Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Đặt Mua Vé Máy Bay Sài Gòn Đi Tam Kỳ

Vé máy bay Sài Gòn đi Tam Kỳ (Chu Lai) sẽ đưa bạn về với mảnh đất xứ Quảng bình yên, thơ mộng. Nơi có con sông thu bồn êm đềm chảy qua, phố cổ Hội An trầm mặc nghiêng mình trong nắng sớm , biển Cửa Đại hiền hòa với bãi cát trắng phau trải dài tít tắp cùng con sóng nhẹ miên man vỗ bờ… tất cả sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật đáng nhớ dù chỉ một lần ghé qua.

Thông tin giá vé, lịch trình bay Sài Gòn đi Chu Lai
Hiện tại, đường bay Sài Gòn đi Tam Kỳ (Chu Lai) đang được hãi hàng hàng không giá rẻ Vietjet Air và Jetstar khai thác và số lượng vé hạn chế, lịch trình bay chỉ áp dụng cho một số ngày cố định trong tuần, do vậy nếu có ý định du lịch, công tác, học tập hay thăm người thân và bạn bè ở Quảng Nam, bạn cần lên kế hoạch và đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Tam Kỳ (Chu Lai) sớm để tiết kiệm chi phí đồng thời có thêm nhiều thời gian chuẩn bị cho chuyến đi một cách thuận lợi.
Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Tam Kỳ (Chu Lai) tham khảo
Hành trìnhHãng hàng khôngGiá vé tham khảo
 Sài Gòn – Chu Lai Jetstar470.000vnd
Vietjet Air480.000vnd
 Lưu ý:
+ Giá vé 1 chiều, hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và phí
+ Tùy thuộc vào từng thời điểm và hạng vé bạn đặt mua mà giá vé có sự thay đổi, chênh lệch.
+ Để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé, lịch trình bay, vé máy bay khuyến mãi, vui lòng liên hệ tổng đài (08)666 00006 hoặc truy cập http://vemaybaycanhchimviet.vn/, nhân viên phòng vé sẽ tận tình tư vấn và giúp bạn lựa chọn giờ khởi hành hợp lý
Tổng quan du lịch Tam Kỳ, Quảng Nam
*Thời điểm lý tưởng du lịchTam Kỳ
Do chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi khí hậu nhiệt đới gió mùa nên thời tiết tại Quảng Nam phân hóa 2 mùa rõ rệt, đó là mùa mưa và mùa khô.Mùa mưa tập trung từ tháng 9 đến tháng 12 và những tháng còn lại là mùa nắng trong năm.
Mì quảng
Du khách có thể đặt mua vé máy bay đi Chu Lai vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên nên tránh đi vào tháng 11 và 12, thời gian cao điểm mưa bão. Lời khuyên tốt nhất bạn nên đặt vé đến đây vào mùa thu từ tháng 8 đến cuối tháng 10, bầu trời trong xanh, nắng nhẹ sẽ thuận lợi cho hoạt động tham quan nhưng công trình kiến trúc, di sản văn hóa tại mảnh đất xứ Quảng.
*Những điểm đến lý tưởng Quảng Nam
Một trong những điểm đến hút khách ở Quảng Nam chính là phố cổ Hội An. Đây là nơi được nhiều tổ chức cũng như tạp chí du lịch danh tiếng thế giới dành tặng những lời khen ngợi. Ghé thăm phố cổ Hội An, bạn hãy dành thời gian bách bộ qua những con đường cổ kính, tham dự lễ hội truyền thống đặc sắc như Phố Hội đêm rằm, thả đèn hoa đăng,…Ngoài ra, bạn còn có thể tham quan thêm những công trình kiến trúc nổi bật, các di tích lịch sử như Phật Viện Đông Dương, Tháp Chàm Khương Mỹ, Thánh địa Mỹ Sơn, Chiên Đàn,…
pho-co-hoi-an
Phố cổ hội an
Không chỉ nổi tiếng bởi công trình kiến trúc di sản, Quảng Nam còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều bãi biển tự nhiên tuyệt đẹp.Hãy một lần đặt chân đến bãi biển Cửa Đại, Hà My, Hạ Thanh, Hạ Thanh, Bãi Rạng, Bình Minh,…để đắm mình trong không gian thoáng đãng của biển xanh, cát trắng hay tham gia những môn thể thao biển thú vị và lặn ngắm những rạng san hô đầy màu sắc.
*Đặc sắc ẩm thực Quảng Nam
Ẩm thực Quảng Nam tuy không đa dạng và phong phú như Hà Nội hay Huế nhưng lại có nét đặc trưng rất riêng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng du khách thập phương. Sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu đặt vé máy bay Sài Gòn đi Tam Kỳ (Chu Lai) giá rẻ đến với Quảng Nam mà chưa một lần thưởng thức món đặc sản cơm gà tam kỳ hay mì Quảng. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội nếm thử nhiều món ngon hấp dẫn khác như bánh tráng Việt An, Cao Lầu, hoành thánh, chè mè đen,…và đặc sản không kém phần nổi tiếng chính là món bê thui Cầu Mống.
com-ga-tam-ky
Cơm gà ta Tam Kỳ
Văn hóa đặc sắc, những công trình kiến trúc kỳ vỹ, ẩm thực độc đáo, nhiều thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp, còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch chu du khám phá những điều mới lạ trên mảnh đất này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét