Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Chu Lai

Vemaybaycanhchimviet.vn là hệ thống website đặt vé máy bay Sài Gòn đi Chu Lai nhanh chóng, thuận tiện được đông đảo khách hàng tin cậy lựa chọn đặt vé. Với giao diện thuận mắt, thao tác đơn giản, chỉ trong vòng 3p bạn đã có ngay trong tay tấm vé máy bay giá rẻ như ý muốn.

Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Chu Lai
Hành trình Hãng hàng không Gía vé tham khảo
 Sài Gòn – Chu Lai Vietjet Air
Jetstar
Vietnam Airlines
399.000vnd
550.000vnd
1.050.000vnd
Lưu ý:
+ Gía vé 1 chiều, hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và phí
+ Tùy thuộc vào từng thời điểm và hạng vé bạn đặt mua mà giá vé có sự thay đổi.
Du lịch Quảng Nam khám phá những điểm đến mới lạ, hấp dẫn
Nhắc đến Quảng Nam, phần lớn du khách đều nghĩ ngay đến phố cổ Hội An, di tích Thánh Địa Mỹ Sơn,..Nhưng ít ai biết rằng, mảnh đất bình dị này còn có nhiều địa điểm du lịch sinh thái, nghĩ dưỡng không kém phần hấp dẫn và cuốn hút. Cùng đặt vé máy bay đi Chu Lai và khám phá những điểm đến mới lạ này nhé.
1.Làng lụa Hội An.
Cách trung tâm phố cổ khoảng 2km, Làng Lụa Hội An với khung cảnh thanh bình , yên tĩnh là điểm đến được nhiều du khách yêu thích. Ngôi làng như một khu vườn xanh mát lẻn lỏi dọc theo con đường lát gạch với những gốc dâu cổ, những mái nhà rường cổ kính,..Nếu chưa bao giờ được chứng kiến vòng đời nhã tơ của những con tằm, chưa bao giờ được hái lá dâu cho tằm ăn, chưa tự tay đụng vào kén tằm hay đơn giản nhâm nhi món đồ giải khát trong khung cảnh làng quê thanh bình với tiếng kẽo cà kẽo kẹt của tiếng khung cửi dệt lụa, tất cả những điều đó bạn sẽ được trải nghiệm khi đến làng Lụa Hội An.

Bên cạnh những trải nghiệm thú vị đó, đến với Làng lụa Hội An, du khách còn được đắm chìm trong không gian sống động của làng nghề, được chứng kiến đầy đủ công đoạn của nghề lụa trên đất Quảng Nam đã hơn 1000 năm tuổi.
Sau khi tham quan quanh làng, bạn có thể dừng chân tại nhà hàng để nhâm nhi cốc nước giải khát hoặc thưởng thức những món ăn dân dã vùng đất xứ Quảng và ngắm trời đất xanh thẳm bao la.. Nếu đến đây vào đúng buổi chiều, bạn sẽ được hòa mình vào phiên chợ quê thú vị, tham gia trò chơi dân gian bài chòi đặc sắc.
2.Hồ Phú Ninh
Hồ Phú Ninh là một thắng cảnh thuộc huyện Phú Ninh (Quảng Nam), nằm cách Thị xã Tam Kỳ khoảng 7km.Hồ có diện tích nước rộng 23.409ha bao gồm hơn 30 đảo lớn nhỏ, hồ được xem là đại dương thu nhỏ với nhiều đảo, ốc đảo xanh mướt nằm giữa mặt nước mênh mông.
HoPhuNinh
Xung quanh hồ có nhiều nhà hàng, khách sạn thuận tiện cho du khách dừng chân, nghỉ dưỡng. Một ngày mới ở đây được bắt đầu với tiếng chim rừng hót véo von, tiếng cá quẫy mặt hồ tìm kiếm thức ăn, tất cả thật nhẹ nhàng và bình yên.
Du khách có thể lựa chọn đặt mua vé lên thuyền dạo một vòng quanh hồ vừa để hít thở làn gió mát rượi vừa được đặt chân tham quan từng đảo.Ngoài ra, bạn còn được buông cần câu cá giữa hồ nước mênh mông xanh mát, thử tài làm cần thủ và vô cùng thích thú khi tự tay mình “dinh” về những thành quả là những chú cá tròn, béo.
Phong cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng, sông nước mênh mang, rừng cây trù phú, hồ Phú Ninh chắc chắn bạn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái, thú vị, tránh xa sự xô bồ nhộn nhịp chốn đô thị phồn hoa.
3.Thác Grăng
Mang vẻ đẹp hùng vỹ của miền sơn cước, thác Grăng hiện đang là điểm đến thu hút một lượng lớn du khách, đặc biệt là dân phượt, những người yêu thích mạo hiểm khám phá địa điểm du lịch hoang dã.
ThacGrang
Thác Grăng thuộc xã Tabhing, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam. Nằm cách quốc lộ 14D khoảng 3km, vượt qua con đường đèo ngoằn ngoèo, những ruộng lúa, nương ngô màu mỡ đang mùa trổ bông, bạn sẽ đến được với thác nước hoang sơ Grăng của miền sơn cước.
Nhìn từ xa, thác nước Grăng như một dải lụa mềm vắt qua vắt qua lưng chừng núi, trong đó đẹp nhất là thác 3, cao khoảng 30m, bụi nước tựa sương mờ, tỏa ánh sáng rất đẹp.Du khách đến đây sẽ được hòa mình vào không khí trong lành của rừng núi đại ngàn, vừa thỏa thích tắm mát, nghỉ chân bên những tảng đá nhâm nhi vài món ăn dân dã mang theo hoặc câu cá dưới suối để nướng ăn là trải nghiệm hết sức thú vị.
Không chỉ được khám phá núi rừng đại ngàn hoang sơ, thác nước Grăng hùng vỹ, du khách đến đây còn được tham quan ngôi làng dệt thổ cẩm truyền thống của ngườ Cơ Tu ở làng Za Ra; thăm làng Rô nơi từng nuôi giấu chiến sĩ cách mạng vượt ngục, thăm khu bảo tồn thiên nhiên sông Thanh,..Nếu đến đây đúng vào dịp lễ hội lúa mới của người Cơ Tu, bạn sẽ được hòa mình cùng những điệu múa sôi động, sống trong không khí cồng chiêng rộn ràng và thưởng thức nhiều món ăn ngon, đặc trưng chốn rừng núi Nam Giang.
Lượn đèo Le ăn gà tre Quảng Nam.
Ngoài những món ăn dân dã, quen thuộc như mì Quảng, bánh xèo, phá lấu,..đến Quảng Nam, bạn hãy một lần tìm đến đèo Le để thưởng thức món gà Đèo Le – một món đặc sản nức tiếng vùng đồi núi xứ Quảng.
GatreQuanNam
Muốn ăn gà Đèo Le đúng chuẩn, tất nhiên bạn hãy đến chân đèo Le ở gần suối  Nước Mát – huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam để thưởng thức. Nhiều người cho rằng, sở dĩ gà đèo Le ngon như do được chế biến từ mạch nước mát lấy từ suối Nước Mát.
Gà đèo Le là giống gà tre, được nuôi thả hoàn toàn tự nhiên nên thịt chắc ngọt, mỗi con chỉ nặng từ 0,6 – 0,8kg. Các món ăn được chế biến từ gà đèo Le rất đa dạng, bạn có thể chọn gà nướng, gà hấp hành, gà rô ti, gà luộc,…nhưng ngon nhất ở đây là món gà nướng. Gà được phục vụ nguyên con, phía dưới là rau răm trộn với thịt, bên trên là hành tím đập dập và lá chanh xắt nhỏ, chỉ cần ngửi thấy mùi thôi cũng đủ để bạn ứa nước miếng.
Hành trình khám phá miền đất Quảng Nam sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn đặt mua vé máy bay Sài Gòn đi Chu Lai giá rẻ của các hãng hàng không nội địa. Mọi thắc mắc liên quan đến giá vé, lịch trình bay, thủ tục hàng không sẽ được nhân viên phòng vé Cánh Chim Việt nhiệt tình tư vấn rõ ràng và cụ thể. Đồng thời, chúng tôi cũng hỗ trợ bạn săn vé giá rẻ từ các chương trình khuyến mãi của hãng để tiết kiệm chi phí cho hành trình du lịch.
Công ty Cánh Chim Việt chuyên mua bán vé máy bay nội địa trực tuyến.
Điện thoại: (08) 62 999 516

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét