Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Đặt vé máy bay sài gòn đi vinh giá rẻ

Vé máy bay đi Vinh được 3 hãng hàng không nội địa cùng khai thác với các mức giá và lịch trình khởi hành khác nhau mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể liên hệ đại lý Cánh Chim Việt để book ngay tấm vé máy bay khuyến mãi với mức giá cực ưu đãi để du lịch về với xứ Nghệ thân thương.



Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Vinh tham khảo 

Hành trình Hãng hàng không  Giá vé tham khảo
 Sài Gòn – Vinh Vietjet Air 699.000vnd
Jetstar 890.000vnd
Vietnam Airlines 800.000vnd
Lưu ý:
+ Giá vé 1 chiều, hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và phí.
+ Tùy vào thời điểm và hạng vé đặt mua mà giá vé có sự thay đổi
+ Mua càng sớm giá vé càng rẻ, tiết kiệm được 30% chi phí so với khi đặt vé cận ngày bay.

Du lịch Vinh, chiêm ngưỡng những thắng cảnh tuyệt đẹp.

Vinh là thành phố trực thuộc tỉnh Nghệ An. Nằm ở khu vực duyên hải Bắc Trung Bộ, nơi đây sở hữu nhiều thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp, những công trình kiến trúc lịch sử có tuổi đời hằng trăm năm. Nếu có dịp đặt vé máy bay Sài Gòn đi Vinh, đừng bỏ lỡ những địa danh du lịch hấp dẫn sau đây nhé.

1.Bãi biển Cửa Lò

Tọa lạc ở phía Đông của thành phố, biển Cửa Lò được biết đến là một trong những điểm đến hút khách ở Nghệ An khi sở hữu bãi cát trải dài vô tận cùng làn nước xanh trong như ngọc.
Toàn cảnh khu du lịch biển Cửa Lò
Đến Cửa Lò, du khách không chỉ được ngâm mình dưới dòng nước biển mát lạnh mà còn trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như câu mực hay lướt ván. Sóng biển dịu êm hiền hòa cùng hàng dương xanh rì rào trong gió mang đến cho du khách những giây phút thư giãn thật sự thoải mái.
2.Khu du lịch sinh thái Sen Vàng
Khu du lịch sinh thái Sen Vàng là điểm nghỉ dưỡng được nhiều du khách lựa chọn khi đến Nghệ An. Nằm hướng mình ra biển, nơi đây có không gian thoáng đãng, bầu không khí trong lành, tạo cảm giác gần gũi giữa con người với thiên nhiên.

khu du lich sen vang - vinh
Khu du lịch Sen Vàng

3.Những di tích lịch sử nổi tiếng

Bên cạnh vẻ đẹp nên thơ, trữ tình đến những bãi biển lớn, xứ Nghệ còn khiến du khách mê đắm bởi bề dày lịch sử cùng những khu di tích vô cùng nổi tiếng. Thành cổ Vinh, quảng trường Hồ Chí Minh, lặng mộ Hoàng Thị Loan, làng Sen, đền Cuông…là những địa điểm tham quan bạn không thể bỏ qua khi đến Nghệ An.

Ăn gì khi du lịch Nghệ An

Cháo lươn Vinh được xem là đặc sản nức tiếng ở Nghệ An. Du lịch Vinh, bạn nên một lần thưởng thức món ngon này để cảm nhận hương vị đặc trưng rất riêng. Lươn được dùng nấu cháo đa phần là lươn đồng được thu mua từ các huyện lân cận, thịt mềm ngọt, tạo nên món ăn rất hấp dẫn và đặc biệt.

chao luon vinh
Cháo lươn Vinh
Ngoài món cháo lươn, Nghệ An còn nổi tiếng với nhiều đặc sản khác như nước tương Nam Đàn, nhút Thanh Chương, cam Xã Đoài, bánh mướt Diễn Châu, kẹo cu đơ,…

Mua vé máy bay Sài Gòn đi Vinh ở đâu?

Bạn đã có kế hoạch du lịch, công tác, thăm người thân bạn bè ở Vinh – Nghệ An nhưng vẫn chưa biết nên đặt mua vé máy bay ở đâu để có mức giá rẻ nhất? Phòng vé Cánh Chim Việt sẽ là địa điểm đáng tin cậy để bạn đặt mua vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Vinh. 

Với hệ thống website đặt vé nhanh chóng, thuận tiện, phương thức thanh toán linh hoạt cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, thái độ phục vụ tận tình, đến với Cánh Chim Việt bạn luôn hài lòng từ giá cả đến chất lượng dịch vụ. Khi có nhu cầu, chỉ cần nhấc máy liên hệ tổng đài Cánh Chim Việt hoặc truy cập http://vemaybaycanhchimviet.vn/ để tra cứu thông tin giá vé, lịch trình bay và lựa chọn tấm vé ưng ý nhất.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét