Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Vé máy bay Sài Gòn đi Pleiku

Vé Máy Bay Cánh Chim Việt – Phố núi Pleiku từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn được đông đảo du khách lựa chọn. Tấm vé máy bay Sài Gòn đi Pleiku sẽ là cầu nối đưa du khách Sài Thành đặt chân khám phá thành phố cuốn hút này một cách nhanh nhất.

 
Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Pleiku
Hành trìnhHãng hàng khôngGiá vé tham khảo
 Sài Gòn – PleikuVietnam Airlines599.000vnd
Vietjet Air299.000vnd
Jetstar190.000vnd
Lưu ý:
+ Giá vé 1 chiều, hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và phí.
+ Để sở hữu tấm vé máy bay khuyến mãi đi Pleiku, hãy nhấc máy liên hệ đại lý Cánh Chim Việt để được tư vấn và lựa chọn hành trình hợp lý.
Lễ hội đâm trâu ở Pleiku
Du lịch Pleiku có gì vui, có gì hay?
Nằm ở khu vực Tây Nguyên, Pleiku là điểm đến yêu thích của du khách khi muốn tìm địa điểm nghỉ dưỡng, chạy trốn khỏi cái nắng đổ lửa của Sài Gòn. Đến với thành phố xinh đẹp này, bạn không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, chiêm ngưỡng những cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp, hòa mình cùng những lễ hội văn hóa đặc sắc mà còn có cơ hội tận hưởng nhiều món ăn ngon hấp dẫn nơi miền sơn cước.
*Chiêm ngưỡng thắng cảnh tuyệt đẹp
Biển hồ Tnưng là thắng cảnh du lịch nổi tiếng Pleiku. Nằm giữa núi rừng Tây Nguyên,cách trung tâm thành phố Pleiku khoảng 7 km về phía Bắc, biển hồ Tnưng là địa điểm thu hút đông đảo du khách thập phương. Con đường dẫn vào biển hồ được bao quanh bởi hàng thông xanh mướt, nước hồ trong xanh tự nhiên, có nơi sâu nất đến 30m.Đến đây, du khách có thể dạo mát trên bờ hồ, chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên, buông cần câu cá hoặc đi thuyền độc mộc trên thuyền để hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây.
du lich pleiku
Biển hồ ở Pleiku
Bên cạnh biển hồ Tnưng, thành phố Pleiku còn vô số những điểm đến hấp dẫn khác để du khách trải nghiệm và khám phá. Trong đó thác Chín Tầng và đồi thông Hà Tam là hai điểm đến không thể bỏ qua khi mua vé máy bay đi Pleiku.
*Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mùa hoa dã quỳ
Nếu có dịp đến Gia Lai vào dịp cuối tháng 10 đến tháng 12, du khách không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp thơ mộng của phố núi. Trong tiết trời se lạnh, những khóm hoa dã quỳ vàng rực khoe sắc trong nắng sớm, tạo nên khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đầy quyến rũ. Còn gì tuyệt vời hơn khi lạc bước giữa cánh đồng hoa vàng và lưu lại những bức hình tuyệt đẹp.
hoa da quy o pleiku
Mùa hoa dã quỳ nở vàng rực
*Thưởng thức ẩm thực phố núi
Ẩm thực là một trong những yếu tố níu kéo du khách đến với thành phố Pleiku. Du lịch Pleiku, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon, đặc trưng như phở khô Gia Lai, cơm lam, gà rừng nướng, thịt nai, thỏ,…Với hương vị lạ miệng, mùi thơm ngây ngất, những món ăn nơi đây luôn tạo sự hài lòng ngay cả những vị khách khó tính.
Để đặt mua vé máy bay Sài Gòn đi Pleiku giá rẻ nhất, đừng ngần ngại liên hệ đại lý Cánh Chim Việt để được tư vấn, hỗ trợ đặt mua vé. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, hệ thống đặt vé online và thanh toán thuận lợi, Cánh Chim Việt luôn mang đến cho khách hàng những hành trình bay thoải mái.
Xem thêm các chuyến bay khác:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét