Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Bật mí những mẹo vặt đơn giản để có chuyến bay dễ dàng

Với những bí quyết nhỏ mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có những chuyến bay thật nhẹ nhàng, không còn cảm thấy mệt mỏi vì sự chênh lệch múi giờ hoặc không may bị mất trộm.


1. Là người cuối cùng lên máy bay
Dù bạn có cuống cuồng trở thành người đầu tiên lên máy bay thì chắc chắn bạn cũng chẳng nhanh hơn là bao so với bất cứ ai. Thậm chí, nếu bạn là người cuối cùng lên máy bay, bạn còn có cơ hội lựa chọn chỗ ngồi tốt hơn nếu còn ghế trống.
2. Chống trộm: Bạn có thể sử dụng những thoải son dưỡng da đã hết để sử dụng làm nơi đựng tiền và những vật dụng có giá trị. Những nơi cất giấu thế này khiến nhiều kẻ trộm cắp không bao giờ nghĩ đến.
3. Mang theo một chai không trong túi xách: Nước đóng chai thường không tốt cho môi trường và tốn tiền. Bạn có thể tự tiết kiệm bằng cách mang theo chai và đổ đầy nước ở sân bay , ở phía vòi nước khi qua cửa an ninh.
goi co
4. Đầu tư một chiếc gối cổ thật tốt: Trong những chuyến bay dài, bạn nên đầu tư cho mình mốt chiếc gối cổ thật tốt để có giấc ngủ sâu, thoải mái.
5. Mặc áo khoác có nhiều túi: Dù bạn xuất phát ở một địa điểm có thời tiết khá nóng thì vẫn nên mặc một chiếc áo khoác nhiều túi. Nếu đồ đạc xách tay quá nhiều bạn có thể cho vào các túi áo, dễ dàng cởi bỏ khi vào cổng an ninh . Nếu nhiệt độ trên máy bay quá lạnh, chiếc áo cũng là cứu cánh dành cho bạn.
ao khoac nhieu tui
6. Đổi chuyến bay: Nếu hãng chuyển bạn sang một chuyến bay khác và tặng thêm vé miễn phí bạn hãy đồng ý. Nếu thấy thời gian linh hoạt, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bay rất nhiều.
7. Thay đổi múi giờ: Để tránh mệt mỏi vì thay đổi múi giờ, bạn hãy tập đổi giờ ăn. Trước ngày bay mấy ngày, bạn hãy ăn theo giờ của nơi bạn đến. Việc này sẽ giúp cơ thể bạn thích nghi với môi trường mới một cách nhanh chóng.
8. Thái độ vui vẻ với tiếp viên hàng không: Trên mỗi chuyến bay, bạn hãy luôn nở nụ cười thân thiện, lịch sự với tiếp viên hàng không. Các tiếp viên thường ấn tượng với hành khách tử tế và họ cũng sẽ đối xử lịch sự, tử tế với bạn.
Công ty Cánh Chim Việt chuyên bán vé máy bay sài gòn đi hà nội.
Điện thoại: (08) 62 999 516

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét