Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Sài Gòn đi Cà Mau bằng máy bay

Cà Mau là vùng đất cực Nam của tổ quốc. Đặt chân đến vùng đất này, du khách không khỏi say lòng bởi phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, trù phú. Không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp hoang sơ miền sông nước, thưởng thức những món ăn dân dã miền Nam mà còn được lắng nghe những câu hò vọng cổ đậm chất. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn sở hữu tấm vé máy bay Sài Gòn đi Cà Mau của hãng hàng không Vietnam Airlines để bay đến vùng đất giàu đẹp này.
Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Cà Mau
Hành trìnhHãng hàng khôngGía vé tham khảo
Sài Gòn – Cà MauVietnam Airlines1.450.000vnd

Lưu ý:
+ Gía vé 1 chiều, hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và phí
+ Tùy vào thời điểm và hạng vé bạn đặt mua mà giá vé có sự thay đổi.
+ Săn vé máy bay đi Cà Mau của Vietnam Airlines tại phòng vé Cánh Chim Việt để tiết kiệm chi phí cho hành trình du lịch, khám phá.
Những điều bạn cần lưu ý khi du lịch Cà Mau
- Cà Mau nằm cách thành phố HCM khoảng 350km nên bạn có thể di chuyển bằng xe khách với giá khoảng 150.000 đ – 200.000đ. Nhưng để tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng phương tiện hàng không của hãng Vietnam Air.
- Thời tiết Cà Mau chia làm hai mùa mưa nắng rõ rệt. Do có biển bao quanh nên khí hậu vào mùa nắng trở nên ôn hòa, dịu mát. Nếu đến đây vào khoảng tháng 7 – 8 âm lịch, bạn sẽ được thưởng thức món ba khía tươi ngon, đậm đà, đặc trưng vùng sông nước.
- Khu vực trung tâm thành phố Cà Mau có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ cho bạn lựa chọn. Mức giá tại khách sạn bình dân có giá dao động khoảng 200.000đ/ đêm.
Ở những khu vực cách xa thành phố hoặc khi khám phá những khu rừng ngập mặn, bạn bạn buộc mang theo liều để cắm trại vì ở đây không có nhà nghỉ hay khách sạn. Nếu muốn trải nghiệm cuộc sống sông nước miền Tây dân dã, có thể xin ngủ nhờ tại nhà người dân nơi đây.
- Những trang phục gọn nhẹ, dễ gấp ủi, dễ di chuyển bao giờ cũng cần thiết trong chuyến du lịch của bạn. Bên cạnh đó, bạn nên mang theo đôi giày thể thao hoặc đôi giày đế mềm để thuận lợi di chuyển, khám phá rừng.
- Thuốc xịt muỗi, chống muỗi là vật dụng không thể thiếu trong hành trang của bạn.
- Không nên mang theo những đồ vật có giá trị như nhẫn, lắc tay, vòng cổ khi đi du lịch.
- Hạn chế mang theo nhiều tiền trong người, tốt nhất nên mang theo thẻ Atm vừa hạn chế mua sắm, vừa đảm bảo dự phòng trong trường hợp hết tiền.
- Mua sẵn các túi ni lông to để đựng balo và các túi nilon nhỏ để đựng quần áo.
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau
1.Vườn Quốc gia U Minh Hạ
Nằm trải dài trên hai địa bàn thuộc huyện U Minh và Trần Văn Thới, vườn Quốc gia U Minh Hạ là địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn ở Cà Mau và được đưa vào khai thác các tour tuyến tham quan, du lịch cho du khách trong và ngoài nước, nơi đây cũng đã được Unessco công nhận là khu dự trữ sinh quyển lớn trên thế giới. Đến với vườn Quốc gia U Minh Hạ, du khách sẽ được tham quan và khám phá hệ động thực vật phong phú như mắm, đước, tràng, móp, trảng, năn, sậy, rái cá lông mũi, khỉ duôi dài, lợn rừng, rùa, rắn nước,..Đây thực sự là điểm vui chơi giải trí hấp dẫn và kết hợp với tham quan tìm hiểu về hệ sinh thái tự nhiên rừng ngập mặn, mỗi năm  vườn Quốc gia U Minh Hạ thu hút hàng chục ngàn lượt khách ghé thăm.

2.Sân chim Ngọc Hiển
Sân chim Ngọc Hiển có diện tích tự nhiên rộng khoảng 130ha và là sân chim lớn nhất của du lịch miền Tây. Đây là địa điểm cư trú của hằng trăm loài chim quý hiếm tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp.Ngay phía dưới sân chim có dòng sông Bảy Háp chảy qua cùng thảm thực vật tự nhiên bốn mùa tươi xanh, môi trường trong lành, mát mẻ ngày càng thu hút nhiều loài chim về đây làm tổ. Với những ai yêu thích tìm hiểu về chim, về đời sống xung quanh nó, sân chim Ngọc Hiển là điểm đến lý tưởng mà bạn không thể nào bỏ qua.
Vuon-chim-ngoc-hien
3.Đảo Hòn Khoai
Đảo Hòn Khoai hay còn được gọi là Hòn Giáng Hương, Hòn Giáng Tiên, thuộc huyện Ngọc Hiển, cách đất liền khoảng 14,6km, đây là một trong những hòn đảo đẹp nhất khu vực Tây Nam đất nước, cuốn hút du khách từ khắp bốn phương.
Không chỉ sở hữu bãi biển trong xanh mà trên bờ còn có những bãi đá cuội với hình thù, màu sắc đa dạng, khác nhau, trông rất ấn tượng, kỳ thú. Du khách có thể đi xuyên rừng khám phá hệ động thực vật phong phú với hơn 1000 loài và 100 loài chim thú quý hiếm. Trên đỉnh núi cao của đảo Hòn Khoai còn có ngon hải đăng được xây dựng từ thời Pháp thuộc, đến nay vẫn còn được sử dụng. Đây cũng là địa điểm tuyệt vời để bạn có thể chiêm ngưỡng và bao quát toàn bộ khung cảnh trên hòn đảo xinh đẹp.
4.Mũi Cà Mau
Ai đã từng đặt chân đến Cà Mau ắt hẳn sẽ chẳng thể bỏ qua địa điểm du lịch hấp dẫn này. Mũi Cà Mau là địa danh xa nhất nằm ở cực Nam của tổ quốc một bên giáp biển, một bên giáp với vịnh Thái Lan. Đến đây, du khách sẽ có dịp khám phá cột mốc biên giới số 0 được thiết kế với hình cánh buồm đang vươn mình ra biển. Đặc biệt, Mũi Cà Mau cũng là địa điểm duy nhất trên nước ta  mà bạn có thể quan sát được cả mặt trời mọc và lặn.
CaMau
Du lịch Cà Mau, thưởng thức món ngon xứ Đất Mũi
Mang nét đặc trưng của vùng đất miền Tây sông nước, du lịch Cà Mau du khách không chỉ được khám phá vẻ đẹp hoang dại của thiên nhiên mà còn có cơ hội thưởng thức vô số những món ăn dẫn dã, hấp dẫn cùng những loại rau vườn như bông so đũa, bắp chuối,..
AmThucCaMau
Những món ăn chế biến từ ba khía là nét đăc trưng dẫn dã của vùng đất mũi. Ba khía có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như ba khía luộc, gỏi ba khía dùng với cơm nếp, ba khía rang me chấm muối tiêu chanh vô cùng hấp dẫn.
Ngoài món ăn từ ba khía, du khách còn có cơ hội thưởng thức món cá lóc nướng trui dân dã miền Tây, cháo cá kèo thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó, đuông dừa chiên bột hoặc chấm nước mắm cũng là lựa chọn của nhiều du khách khi ghé thăm mảnh đất Cà Mau thú vị.
Giờ đây, việc đặt mua vé máy bay Sài Gòn đi Cà Mau đã trở nên vô cùng dễ dàng và thuận lợi . Chỉ cần truy cập hệ thống website vemaybaycanhchimviet.vn là đã có thể sở hữu ngay tấm vé giá rẻ. Bên cạnh đó, bạn còn được giảm đến 50% chi phí dịch vụ, thanh toán online và chủ động xuất vé mà không cần thông qua bất cứ bộ phận nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét