Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Côn Đảo

Cánh Chim Việt – Vé máy bay đi Côn Đảo của hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ đưa bạn đến với mảnh đất lịch sử của dân tộc. Không chỉ được biết đến bởi những trang sử hào hùng, Côn Đảo còn là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời bởi khung cảnh hoang sơ, thơ mộng hòa quyện giữa biển, núi và trời xanh.


Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Côn Đảo
Hành trình Hãng hàng không Giá vé tham khảo
Sài Gòn – Côn Đảo Vietnam Airlines 900.000vnd
 Lưu ý:
+ Giá vé 1 chiều, hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và phí
+ Giá vé có sựu thay đổi tùy vào thời điểm và hạng vé đặt mua
 + Chỉ có duy nhất hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác . Đường bay  đi Côn Đảo nên số lượng vé hạn chế, cần lên kế hoạch và đặt mua vé sớm để tiết kiệm chi phí.
Du lịch côn đảo
 Những trải nghiệm thú vị không thể bỏ lỡ khi du lịch Côn Đảo
Như một sự bù đắp của tạo hóa, nếu như trước đây Côn Đảo là nơi chịu đựng những nổi đau từ hệ thống nhà tù khét tiếng của chế độ thực dân thì ngày nay nơi đây lại được thiên nhiên ưu ái ban tặng thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp, những bãi biển hoang sơ trải dài vô tận, dòng nước trong xanh quyến rũ, đem đến cho du khách cảm giác thư giãn, bình yên, thoải mái cùng những trải nghiệm vô cùng thú vị khi đặt vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Côn Đảo.
 1.Lặn biển ngắm san hô
Côn Đảo là quần đảo lớn, bao gồm các tiểu đảo khác nhau như hòn Bảy Cạnh, hòn Tài, hòn Tre, hòn Trứng hay hòn Cau…là nơi hội tụ các dải san hô với mực độ cao bậc nhất ở Việt Nam, chính vì vậy nơi đây thật sự là địa điểm lý tưởng để bạn thực hiện hành trình lặn biển khám phá đại dương kỳ thú. Hầu hết các khách sạn tại Côn Đảo đều có cung cấp dịch vụ lặn biển ngắm san hô với mức giá trung bình bao gồm thiết bị lặn khoảng 500.000vnd/ người.
Lan-Ngam-San-Ho-Con-Dao
Lặn biển ngắm san hô ở Côn Đảo
2.Lênh đênh trên biển câu cá thư giãn
Do nằm trong vùng biển đông nên vùng biển Côn Đảo có nguồn hải sản dồi dào, thuận lợi cho hoạt động câu cá giải trí đầy thú vị. Du khách đến với Côn Đảo có thể đặt tour theo thuyền lênh đênh trên biển để câu cá, không chỉ để thư giãn mà còn là cách giúp bạn tập cho mình thói quen kiên nhẫn. Một trong những bãi biển nhiều cá nhất là Bãi Nhát, theo các ngư dân chuyên nghiệp, thời điểm thích hợp câu cá là vào chiều tà hoặc khi màn đêm buông xuống. Việc câu được cá to hay nhỏ, nhiều hay ít hoàn toàn tùy thuộc vào thời điểm câu và con nước. Qủa thật rất tuyệt vời khi tự tay mình nhấc bổng những chú cá lên khỏi mặt nước trong sự reo hò của những người xung quanh!
3.Xem rùa đẻ trứng
Với diện tích 14.000 ha  vùng nước, Côn Đảo là nơi có quần thể rùa biển lớn nhất. Hằng năm vào mùa sinh sản từ tháng 4 đến tháng 9, có hàng ngàn lượt rùa biển bơi vào bờ cát để đẻ trứng. Nếu có cơ hội du lịch Côn Đảo vào đúng dịp này, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh rùa biển đào tổ, đẻ trứng vô cùng thú vị.
  1. Đạp xe trên những con đường sát biển
Những bãi biển Côn Đảo mang vẻ đẹp hoàn hảo bởi hội tụ đầy đủ tất cả những yếu tố cần có, chính vì vậy luôn xuất hiện trong danh sách những bãi biển đẹp nhất thế giới do tạp chí du lịch danh tiếng của Mỹ hay Đức bình chọn. Để có thể tận hưởng hết vẻ đẹp tuyệt vời của biển, nét hoang sơ rừng núi và bầu không khí trong lành của đảo, bạn có thể thuê chiếc xe đạp và dạo vòng quanh theo đường bờ biển. Đây chắc chắn là trải nghiệm vô cùng đáng nhớ khi đến thiên đường này.
di xe dap o con dao
Cùng trải nghiệm đạp xe đạp ở Côn Đảo
5.Thưởng thức ẩm thực Côn Đảo
Mua vé máy bay Sài Gòn đi Côn Đảo của Vietnam Airlines, du khách không chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ biển đảo mà còn thưởng thức vô số những món ăn ngon, hấp dẫn. Một số món ăn tiêu biểu vùng biển đảo chính là cá mú đỏ, mứt hạt, tôm hùm, ốc vú nàng, mắm hầu,..được bán ở hầu hết các quán ăn, nhà hàng trên đảo với mức giá vô cùng hợp lý.
Đừng để những ngày cuối tuần của bạn trôi qua một cách buồn bã hoặc chỉ quanh quẩn bên những địa điểm quen thuộc. Hãy lên lịch trình cho chuyến du lịch và liên hệ Cánh Chim Việt để book ngay tấm vé máy bay giá rẻ du lịch Côn Đảo “đổi gió” xem sao!
Các chuyến bay liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét