Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm để có chuyến du lịch Cà Mau hoàn hảo

Không chỉ sở hữu những thắng cảnh tự nhiên hoang vu tuyệt đẹp , đất mũi Cà Mau còn khiến du khách say lòng bởi nhiều đặc sản dân quê , hấp dẫn. Hãy cùng   Cánh Chim Việt   biên soạn những kinh nghiệm du lịch Cà Mau để thực hành hành trình du lịch khám phá toàn hảo và  ý nghĩa. 
 
*Thời điểm lý tưởng du lịch Cà Mau
Cà Mau có khí hậu mát mẻ , vì vậy bạn có xác xuất du lịch tại đây vào vô luận mùa nào trong năm. Tuy thế thời khắc đưa lại hiệu quả tốt nhất để đến đây vào mùa khô từ tháng 12 – 4 năm sau , thời tiết nắng ráo thuận tiện sẽ giúp bạn có chuyến trải nghiệm khôn xiết thú vị.
*Phương tiện chuyển di đến Cà Mau
bây giờ , bạn có xác xuất chuyển di bằng hai công cụ là đặt vé xe hoặc vé máy bay để đến Cà Mau.
Nếu chọn   đặt mua vé máy bay đi Cà Mau , bạn có xác xuất phát xuất từ TPHCM đồng hành cùng hãng Vietnam Airlines. Giá vé sờn lòng khoảng 900.000vnd – 1.450.000vnd/ chiều.
Nếu muốn kiệm ước phí tổn , bạn có xác xuất đặt vé xe của các hãng xe danh tiếng tốt giá khoảng 125.000vnd – 150.000vnd/ chiều.
Để thuận tiện trong việc đi lại ở Cà Mau , bạn hãy thuê chiếc xe máy đi lại , tham quan những nơi chốn du lịch nức danh .
dat mui ca mau
*Địa điểm tạm trú
Không như những thành phố khác , Cà Mau không có nhiều khách sạn , nhà nghỉ vì vậy phần lớn du khách du lịch bụi đều chọn xin nghỉ qua đêm ở nhà dân khi muốn khám phá những khu rừng hay những nơi chốn hoang sơ.
Nếu muốn tiện nghi ngơi nghỉ , bạn hãy liên tưởng đặt phòng khách sạn trước. Giá phòng Cà Mau dao động  khoảng 250.000đ – 600.000vnd
*Những nơi chốn du lịch hấp dẫn ở Cà Mau.
Cà Mau được xem là “Thiên đường giao thoa giữa rừng và biển” , chính từ sức hút đó tạo nên vẻ đẹp hoang vu thu hút đông đảo du khách đặt chân tham quan , khám phá.
1.Cột mốc số 0
Cột mốc số 0 ở tọa độ GPS 0001 ( cây số 0 ) là điểm đến chẳng thể lượng thứ của du khách. Tại đây , bạn có xác xuất chạm vào cột mốc mang hình trạng 1 con tàu căng mình vươn ra biển. Đặc biệt hơn , đây là địa danh bạn có xác xuất xem xét kỹ lưỡng được cả lúc mặt trời lặn và mọc.
rung u minh ca mau
2.Rừng U Minh
Nhắc đến Cà Mau chẳng thể không nhắc đến Rừng U Minh. Đây là nơi chốn tham quan hút khách nhất ở Cà Mau. Nằm giáp với vịnh Thái Lan , U Minh là một quần thể rừng sản vật phong phú và quý hiếm. Du khách đến đây sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú nhận như chèo thuyền , tham quan rừng , khám phá 250 loài cây cỏ cùng nhiều loài chi lạ và động vật quý hiếm.
3.Sân chim Ngọc Hiển
Với diện tích 130ha , sân chim Ngọc Hiển là nơi có nhiều loài chim quý hiếm về cư ngụ. Đồng thời khi đặt chân đến đây , bạn sẽ có thời cơ khám phá thảm cây cỏ sản vật phong phú cùng không gian thơm thảo , thanh bình của sông nước miền Tây.
4.Sân Trẹm
Bắt nguồn từ Kiên Giang và kéo dài đến ngã tư cái Tàu Cà Mau , sông Trẹm có bề dài 40km , là dòng sông mang vẻ đẹp độc đáo bởi dòng nước có xác xuất thay đổi theo từng mùa. Vào mùa mưa nước sông đỏ nặng phù sa nhưng vào mùa hè nước có màu đục soi bóng hàng dừa xanh biếc , mang đến cảm giác bình yên , thơ mộng.
ba khia com
*Thưởng thức đặc sản Cà Mau
Bên cạnh hoạt động vui chơi thú nhận , tham quan những địa danh nức danh , Cà Mau còn thết đãi du khách những món đặc sản dân quê nhưng đậm chất. Du lịch Cà Mau từ Sài Gòn bằng   ve may bay sai gon di ca mau gia re , kiên cố bạn sẽ chẳng thể nào lượng thứ hương vị lẩu cá lăng nấu canh chua thắm thiết hấp dẫn , món ba khía nấu với cơm nếp , ba khía luộc , ba khía rang me , …Ngoài ra , món ăn như cá tràu nướng trui , cá kèo hay đuông chiên bột hay tẩm nước mắm là những món ngon chèo kéo bước chân du khách đến với mảnh đất này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét