Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ của Jetstar, Vietjet Air và Vietnam Airlines

Vào các dịp lễ, tết, các hãng hàng không thường tung bán nhiều chương trình khuyến mãi với mức giá cực kỳ rẻ. Những kinh nghiệm sau đây sẽ giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ của Vietjet Air, Jetstar và Vietnam Airlines,…

Trong 3 hãng hàng không, việc săn vé máy bay khuyến mãi giá rẻ của Jetstar là dễ nhất, hãng thường xuyên đưa ra mức giá khuyến mãi cực hấp dẫn 99.000đ, 199.000đ, 299.000đ.
vietjet air khuyen mai
Đối với hãng hàng không Vietjet Air, hành trình săn vé máy bay giá rẻ có vẻ khó khăn hơn và hãng thường không khuyến mãi theo tuần như Jetstar mà khuyến mãi theo đợt. Mức giá vé hãng mở bán cực sốc chỉ với 0 đồng, 9.000 đồng,…
vietnam airline khuyen mai
Riêng hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, vé máy bay khuyến mãi của hãng thường có giá là 333.000đ và 666.000đ. Các chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines thường kéo dài trong một tháng hoặc chỉ có vài ngày.
Để săn được vé máy bay giá rẻ, bạn cần chịu khó kiên nhẫn tìm kiếm săn vé trên mạng vào thời điểm khi mọi người thường đã đi ngủ vào lúc đêm khuya hoặc sáng sớm.
Một cách khác để săn vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không là nhờ người quen làm ở các đại lý, các hãng để khi có vé máy bay giá rẻ họ sẽ thông báo ngay cho mình hoặc giúp mình đặt vé ngay.
Nếu bạn muốn tự mình book vé giá rẻ thì tốt nhất bạn nên tập dượt đặt vé vài lần trên website để quen tay, hoàn thiện các thao tác trong thời gian sớm nhất. Khi đã thành thục các kỹ năng săn vé, bạn cần nhanh tay đặt vé, vì số lượng người truy cập săn vé rất đông.
Để tiết kiệm thời gian mà vẫn hoàn thiện đúng các thao tác, bạn chỉ cần điền vào các ô có dấu sao**, tức là những ô bắt buộc . Nên điền chính xác thông tin họ tên, email, số điện thoại, ngày sinh.
Ngoài ra, một thủ thuật khi săn vé máy bay giá rẻ là thường xuyên bấm f5 để Fefresh trang web.Thêm vào đó, bạn nên sử dụng trình duyệt nhanh, ổn định như firefox hay chrome để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ nhất.
Công ty Cánh Chim Việt chuyên bán vé máy bay giá rẻ đi Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (08) 62 999 516

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét