẽ đắm mình trong không gian mênh mông , thanh bình của biển cả , tận hưởng những cơn gió biển thổi lồng lộng và chiêm ngưỡng tứ bề vách núi mênh mông , hùng vỹ. 
bai bien loc an
3.Bãi biển Lộc An
thực dân địa bàn xã Lộc An , huyện Xuyên Mộc , biển Lộc An gồm những bãi tắm đẹp với nhiều địa hình khác nhau. Những bãi tắm nơi đây cuốn hút du khách bởi những cung đường thanh thủy vắt , xanh ngắt ôm trọn miền cát trắng xóa trải dài cùng không gian thanh bình , sạch sẽ. Sau khi tắm biển xong , bạn có thể mua cá biển tươi vừa được người dân Vùng đất đánh bắt , vầy lửa , nướng cá và thưởng thức.
bai bien ho coc
4.Hồ Cốc
Hồ Cốc là điểm đến quen thuộc của du khách. Khác hẳn với những bãi biển mênh mông sóng lớn , biển Hồ Cốc thật sự khiến du khách ngỡ ngàng bởi những hòn đá to nhỏ nằm rải rác tập kết thành từng cụm. Du khách đến đây không chỉ được tắm mát , dự khán các hoạt động biển mà còn có thể đi dạo và lưu lại cho mình những bức hình cực đẹp , cực văn vẻ. Vào mỗi buổi chiều lộng gió , được ngồi trên những tảng đá nhô ra biển , lắng tai đợt sóng nhẹ vỗ rì rào , tiếng gió hát vi vu khiến bao nhiêu lo toan của bạn dần vơi đi , mang đến cảm giác vui tươi , thanh bình , thoải mái.
bai bien ho tram
5. Bãi biển Hồ Tràm
Nằm trên địa bàn huyện Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa , Vũng Tàu. Hồ Tràm là bờ biển kéo dài cuốn hút đông đảo du khách tham quan và khám phá bởi bãi cát trắng mịn , làn thanh thủy xanh , tĩnh lặng. Vẻ đẹp hoang sơ với những rừng tràm , hàng phi lao rì rào khiến nơi đây trở thành điểm du lịch nghỉ dưỡng thích hợp cho các bạn trẻ cũng như Nhà ở có phụ lão , em nhỏ.
Bên cạnh tắm biển và thưởng thức thuỷ sản , du khách còn có thể thử tài khám phá rừng , tham quan bảo tàng thu nhỏ của khu bảo tàng thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu rộng trên 12.000 ha.
bai bien phuoc hai
6. Bãi biển Phước Hải
Cách đô thị Vũng Tàu khoảng 16km , xuôi theo tỉnh lộ 44 du khách sẽ đặt đến biển Phước Hải. Tọa lạc ngay dưới chân núi Minh Đạo , bãi biển Phước Hải mang vẻ đẹp hoang sơ , thiên nhiên khiến du khách không khỏi ngơ ngẩn khi ghé thăm. Dòng thanh thủy vắt , bãi cát trắng mịn trải dài , hàng dương xanh rì rào quyện trong tiếng gió , biển Phước Hải là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách yêu thích tắm biển , phơi nắng và hóng gió. Dọc theo bãi biển có nhiều hòn đá lớn nhỏ cheo leo thật đẹp , mang đến cho bạn short hình khôn cùng ấn tượng. Ngoài tắm biển , du lịch Vũng Tàu đến Phước Hải bạn còn có cơ hội thưởng thức vô số thuỷ sản tươi ngon trong âm thanh rì rào biển cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét