Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Tuy Hòa

Mùa hè về cũng là lúc thời tiết Sài Gòn bắt đầu chợt mưa chợt nắng như những “cô nàng” mới lớn khiến bạn cảm thấy khó chịu và muốn tìm một điểm dừng chân tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Thành phố Tuy Hòa ắt hẳn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thú vị nhất. Cùng sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Tuy Hòa ngay hôm nay để được trải nghiệm và khám phá thành phố biển miền đất Phú.

 
Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Tuy Hòa tham khảo
Hành trình Hãng hàng không Giá vé tham khảo
Sài Gòn  – Tuy Hòa Jetstar 450.000vnd
Lưu ý:
+ Giá vé 1 chiều, hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và phí.
+ Tùy vào thời điểm và hạng vé bạn đặt mua mà giá vé có sự thayd dổi, chênh lệch.
+ Liên hệ đại lý vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa Cánh Chim Việt để được tư vấn và lựa chọn tấm vé có mức giá ưu đãi.
Khám phá những bãi biển đẹp và quyến rũ nhất  Phú Yên
Như chính tên gọi của nó, Phú Yên nằm hiền hòa tĩnh lặng giữa trời đất bao la, phía Bắc giáp với Khánh Hòa, phía Nam giáp với Bình Định, phía Tây giáp với Gia Lai, Daklak, phía Đông giáp với biển đông. Phú Yên sở hữu những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp như chưa từng có dấu chân người bước qua, làm mê hoặc, say lòng du khách.
1.Bãi biển Tuy Hòa
Bãi biển Tuy Hòa là bãi biển nằm ngay sát thành phố, sở hữu bờ biển dài và rộng cùng với đó là đồi dương xanh dập dìu hòa lẫn cùng tiếng sóng ngày đêm vỗ miên man. Vào thời khắc bình minh hay hoàng hôn, du khách đều sẽ được cảm nhận được những nét đẹp rất riêng về cuộc sống của người dân vùng biển, sôi nổi hoặc yên bình nhưng theo những cách khác nhau.

Vào buổi sáng sớm, khi những vạt nắng đầu tiên vừa ló dạng, người dân thành phố đã nhanh chóng hòa mình cùng bãi biển để hít thở bầu không khí trong lành, chuẩn bị tinh thần cho một ngày làm việc hiệu quả. Khi những người phụ nữ trung niên đang rảo từng bước thì những người đàn ông đã chạy được hơn một vòng. Buổi trưa, gió từ biển thổi vi vi mát rượi, vội vàng mắc võng vào hàng dương xanh và tận hưởng giấc ngủ ngắn quả thật là trải nghiệm đầy thú vị.
2.Bãi Môn
Bãi Môn là một trong những bãi biển đẹp nhất xứ Nẫu. Nằm gần Mũi Đại Lãnh, điểm cực Đông của tổ quốc, Bãi Môn được che chắn bởi những ngọn núi cao nằm hai bên, ở giữa là eo biển tuyệt đẹp với bãi cát trắng mịn phẳng lỳ. Nơi đây còn có dòng suối nước ngọt đổ từ trên núi xuống, sóng biển quanh năm vỗ nhẹ êm đềm, trong vắt và có thể nhìn thấy cát dưới chân dù nằm cách bờ biển từ 15 đến 20m.
Baimonmuidien
Để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Bãi Môn, du khách có thể trèo lên Mũi Điện hoặc đứng trên con đường quanh co trên núi. Xa xa, Bãi Môn như một dải lụa nối liền không dứt, đó chính là nước biển xanh biến sắc, bãi cát trắng mịn trải dài phẳng lỳ như tấm lưng của nàng thiếu nữ, điểm tô thêm cho vẻ đẹp hoang dã đó là những hàng cây vạt, cây dại mọc lơ thơ xanh tốt với dòng nước suối chảy róc rách quanh năm.
3.Bãi biển Long Thủy
Nằm gần quốc lộ 1A, cách thành phố Tuy Hòa khoảng 10km, Long Thủy được đánh là một bãi biển đẹp tỉnh Phú Yên khi sở hữu bãi cát trắng phau, mịn màng cùng dòng nước xanh biếc một màu trời.Lại nằm vị trí trung tâm được tô điểm bởi những hàng dừa xanh thẳng tắp rợp bóng kéo dài dọc theo bờ biển.
Bien Long Thuy
Du khách đến đây không chỉ được vùng vẫy thỏa thuê dưới dòng nước biển trong xanh mát mẻ mà còn có dịp tiếp xúc với người dân Long Thủy hiền lành, mến khách.Được tìm hiểu về kỹ thuật đánh bắt, nuôi trồng thủy hải sản cùng với đó bạn còn có dịp thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon vùng biển. Đặc biệt hơn, nếu đến đây vào đúng trung tuần tháng 6 âm lịch, du khách sẽ được hòa mình tham gia lễ hội cầu ngư với những nghi thức tổ chức cung tế trang trọng nhằm mục đích cầu cho mưa thuận, gió hòa,cuộc sống người dân vùng biển ấm no, hạnh phúc.
4.Bãi Bàu
So với những bãi biển khác, Bãi Bàu hiện vẫn giữ nguyên được nét đẹp hoang sơ thuần khiết vốn có và chưa hề chịu sự tác động của con người. Nằm cách trung tâm thành phố Tuy Hòa khoảng 25km, bãi Bàu là điểm đến thú vị cho những ai yêu thích vẻ đẹp hoang dại của thiên nhiên, muốn được đắm mình cùng biển trời bao la, yên bình, tĩnh lặng.
baibau
Bãi Bàu sở hữu bờ cát trắng mịn trải dài xa tít tắp nối với biển xanh đến tận chân trời.Men theo con đường rải nhựa được bao quanh bởi hành dương xanh rì, biển dần dần hiện ra, hoang sơ tuyệt đẹp.
Đặt chân đến đây, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp của tạo hóa. Biển trời núi non hòa quyện vào nhau, tạo nên nét đẹp mê hoặc lòng người. Xa xa, những chiếc thuyền nhỏ neo đập đang chấp chới trên sóng nước, những ngư dân rám nắng đang cố gắng quẫy thúng cập bờ sau một ngày ra khơi đầy ắp cá. Một khung cảnh thật thanh bình nhưng không kém phần lãng mạn, hút hồn du khách ngay từ lần đầu đặt chân ghé thăm.
5.Vịnh Vũng Rô
Vũng Rô là địa điểm du lịch bạn nhất định phải ghé thăm khi đến Phú Yên.Không chỉ nổi tiếng với chiến tích “Tàu không số” mà nơi đây còn được đánh giá là một trong 7 vịnh biển đẹp nhất Việt Nam.
vinh vung ro
Nằm ngay dưới chân đèo Cả quanh co,vịnh Vũng Rô hiện lên choáng ngợp bởi những lồng bè nuôi tôm cá, cùng những chiếc thuyền lớn bé đậu san sát nhau.Vào mỗi sáng sớm, cảnh mua bán diễn ra tấp nập sôi nổi, người dân trao đổi với nhau những loại thực phẩm mà đặc biệt là hàng hải sản tươi rói. Vịnh Vũng Rô còn có bãi Lau hoang sơ và thuần khiết, những ngày hè trời nóng bức, bãi Lau là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng. Được thỏa thích ngâm mình dưới làn nước biển trong veo, mát mẻ và tự tay câu những chú cá, chú mực ống là trải nghiệm vô cùng thú vị. Nếu muốn nghỉ ngơi, những hàng dừa, hàng lau trên bờ là nơi bạn có thể mắc võng và say giấc trong tiếng sóng biển vỗ rì rào.
Thời điểm tốt nhất để du lịch Vũng Rô vào những tháng của mùa hè, mùa tôm cá của biển, mùa nắng nóng đổ lửa của miền Trung nhưng bầu trời vẫn xanh, nước biển lấp lánh, bờ cát mịn màng giúp bạn cảm nhận về thiên đường biển hoang sơ.
Du lịch Phú Yên ghé thăm ngọn núi Chóp Chài ăn đặc sản thịt dê
Núi Chóp Chài là ngọn núi cao khoảng 391m, có hình dáng giống như KimTự Tháp khổng lồ nằm giữa trời đất bao la.Đường lên núi tui ngắn nhưng có độc dốc lớn và khó đi.
Trên đỉnh núi có nhiều cột thu sóng phục vụ cho truyền hình, điện thoại hay mục đích quân sự tỉnh.Do vậy vào mùa mưa, những cột sóng nơi đây thường bị sét đánh trúng nên người dân địa phương còn là núi trời đánh.
ThitDeChopChai
Điều đặc biệt, xung quanh ngọn núi Chóp Chài có rất nhiều quán thịt dê được bày bán. Phần lớn dê ở đây được cung cấp bởi chính người dân địa phương, dê chăn thả trên núi, ăn cỏ nên chất lượng rất đảm bảo. Hầu hết các quan ăn đều chế biến dê thành nhiều món ăn khác nhau, rất ngon miệng như dê nướng, hấp, lẩu dê, dê xào,..
Du khách đến đây đừng quên thưởng thức các món ăn hấp dẫn mà nổi bật là món Dê hấp cuốn lá mơ, dê nướng lá lốt, cổ dê nấu bia,..Sau khi thưởng thức những món ăn thơm ngon, nóng hổi bạn cũng đừng bỏ qua một ly sữa dê tươi nguyên chất nhé.
Ngoài món đặc sản dê Chóp Chài nổi tiếng, du khách còn có cơ hội nếm thử nhiều món ăn thơm ngon như cháo hàu, gỏi cá mai, bún mực, cá nục hấp, ghẹ sông Cầu, bò một nắng,…Nếu là tín đồ đam mê khám phá ẩm thực, hãy nhanh tay săn ngay vé máy bay Sài Gòn đi Tuy Hòa giá rẻ nhất cùng chương trình vé máy bay khuyến mãi của Jetstar vào mỗi thứ 6 hằng tuần tại hệ thống website vemaybaycanhchimviet.vn
Công ty Cánh Chim Việt chuyên bán vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng.
Điện thoại: (08) 62 999 516

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét