Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội

Vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội là một trong những  đường bay chính của các hãng hàng không và được khai thác với tần suất dày đặc vào tất cả các khung giờ trong ngày, mang lại cho du khách sự thuận tiện trong quá trình di chuyển khi muốn tham quan và khám phá thủ đô Hà Nội.

Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội tham khảo
Hành trình Hãng hàng không Giá vé tham khảo
Sài Gòn – Hà Nội Jetstar
Vietjet Air
Vietnam Airlines
1.020.000vnd
1.030.000vnd
1.550.000vnd

Lưu ý:
-Gía vé 1 chiều, hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và phí.
- Gía vé sẽ có sự thay đổi tùy vào thời điểm và hạng vé bạn đặt mua.
Những lưu ý cần thiết khi du lịch Hà Nội
-Hà Nội mùa hè rất nóng, mùa đông rất lạnh nên tốt nhất có ý định du lịch hãy đến đây vào mùa thu.
- Đến Hà Nội bạn phải di chuyển nhiều để tham quan những thắng cảnh du lịch, do vậy nên mang theo dép lê hoặc giày thấp để thuận tiện cho việc đi lại.
- Thuê khách sạn trong khu vực phố cổ để đảm bảo an toàn và cảm nhận trọn vẹn dư âm Hà Nội xưa.
- Bắt các tuyến xe bus tham quan thành phố hoặc thuê xe máy tại khách sạn bạn ở để tiện cho việc đi lại.
- Lăng Bác chỉ mở của vào 5 ngày trong tuần vào cá ngày thứ 3, thứ 4, thứ 5, thứ 6 và thứ 7. Từ tháng 4 đến tháng 10, Lăng Bác mở cửa sáng lúc 7h30 – 10h30. Từ tháng 11 đến tháng 3, mở cửa từ 8h00 sáng đến 11h00.
- Với những du khách muốn yên tĩnh, khách sạn ven khu vực Hồ Tây là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng dành cho bạn.
- Du khách có thể chịu khó săn lùng những quán ăn trong các con hẻm vừa ngon, vừa rẻ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Du lịch Hà Nội ghé thăm làng cổ Đường Lâm
Hà Nội, bên cạnh những địa điểm tham quan hấp dẫn như Hồ Hoàn Kiếm, Chùa Một Cột, Văn Miếu Quốc Tử Giám,..còn thu hút du khách bởi nhiều ngôi làng cổ có niên đại hàng trăm năm trong đó nổi bật nhất là làng cổ Đường Lâm.


Làng cổ Đường Lâm được xem là ngôi làng cổ nhất miền Bắc Việt Nam và là làng cổ đầu tiên được Nhà nước trao bằng Di tích lịch sử Quốc gia.Nằm cách thủ đô Hà Nội chỉ 50km, phía hữu ngạn Sông Hồng, Làng cổ Đường Lâm mang vẻ đẹp thanh bình, yên tĩnh với không gian cổ kính của những mái nhà ngói đỏ, bức tường đá ong, những hàng cây cổ thụ, sân đình, giếng nước, con đường lát gạch đã ố màu rêu phong. Du khách đến làng cổ Đường Lâm sẽ ngỡ như mình đang lạc bước về miền quá khứ, về với cuộc sống dung dị, bình yên của những ngôi làng miền quê Bắc Bộ.
Làng cổ Đường Lâm còn là quê hương của những vị anh hùng lỗi lạc của dân tộc như Phùng Hưng, Bố Cái Đại Vương, Vua Ngô Quyền, Giang Văn Minh, Kiều Hậu Mãn, Phan Kế An,..Nơi đây thường được người dân gọi bằng tên “đất hai vua” do có hai miếu thờ vua Ngô Quyền và Phùng Hưng.
Mặc cho sự biến đổi của thời đại, làng cổ Đường Lâm hiện vẫn giữ được nét đặc trưng của một làng quê Bắc Bộ với sân đình, gốc đa, giếng nước, ruộng nước, gò đồi.Một điều đặc biệt hơn, hệ thống đường xá của làng cổ Đường Lâm có hình xương cá, nếu đi từ cổng chính vào bạn sẽ không bao giờ quay lưng vào cửa Thánh.
Làng cổ Đường Lâm hiện có khoảng đến 956 ngôi nhà cổ truyền thống được xây dựng từ thế kỷ thứ 16 nằm rải rác khắp các thôn, xóm Đông  Sàng, Mông Phụ, am Thịnh. Đặc điểm của những ngôi nhà này được xây dựng hoàn toàn bằng khối xây đá ong.
Mua sắm giá rẻ tại chợ đêm phố cổ Hà Nội
Nếu cảm thấy giá cả các mặt hàng tại các trung tâm mua sắm Vincom, Parkson,..hay các khu chợ Đồng Xuân, các cửa hàng trong khu Phố Cổ quá đắt đỏ mà thái độ người bán lại chẳng mấy thân thiện bạn cũng đừng vội nản chí nhé! Theo kinh nghiệm của nhiều du khách du lịch Hà Nội chia sẻ, cách tốt nhất để mua sản phẩm giá rẻ tại Hà Nội là ghé thăm  khu chợ đêm Phố Cổ giữa lòng thủ đô ồn ào, náo nhiệt.

cho-dem-pho-co 

Chợ đêm Phố Cổ Hà Nội bắt đầu từ 18h đến 23h các ngày thứ 6, 7 và chủ nhật hằng tuần tại tuyến phố đi bộ từ Hàng Đào và kéo dài đến đường Đông Kinh Nghĩa Thục ở chợ Đồng Xuân.Nếu là tín đồ mua hàng giá rẻ, chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua việc sắm cho mình 4 đến 5 bộ cánh, đầm váy với giá chưa đến 1 triệu đồng.Tuy vậy, bạn cần khéo léo trong việc trả giá vì đặc điểm của khu chợ này nói thách rất cao.
Chợ đêm Phố Cổ là nơi mua bán sầm uất với hơn 4000 gian hàng bán đầy đủ các mặt hàng từ thời trang, giày dép, áo quần, các loại mỹ phẩm, hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ với mức giá bình dân. Phần lớn, những loại hàng hóa ở đây đều có xuất xứ từ Quảng Châu Trung Quốc, kiểu dáng đa dạng, đáp ứng thị hiếu, sở thích của nhiều du khách. Tuy vậy, do lượng người đến chợ quá đông nên cần giữ cẩn thận túi xách, tránh làm mồi cho bọn “móc túi”.
Một vòng khám phá ẩm thực Hà Nội
Bên cạnh những thắng cảnh du lịch cổ kính, thủ đô Hà Nội còn “níu chân” du khách bởi nền ẩm thực tinh túy, đặc trưng mang đậm nét văn hóa truyền thống của mảnh đất ngàn năm văn hiến.
Mua vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội, chắc chắn món ăn đầu tiên bạn nên nếm thử chính là món phở. Dù phở được bán nhiều ở Sài Gòn nhưng được thưởng thức ngay tại quê gốc của món ngon vẫn là điều mà nhiều người thích thú. Nước phở ngọt sắc, đậm đà, thịt mềm, ngọt, không dai, bánh phở mềm khiến người thưởng thức khó có thể cưỡng lại.
Hà Nội cũng là vùng đất nổi tiếng với nhiều món bún như bún ốc, bún chả cá Lã Vọng, bún chả rươi, bún thang, bún riêu, bún dọc mùng, bún đậu mắm tôm. Công thức chế biến các món bún  phức tạp, kết hợp nhiều nguyên liệu, các loại gia vị khác nhau, đặc trưng miền Bắc nhưng khi thưởng thức thực khách luôn cảm thấy ngon miệng, vị lạ, kết hợp ăn kèm các loại rau sống giúp cơ thể thanh đạm hơn rất nhiều.
Nếu muốn mua thức quà về biếu cho người thân và bạn bè, Cốm Làng Vòng hay các loại ô mai ở phố Hàng Đường là món quà tặng ý nghĩa, mang đậm nét đặc trưng ẩm thực Hà Nội, tạo sự thích thú cho người nhận.
Một Hà Nội cổ kính với lăng tẩm, đền đài, một Hà Nội lãng mạn với Hồ Tây tím lặng, mùi hoa sữa nồng nàn vương trên làn tóc, một Hà Nội rất riêng với tiếng rao hàng rong trên phố vắng, tiếng chị lao công xao xác đêm hè, Hà Nội thật bình dị thân quen nhưng cũng rất hiện đại, nhộn nhịp. Đồng hành cùng Cánh Chim Việt đến với thủ đô Hà Nội cổ kính, để cảm nhận sâu sắc hơn và thêm yêu mảnh đất linh thiêng ấy.
Công ty Cánh Chim Việt chuyên bán vé máy bay nội địa trực tuyến.
Điện thoại: (08) 62 999 516

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét