Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Giá vé may bay tết năm 2016 của Vietjet Air

Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016 đang đến gần, thời điểm này, khách hàng trên khắp cả nước cũng đang ráo riết tìm kiếm phương tiện đặt mua vé cho hành trình về quê ăn tết, sum họp cùng gia đình sau một năm xa cách. 

Và tất nhiên, vé máy bay tết 2016 của Vietjet Air là một trong những sự lựa chọn của đông đảo khách hàng trong mùa tết. Ngay hôm nay, hãng đã bắt đầu mở bán vé máy bay tết 2016, đáp ứng tối đa nhu cầu hành khách trên khắp mọi miền đất nước.

Thời điểm bán vé máy bay tết 2016 của Vietjet Air
Ngày 7.9 vừa qua, hãng hàng không Vietjet Air đã mở bán vé máy bay tết Bính Thân 2016 đợt đầu tiên với mức giá cực kỳ ưu đãi cho tất cả các hành trình bay nội địa và quốc tế. Do vậy, càng đặt mua vé sớm, bạn càng có nhiều cơ hội sở hữu tấm vé máy bay tết giá rẻ, tránh những rủi ro hết vé vào ngày cao điểm cận tết hoặc giá vé tăng cao hơn gấp nhiều lần.
Việc hãng mở bán vé thời điểm đầu tháng 9 không nằm ngoài mục đích tránh tâm lý ồ ạt đặt mua vé vào dịp cuối năm dẫn đến tình trạng “cháy vé” hoặc các cò mồi lợi dụng bán vé giả mạo, ảnh hưởng đến uy tín của hãng cũng như khiến khách hàng lâm vào cảnh “tiền mất tật mang”.
Giá vé máy bay tết 2016 của Vietjet Air
Ngay trong ngày đầu tiên mở bán vé máy bay tết 2016, Vietjet Air đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Giá vé mà hãng đưa ra vô cùng phải chăng , hợp lý và có thể nói rẻ hơn rất nhiều so với thời điểm bạn đặt vé máy bay cận tết. Một số chặng bay tết 2016 được Vietjet Air khuyến mãi có mức giá như sau: 
-TPHCM – Hà Nội có giá 2.220.000vnd 
-TPHCM – Huế có giá 1.340.000vnd 
-TPHCM – Vinh có giá 1.880.000vnd 
-TPHCM – Thanh Hóa có giá 1.880.000vnd 
-TPHCM – Đà Nẵng 1.340.000vnd,…
Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều hành trình khác cũng được hãng mở bán với giá vé ưu đãi. Mức giá trên là giá vé một chiều, đối với khách hàng có sự chuẩn bị chu đáo, có thể đặt ngay vé máy bay khứ hồi để được tiết kiệm chi phí.
Không chỉ áp dụng mức giá tết hợp lý, Vietjet Air còn tăng cường mở thêm nhiều chuyến bay dành cho các hành trình cao điểm trong mùa tết. Do vậy, ngay từ bây giờ bạn hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay tết 2016 để có hành trình bay thoải mái và tiết kiệm chi phí.
ve may bay tet ngay 28 vietjet air
Địa điểm đặt mua vé máy bay tết 2016 của Vietjet Air uy tín, chất lượng.    
Hiện tại, có rất nhiều phòng vé, webisite, đại lý vé máy bay trên toàn quốc, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, đã có không ít những trường hợp đặt mua vé máy bay lừa đảo, giá cả cao hơn so với thị trường và bị hãng từ chối vận chuyển do vé không hợp lệ.
Chính vì vậy, để có thể sở hữu những tấm vé máy bay tết 2016 với mức phải chăng, hợp lý, bạn hãy lựa chọn đặt mua vé tại đại lý Cánh Chim Việt. Với phương châm “Nụ cười của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi”, đội ngũ nhân viên Cánh Chim Việt luôn sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn bạn đặt mua vé một cách nhanh chóng, thông tin đầy đủ về quy định, thủ tục của hãng hàng không. Trong bất cứ hoàn cảnh, tình huống nào, chúng tôi vẫn luôn cố gắng mang đến cho bạn những tấm vé tiết kiệm nhất, để bạn luôn cảm thấy thoải mái, tự tin hơn trên mỗi hành trình bay.
Nếu đã có kế hoạch đặt mua vé máy bay tết 2016 để về quê sum họp bên gia đình và bạn bè trong dịp Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016, hãy liên hệ đại lý Cánh Chim Việt để được sở hữu những tấm vé có mức giá rẻ nhất.Truy cập website vemaybaycanhchimviet.vn hoặc liên hệ tổng đài (08)62 544 888 – (08)62 544 999 để được biết thông tin chi tiết giá vé máy bay tết 2016 của Vietjet Air, Jetstar và Vietnam Airlines.
Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp tại văn phòng Cánh Chim Việt ở địa chỉ 43D, đường Hòa Bình, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TPHCM để được tư vấn và giải đáp rõ ràng, cụ thể mọi thắc mắc liên quan đến vé máy bay tết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét