Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Đồng Hới

Book ngay tấm vé máy bay Sài Gòn đi Đồng Hới trong mùa hè này để tránh “cô nàng”  thời tiết “dở mưa, dở nắng” của Sài Gòn lại vừa có thể ngâm mình dưới dòng nước biển xanh ngắt và tham quan nhiều thắng cảnh du lịch hấp dẫn cũng như nếm thử những món đặc sản nức tiếng ở thành phố bên dòng sông Nhật Lệ.

Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Đồng Hới
Hành trình Hãng hàng không Gía vé tham khảo
 Sài Gòn – Đồng Hới JetstarVietjet Air Vietnam Airlines 930.000vnd660.000vnd 1.350.000vnd

Lưu ý:
+ Gía vé chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo
+ Gía vé liên tục thay đổi tùy vào thời điểm và hạng vé bạn đặt mua
+ Theo kinh nghiệm, vé máy bay giá rẻ đi Đồng Hới thường được các hãng hàng không mở bán sớm, bạn nên đặt vé cách ngày bay khoảng 1 đến 3 tháng trước khi chuyến bay khởi hành.
Cần biết gì khi du lịch Đồng Hới, Quảng Bình
-Di chuyển: Từ TpHCM đi Đồng Hới có nhiều phương tiện di chuyển, nhưng phương tiện nhanh chóng nhất vẫn là vé máy bay của các hãng hàng không. Hiện tại đường bay Sài Gòn đi Đồng Hới đang được cả 3 hãng hàng không khai thác, mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn khi đặt mua vé du lịch Quảng Bình.
Khi đến Quảng Bình, du khách có thể lựa chọn phương tiện đi lại tham quan thành phố thích hợp. Nếu đi cùng gia đình, bạn hãy thuê xe tự lái ở các cửa hàng trên đường Trần Hưng Đạo, Hữu Nghị,..Nếu đi nhóm bạn bè mà muốn khám phá những điều mới lạ, có thể thuê xe gắn máy để chủ động về mặt thời gian và tự do khám phá, mức giá dao động từ 100.000đ – 150.000đ/ ngày (xăng tự đổ).
-Tìm kiếm địa điểm lưu trú: Quảng Bình có hệ thống khách sạn, nhà nghỉ từ cao cấp sang trọng cho đến bình dân giá rẻ. Tốt nhất bạn nên chọn những nhà nghỉ, khách sạn trong khu vực trung tâm thành phố để thuận tiện đi lại hoặc lựa chọn khách sạn gần biển Nhật Lệ trên con đường Trường Pháp. Vừa được nghỉ ngơi thư giãn, vừa có thể ngắm biển tuyệt đẹp.
- Những địa điểm du lịch ở Quảng Bình: Du lịch Quảng Bình, bạn không nên bỏ qua những điểm đến nổi tiếng như biển Nhật Lệ, mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, bãi đá nhảy, động Phong Nha Kẽ Bàng, Sơn Đoong,…
- Ẩm thực Quảng Bình: Quảng Bình có nền ẩm thực phong phú, đa dạng . Do nằm gần biển nên nguồn hải sản nơi đây rất dồi dào, phong phú, tươi ngon. Ngoài ra, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội nếm thử món bánh bột lọc, một món ăn nổi tiếng. Vẫn giữ được bản chất loại bánh bột lọc Huế nhưng nhân bánh Đồng Hới có vị đậm đà hơn, mang nét đặc trưng riêng biệt khiến du khách nhớ mãi.
-Đặc sản mua làm quà: Khoai deo, cá khô, mực khô, bánh bột lọc,..là những món đặc sản bạn có thể mua về làm quà để tặng cho người thân và bạn bè sau chuyến du lịch.

Khám phá vẻ đẹp lung linh huyền ảo của động Thiên Đường khi du lịch Quảng Bình
Được mệnh danh là “Hoàng cung trong lòng đất” , động Thiên Đường là điểm đến hút khách, được xem là kỳ quan huyền ảo bậc nhất thế giới mà không một du khách nào có thể bỏ qua khi đến thăm mảnh đất Quảng Bình nắng gió.
Động Thiên Đường là một hang động thuộc khu du lịch sinh thái Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, cách thành phố Đồng Hới 60 km về phía tây bắc. Hang động này nằm trong phân khu rừng phục hồi sinh thái, thuộc vùng lõi núi đá vôi của vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.Động Thiên Đường có chiều dài khoảng 31,4km, rộng từ 30 – 100m, nơi rộng nhất đến 150m, chiều cao tính từ đáy lên đến trần khoảng 60 – 80m và là hang động dài nhất Châu Á, bên trong hang có nhiều lớp nhũ đá và măng đá, tạo nên hững hình hài độc đáo, bắt mắt và cái tên động Thiên Đường cũng được bắt đầu từ đó.
Cửa động rất nhỏ, chỉ đủ cho 1 người lên xuống, càng xuống sâu càng rộng. Đường xuống động được tạo nên bởi một con dốc dài khoảng 15m, cấu tạo vô cùng cầu kỳ bởi những lớp thạch nhũ to, nhỏ. Khi có ánh sáng chiếu vào, những lớp nhũ đá trở nên lung linh, huyền ảo tạo cho động một vẻ đẹp huyền bí.
Càng bước sâu vào bên trong hang động, du khách sẽ bắt gặp nhiều hình ảnh giống như những biểu tượng văn hóa của các vùng miền. Đồng thời, hang động còn được tô điểm thêm bởi những thớ đá thoải ra tạo nên những bậc thang dài hun hút và chia động thành nhiều ô như biểu tượng của nền văn minh lúa nước. Ngoài ra, du khách còn được chiêm ngưỡng nhiều cột đá thạch nhũ mang hình dáng của những ngôi tháp Chăm rất đẹp.
Động Thiên Đường là một hang động khô, không có sóng ngầm chảy qua và có chiều dài, quy mô lớn hơn rất nhiều so với động Phong Nha. Phần lớn, nền đất bên trong động này là đất dẻo, khá bằng phẳng nên thuận lợi cho việc tham quan và thám hiểm. Nhiệt độ bên trong hang động chỉ dao động khoảng từ 20 độ đến 21 độ C, nên du khách luôn cảm thấy mát mẻ, thoải mái khi đặt chân tham quan nơi này.
Lẩu cá khoai – Đặc sản nức tiếng ở Quảng Bình.
Quảng Bình là vùng đất du lịch nổi tiếng từ bao đời nay, đến với mảnh đất thân thương này , du khách không chỉ ghé thăm, chiêm ngưỡng những tuyệt tác kỳ vỹ của thiên nhiên mà còn có cơ hội nếm thử những món ăn ngon độc đáo trong đó phải kể đến món lẩu cá khoai, một món ăn dân dã đã trở thành đặc sản ở Quảng Bình.

lau_ca_khoai

Du lịch Quảng Bình, không phải lúc nào bạn muốn thưởng thức món lẩu cá khoai cũng có mà phải đến đúng dịp, đúng mùa. Do vậy, chỉ du lịch Quảng Bình vào mùa đông bạn mới có thể thưởng thức món lẩu cá khoai thơm ngon đến kỳ lạ. Để món lẩu trở nên thơm ngon, phải chọn những con cá tươi nhất, thịt dày nhất.Cách chế biến món này cũng rất đơn giản, đầu tiên làm sạch ruột, chặt bỏ đầu và đuôi cá. Sau đó đem cá ướp với các loại gia vị như tiêu, muối, ớt và cây nén cắt nhỏ, bạn có thể cắt nhỏ cá thành từng khúc hoặc để nguyên con để ướp trong khoảng 15p. Khi nước sôi cho cá vào đến khi chín thì vớt cá ra. Trong quá trình ướp cá, cần tranh thủ làm nước lèo bao gồm các nguyên liệu như cà chua, khế chua, nước sốt me, dưa cải, măng chua, dấm,..Món lẩu cá khoai thường được ăn kèm cùng với bún tươi và một số loại rau xanh khác. Ăn khi cá còn nóng là ngon nhất, không có mùi tanh và thịt cá mang vị ngọt béo đậm đà đặc trưng của biển cả.
Quảng Bình có rất nhiều món ngon khác hứa hẹn sẽ chiêu đãi trọn vẹn các giác quan của bạn. Nhanh tay đặt mua vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Đồng Hới để du lịch ghé thăm Quảng Bình vào một ngày gần nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét